top-banner-2

Thứ ba, 08/08/2017, 14:24 GMT+7

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 08/08/2017, 14:24 GMT+7

Những khu nghỉ dưỡng dưới đây gây choáng ngợp bởi sự xa hoa, chất lượng phục vụ tốt với giá phòng có thể lên đến hàng chục ngàn USD một đêm.

1-khu-nghi-duong-dat-do-nhat-the-gioi-1

Four Seasons Resort Lanai, Lanai, Hawaii (21.000USD/đêm): Những phòng tắm hơi hiện đại, không gian sang trọng hay thưởng thức xiếc cá heo là những gì khu nghỉ dưỡng có thể đem đến cho bạn.

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 2

Carlton Hotel St.Moritz, Thụy Sĩ (18.000USD/đêm): Nổi tiếng với các trò chơi trượt tuyết tốt nhất thế giới, đặc biệt khách sạn hơn 100 năm tuổi cùng hệ thống nhân viên, dịch vụ sang trọng, chuyên nghiệp.

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 3

Quần đảo Coco Prive, Maldives (45.000USD/đêm): Hòn đảo nghỉ mát độc đáo này có 6 biệt thự, hầm rượu, hồ bơi,… Đặc biệt không khí trong lành cùng khung cảnh tuyệt đẹp sẽ cho bạn cái nhìn mới về cuộc sống.

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 4

Taj Lake Palace, Udaipur, Ấn Độ (23.000USD/đêm): Nơi đây mang đậm những nét kiến trúc tiêu biểu của Ấn Độ. Không chỉ vậy, từ khách sạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi Aravalli hùng vĩ và hồ Pichola thơ mộng.

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 5

Las Ventanas al Paraiso, Los Vabos, Mexico (35.000USD/đêm): Hệ thống dịch vụ bể bơi bốn mùa, spa thư giãn hay quầy bar, khu ăn uống luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 6

Explora Patagonia, Torres del Paine, Chile (8.184USD/đêm): Khách sạn được bày trí và thiết kế tương đối đơn giản, tuy nhiên từ cửa sổ mỗi phòng có thể nhìn thấy những đỉnh núi phủ băng hay toàn cảnh hồ Pehoe tuyệt đẹp.

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 7

Đảo Thanda, Tanzania (15,000USD/đêm): Hòn đảo xinh đẹp này là lựa chọn lý tưởng cho những người ưa khám phá dưới đáy biển hay mọi thứ về những loài sinh vật sống dưới nước.

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 8

Singita Serengeti, Tanzania (9.155USD/đêm): Nếu bạn muốn ngắm những loài sinh vật hoang dã mà không cần rời khỏi phòng thì nơi đây là gợi ý hàng đầu cho bạn.

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 9

Four Seasons Resort Orlando, Florida (41.000USD/đêm): Khu nghỉ mát sang trọng này có nhiều thứ mà giới quý tộc yêu thích du lịch không thể bỏ lỡ: 6 nhà hàng, sân golf 18 lỗ, 3 sân tennis, công viên nước rộng 5000m2

diem ten nhung khu nghi duong dat do nhat the gioi hinh 10

Khu nghỉ dưỡng Anantara Al Jabal AlAkhdar, Oman (17.000USD/đêm): Một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nhất của Trung Đông với nhiều pháo đài cổ, làng nông nghiệp hay các thung lũng hẻo lánh.

Theo CTV Thanh Nga - VOV - 7/8/2017


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc