top-banner-2

Thứ tư, 17/07/2024, 11:20 GMT+7

Đà Nẵng thu hút khách Hàn Quốc như thế nào?

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 17/07/2024, 11:20 GMT+7

Để tiếp tục thu hút khách Hàn Quốc trong thời gian tới, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức “Chiến dịch Enjoy Danang Again” diễn ra từ ngày 15/7 đến hết năm 2024. “Chiến dịch Enjoy Danang Again” sẽ mang đến cho những du khách Hàn Quốc đã từng đến Đà Nẵng một trải nghiệm vô cùng thú vị khi quay trở lại thành phố.

Chiều 16/7, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, để tiếp tục thu hút và kích thích tăng trưởng lượng khách du lịch quốc tế, Sở Du lịch tổ chức Chương trình kích cầu thu hút thị trường khách du lịch Hàn Quốc.

Theo đó, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức "Chiến dịch Enjoy Danang Again" diễn ra từ ngày 15/7 đến hết năm 2024. "Chiến dịch Enjoy Danang Again" sẽ mang đến cho những du khách Hàn Quốc đã từng đến Đà Nẵng một trải nghiệm vô cùng thú vị khi quay trở lại thành phố.

da-nang-thu-hut-khach-han-quoc-nhu-the-nao

Du khách Hàn Quốc nhận quà lưu niệm và lưu giữ lại khoảnh khắc tại Trung tâm Hỗ trợ du khách tại Ga đến quốc tế - Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Cụ thể, du khách Hàn Quốc sẽ được tặng quà lưu niệm là một chiếc dù xinh xắn mang hình ảnh cách điệu các biểu tượng, các điểm đến nổi bật của thành phố cùng các gói ưu đãi, giảm giá hấp dẫn về dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 4-5 sao, vui chơi giải trí tại Danang Downtown, show diễn Charming Show…; các trải nghiệm về ẩm thực, mua sắm, spa, vận chuyển…

"Khách Hàn Quốc sẽ được nhận quà lưu niệm và lưu giữ lại khoảnh khắc ngay tại Trung tâm Hỗ trợ du khách tại Ga đến quốc tế - Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Du khách có thể quét mã QRcode được cung cấp tại các ấn phẩm, trang thông tin về chương trình để nhận ưu đãi từ các cơ sở cung ứng dịch vụ tham gia", lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng nói và cho biết chương trình có sự đồng hành, truyền thông của các doanh nghiệp, cơ sở cung ứng dịch vụ, báo chí, các blogger, các trang mạng xã hội của Hàn Quốc, Việt Nam và đặc biệt là sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT).

Được biết, Đà Nẵng là địa phương đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình này dành cho thị trường khách Hàn Quốc. Qua đó, thành phố mong muốn giữ vững nhận diện Đà Nẵng trong mắt du khách Hàn Quốc là một điểm đến đặc sắc, đáp lại tình cảm yêu mến của du khách Hàn Quốc dành cho Đà Nẵng, mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn hơn, thú vị hơn.

Đà Nẵng thu hút khách Hàn Quốc như thế nào? - Ảnh 2.

Trong chương trình quảng bá xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc vừa qua, lãnh đạo TP Đà Nẵng và Sở Du lịch Đà Nẵng đã công bố "Chiến dịch Enjoy Da Nang Again".

Trong giai đoạn 2015 - 2019, Hàn Quốc luôn dẫn đầu top 3 thị trường quốc tế đến Đà Nẵng. Từ năm 2022, ngay khi mở cửa đón khách quốc tế trở lại cho đến nay, Đà Nẵng ghi nhận sự tăng trưởng vượt bật về lượng khách Hàn Quốc.

Tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt hơn 822 ngàn lượt, chiếm hơn 41% tổng lượt khai báo của khách quốc tế (đứng đầu thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng), tăng 40% so với cùng kỳ năm 2023.

(nguồn: toquoc.vn)


Tin liên quan:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đà Nẵng thu hút khách Hàn Quốc như thế nào?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc