top-banner-2

Thứ sáu, 09/06/2017, 11:11 GMT+7

Những điểm đến theo sở thích cho mẹ và con gái

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 09/06/2017, 11:11 GMT+7

Hãy thử lên kế hoạch tặng mẹ một chuyến du lịch thật đặc biệt và có những trải nghiệm thú vị khắp nơi trên thế giới.

Bạn đã trưởng thành và muốn có một món quà dành cho mẹ của mình. Hãy bỏ qua những ý tưởng truyền thống. Đặt vé và lên đường. Một chuyến du lịch xa với mẹ là lựa chọn không tồi. Tham gia một lớp học nấu ăn ở Barcelona? Thử rượu ở California? Hay thư giãn với những bài tập yoga ở Bali? Tất cả đều là những gợi ý có thể có ích với bạn. 

nhung-diem-den-theo-so-thich-cho-me-va-con-gai

Thử rượu vang

Thung lũng Napa (Mỹ): Còn gì tuyệt vời hơn để gắn kết tình cảm với mẹ khi cùng mẹ thưởng thức rượu? Thung lũng Napa là điểm đến hoàn hảo để bạn có những khoảnh khắc riêng tư vui vẻ cùng mẹ bên những ly rượu vang và khám phá vị rượu yêu thích của mình.

Nam Phi: Bạn sẽ bị thuyết phục bởi đất nước này và khu sản xuất rượu vang ở đây với những trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm khu sản xuất rượu vang Table Mountain. Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua Stellenbosch, một trong những vùng rượu vang ngon thế giới.

Temecula (Mỹ): Thung lũng Temecula xứng đáng được vinh danh là một viên ngọc tiềm ẩn của vùng California (Mỹ) với những hầm rượu vang gia đình. Ở đây, bạn có thể khám phá hơn 50 loại rượu vang khác nhau trong một bầu không khí thoải mái và vui tươi.

Croatia: Đây là một điểm đến không phổ biến ở châu Âu nhưng lại là nơi sản xuất một số loại rượu vang tuyệt hảo và những bãi biển hoàn mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm ánh nắng, sự vui vẻ và những vườn nho, hãy đến vùng ven biển của bán đảo Istria.

Thưởng thức trà chiều

nhung-diem-den-theo-so-thich-cho-me-va-con-gai-1

London (Anh): Trà chiều là một thói quen truyền thống ở London từ thế kỷ 19. Do đó, tại đây, hai mẹ con có thể tìm thấy rất nhiều tiệm trà chiều đúng kiểu, từ trong các khách sạn 5 sao hay tại các quán trà cổ kính, phục vụ bánh kẹp và những tách trà Anh tinh tế.

Bangkok (Thái Lan): Nhắc đến Thái Lan, bạn chắc chắn sẽ không hề nghĩ tới trà chiều, tuy nhiên dạo quanh Bangkok lại có rất nhiều nhà hàng có phục vụ trà chiều theo phong cách Phương Tây hấp dẫn này, ví dụ một tách trà Marốc đi kèm với bánh macaron kiểu Pháp cũng rất đáng để trải nghiệm.

Sydney (Australia): Bạn đã bao giờ thấy một thực đơn trà chiều 10 trang chưa? Nếu chưa, hai mẹ con có thể trải nghiệm ở Sydney. Đây là một thành phố hoàn hảo cho một chuyến du lịch kiểu mẹ và con gái. Hãy chọn một quán café nhìn ra bến cảng đầy sống động, nhâm nhi một tách trà thượng hạng và nhấm nháp bánh nướng để thấy cuộc sống thật thi vị.

Dubai (UAE): Dubai là thành phố đỉnh cao của sự xa hoa. Tới đây, hai mẹ con sẽ có dịp thưởng thức trà chiều trên nóc của tòa nhà cao nhất thế giới, tại Skyview bar - một trải nghiệm có một không hai đáng nhớ trong cuộc đời.

Madrid (Tây Ban Nha): Thưởng thức trà chiều kiểu Anh phong cách Tây Ban Nha tại một quán bất kỳ rải rác quanh thành phố. Hãy tận hưởng một buổi chiều nhẹ nhàng với tiếng đàn guitar Tây Ban Nha, nhấm nháp một tách trà trong một khu vườn tươi xanh của thành phố.

Một ngày ở spa

Bali (Indonesia): Nếu mẹ bạn thường xuyên phải làm nhiều việc, hãy cùng mẹ đến Bali để chạy trốn khỏi sự bận rộn bấy lâu, cùng thư giãn và thỏa mãn chính bản thân.

Québec (Canada): Trải nghiệm cảm giác mệt phờ sau một ngày trượt tuyết dài trên những dốc tuyết của Canada và sau đó được thư giãn tại một spa hàng đầu thế giới như spa Scandinave ở Mont-Tremblant.

Cancun (Mexico): Nếu bạn muốn có một ngày spa nhẹ nhàng với giá hợp lý cho hai mẹ con, hãy đến Cancun. Ngoài ra, tại đây, bạn cũng có thể tìm đến các spa năm sao, nơi hai mẹ con sẽ được chăm sóc như các nữ hoàng.

Palm Springs (Mỹ): Với nguồn nước khoáng thiên nhiên quý giá cùng những dãy núi hùng vĩ, thành phố này là một điểm đến lý tưởng cho hai mẹ con để tập yoga và thư giãn trong những khu nghỉ dưỡng kết hợp spa.

Học nấu ăn với mẹ

nnhung-diem-den-theo-so-thich-cho-me-va-con-gai-2

Học nấu ăn ở Chiang Mai (Thái Lan). 

Chiang Mai (Thái Lan): Trải nghiệm đặc biệt này rất thú vị vì những món ăn bạn được thử ở đây chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Thái Lan là một điểm đến đáng giá để thưởng thức các món ăn và Chiang Mai là điểm đến tuyệt vời để hai mẹ con có thể học thêm một vài mẹo nhỏ khi vào bếp.

Tokyo (Nhật Bản): Tại Nhật, một đầu bếp phải được đào tạo 10 năm mới có thể làm được các món sushi ngon. Do đó, tại Tokyo, hai mẹ con bạn có thể học được một vài kỹ năng nấu ăn với các đầu bếp này. Bạn có thể tham gia một khóa học nấu ăn với Traveling Spoon, nơi bạn sẽ được dân bản xứ dạy cách làm các món ăn truyền thống, và đi tham quan các khu chợ.

Barcelona (Tây Ban Nha): Bạn nên thuê một hướng dẫn viên du lịch địa phương để dẫn bạn tới những khu chợ sầm uất của Barcelona, tiết lộ cho bạn những bí mật của một món ăn Tây Ban Nha đầy hấp dẫn để bạn cảm nhận được vì sao ẩm thực là cốt lõi của nền văn hóa Tây Ban Nha.

Tuscany (Italy): Đã qua rồi những ngày ăn mì ống khô với nước sốt đóng hộp, ở Tuscany, hai mẹ con bạn sẽ học được cách nấu ăn như một người Italy đích thực.

New Orleans (Mỹ): Đồ ăn Mỹ có thật sự nhàm chán? Khái niệm đó không thể có ở New Orleans! Thành phố này là một thế giới riêng với một nền văn hóa và ẩm thực không thể thấy ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Cắm trại

Iceland: Khám phá Iceland trên xe cắm trại sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp nhất của hai mẹ con. Đất nước đẹp hút hồn này có một vẻ đẹp tự nhiên không thể so sánh với bất kỳ nơi nào khác.

Công viên quốc gia của Mỹ: Mỹ có rất nhiều công viên quốc gia tuyệt vời, ví dụ như công viên quốc gia Grand Canyon và công viên quốc gia Yosemite. Hãy rủ mẹ bạn đi cắm trại ở đây để khám phá được vẻ đẹp mê ly của thiên nhiên.

British Columbia: Vùng đất nổi tiếng của Canada này ẩn chứa bao điều hay và lạ. Từ những cảnh quan thành phố đầy sức sống cho đến cảnh rừng núi ngoạn mục của Whistler đều có mặt tại đây. Hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ trong thành phố, rồi lên núi để dựng lều cắm trại.

Galapagos: Giấc mơ của những người yêu thiên nhiên đã trở thành hiện thực, Cách xa khỏi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống hiện đại, hòn đảo trên biển Thái Bình Dương này là địa điểm lý tưởng để gắn kết tình mẹ con.

Lặn biển

Indonesia: Indonesia được tạo thành bởi hơn 17.500 hòn đảo. Đây là thiên đường của những người yêu biển. Vẻ đẹp của Indonesia không chỉ giới hạn trên cạn, một khi bạn đã lặn xuống nước, cả một thế giới khác sẽ hiện ra trước mắt bạn.

Oahu, Hawaii: Chắc hẳn ai cũng biết đến hoặc được nghe kể về sự tuyệt vời của những hòn đảo tại Hawaii. Hãy để hai mẹ con bạn có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp không thể nào quên được của thế giới dưới nước của hòn đảo này.

Đảo Bimini: Cách Miami khoảng 70 km, dòng nước trong như pha lê của hòn đảo này là điểm đến hoàn hảo cho việc lặn biển. Chắc chắn mẹ bạn sẽ thích lặn biển ở đây, kể cả đó có thể là lần đầu tiên.

Maldives: Nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất thế giới, Maldives cũng có những điểm lặn biển xuất sắc. Bạn sẽ được tận mắt thấy cá mập và cá voi khắp mọi nơi, và làn nước luôn giữ một màu xanh biếc.

Belize: Great Blue Hole, một hố cát sụt khổng lồ ngay ở bờ biển Belize (Trung Mỹ), cũng được coi là nơi có thể lặn thú vị nhất thế giới. Bạn có thể chọn Hamanasi Dive Resort để trải nghiệm cùng với mẹ.

Tắm biển

nhung-diem-den-theo-so-thich-cho-me-va-con-gai-3

Brazil: Đất nước này có những bãi biển đẹp nhất thế giới Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi tới Florianopolis.

San Diego (Mỹ): những bãi biển của San Diego xứng đáng được nêu tên trên bảng xếp hạng những bờ biển đẹp nhất thế giới.

Costa Rica: Với những rừng nhiệt đới um tùm, núi lửa ấn tượng, và những bãi biển đẹp như tranh vẽ, Costa Rica chính là điểm đến trong mơ của bạn.

Bahamas: Hãy để hai mẹ con có trải nghiệm tuyệt vời tại bãi biển Caribe? Hãy tới Bahamas để có những khoảng thời gian không thể vui hơn.

Đảo British Virgin: Thời tiết đẹp trong cả năm, hòn đảo này là một điểm đến lý tưởng khi bạn đến vùng Caribbean.

French Polynesia: Từ Tahiti cho đến Bora Bora, nơi này là một thiên đường. Hãy nhảy sóng trên những bãi biển ở đây, và có những kỉ niệm không thể nào quên với mẹ.

Tập yoga

Bali: Ngoài những bãi biển trong mơ thì Bali là một trong những điểm đến thích hợp nhất trên thế giới cho những buổi tập yoga. Dù bạn mới tập hay là một yogi chuyên nghiệp, chắc chắn hai mẹ con bạn đều sẽ có một khoảng thời gian khó quên ở đây.

Ấn Độ: Tất cả các tín đồ yoga chắc hẳn không thể bỏ qua điểm đến này. Hãy đưa mẹ bạn đến thành phố miền Nam Mysuru, chắc chắn mẹ bạn sẽ không bao giờ quên những trải nghiệm yoga ở đây.

Costa Rica: Nơi này không chỉ có biển. Costa Rica còn là một điểm đến hàng đầu nếu bạn muốn luyện tập thế chống đầu trong yoga và ngắm cảnh thiên đường nơi đây.

California, Mỹ: Nổi tiếng với những điểm tập yoga và các giai điệu âm nhạc đương đại, Ojai được nhiều người biết đến với những buổi tập yoga cùng Lễ hội âm nhạc Ojai vào tháng 6.

Mua sắm

Los Angeles: Dù bạn muốn mua đồ chợ hay đồ hiệu, Los Angeles là điểm đến trong mơ cho những buổi shopping của hai mẹ con.

Dubai: Thiên đường cho các tín đồ mua sắm. Dubai là nơi mà bạn có thể mua tất tần tật mọi thứ, từ mua vàng từ chiếc máy bán hàng tự động cho đến tham quan một vài khu mua sắm hào nhoáng nhất thế giới.

Paris: Chả có gì hơn một chuyến đi mua sắm ở Paris. Hãy tặng mẹ bạn vài thứ quần áo hàng hiệu, và selfie trước Khải Hoàn Môn nổi tiếng.

London: London cũng là nơi lý tưởng để hai mẹ con bạn cùng nhau mua sắm. Mua cho mẹ bạn một món lưu niệm từ khu trung tâm thương mại Harrods nổi tiếng, rồi thỏa sức mua sắm trên khu phố Oxford.

Theo depplus


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những điểm đến theo sở thích cho mẹ và con gái

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc