top-banner-2

Thứ năm, 31/08/2017, 15:18 GMT+7

Lễ hội vẽ tranh trên cơ thể ở Hàn Quốc

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 31/08/2017, 15:18 GMT+7

Qua bàn tay tài năng của các nghệ sĩ hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới, cơ thể những người mẫu đã biến thành các tác phẩm nghệ thuật di động ấn tượng, thu hút đông đảo người dân Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) vào dịp cuối tuần qua.

Cơ thể hàng chục người mẫu nữ đã biến thành những bức tranh sống động qua bàn tay tài năng của những nghệ sĩ hàng đầu tại Lễ hội vẽ tranh trên cơ thể quốc tế Daegu 2017 diễn ra tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Họ đi giày cao gót, đội trên đầu những chiếc mũ cầu kỳ, tự tin khoe cơ thể được bao phủ bởi những bức tranh nhiều màu sắc trước ống kính.

le-hoi-ve-tranh-o-han-quoc-vanhoadoanhnhan

Qua bàn tay tài năng của các nghệ sĩ hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới, cơ thể những người mẫu nữ đã biến thành các tác phẩm nghệ thuật di động ấn tượng.

le-hoi-ve-tranh-o-han-quoc-vanhoadoanhnhan-2

"Tôi chưa bao giờ khỏa thân trước bất kỳ ai ngoài chồng mình", Neome Mullenberg, một người tham gia lễ hội đến từ Mỹ, chia sẻ. "Điều kỳ lạ nhất là tôi cảm thấy mình cứ như đang mặc đầy đủ quần áo vậy", Mullenberg nói. Cô cho biết, ánh đèn máy ảnh cũng như việc những người lạ chăm chú nhìn vào cơ thể cô không khiến cô bận tâm.

le-hoi-ve-tranh-o-han-quoc-vanhoadoanhnhan-3

Nghệ sĩ Anna Chapovalov người Italia cho biết, sau khi nghe gợi ý của đồng nghiệp và xem các bức ảnh tuyệt vời từ những sự kiện trước, cô đã đặt vé máy bay từ Austin, Texas, Mỹ tới Hàn Quốc để tham gia lễ hội lần này. "Tôi thích cách họ tổ chức lễ hội. Cũng đáng lắm", Chapovalov nói.

le-hoi-ve-tranh-o-han-quoc-vanhoadoanhnhan-4

Các nghệ sĩ cùng thi thố tài năng để tranh những giải thưởng bằng tiền mặt. Tiêu chí đánh giá tác phẩm dựa trên màu sắc, kỹ thuật vẽ và sự độc đáo.

Theo thoidai.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lễ hội vẽ tranh trên cơ thể ở Hàn Quốc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc