top-banner-2

Thứ ba, 09/07/2024, 10:58 GMT+7

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại Hàn Quốc, phát động chiến dịch "Enjoy Da Nang Again"

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 09/07/2024, 10:58 GMT+7

Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc, đồng thời chính thức phát động chiến dịch Enjoy Da Nang Again để thu hút khách Hàn Quốc quay trở lại Đà Nẵng.

da-nang-quang-ba-du-lich-tai-han-quoc-phat-dong-chien-dich-enjoy-da-nang-again

Chiều 8/7, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, chương trình quảng bá xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc được tổ chức cùng ngày, trong khuôn khổ chuyến công tác xúc tiến đầu tư - du lịch của đoàn lãnh đạo thành phố tại Hàn Quốc do ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng dẫn đầu.

Theo đó, chương trình giới thiệu, cập nhật thông tin về những sản phẩm du lịch mới và đặc sắc, đặc biệt dành cho thị trường Hàn Quốc, đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tăng cường mở rộng và kết nối kinh doanh với các đối tác tại Hàn Quốc.

Đà Nẵng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc - Ảnh 1.

Chương trình diễn ra tại Seoul vào chiều ngày 8/7 với sự tham gia của ông Vũ Hồ, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, ông BAEK Seung Pil – Phó Chủ tịch Hiệp hội đại lý Du lịch Hàn Quốc cùng hơn 70 khách mời là đại diện hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, cưới, người có sức ảnh hưởng (KOLs)…

Ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chia sẻ thông tin về sự tăng trưởng ấn tượng của khách Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2024, đây là minh chứng cho sự yêu mến của du khách Hàn Quốc đối với Đà Nẵng cũng như sự hấp dẫn của điểm đến từ những đổi mới không ngừng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng đạt 822.765 lượt, chiếm hơn 41% trong tổng cơ cấu khách quốc tế đến Đà Nẵng. Con số này đã chạm mốc tổng lượng khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng năm 2023 (935 ngàn lượt) và đạt gần 50% tổng lượt khách Hàn Quốc cả năm 2019, thời kỳ đỉnh cao của du lịch Đà Nẵng.

Ngay trong đầu năm 2024, Đà Nẵng đã công bố nhiều sản phẩm mới để phục vụ du khách: Phố đi bộ Bạch Đằng và Cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, Đường hoa biển Đà Nẵng, tổ hợp vui chơi giải trí Danang Downtown, ra mắt show trình diễn Jetski & Flyboard, show nghệ thuật có bắn pháo hoa hàng đêm…. và tổ chức hàng loạt sự kiện, lễ hội đặc sắc quy mô quốc tế: Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Liên hoan phim châu Á, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc, Giải Golf phát triển châu Á 2024…

Đà Nẵng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc - Ảnh 2.

Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc.

Thành phố tiếp tục tập trung vào những phân khúc thị trường mục tiêu gồm du lịch MICE, du lịch golf, du lịch cưới và du lịch ẩm thực. Trong năm 2024-2025, thành phố ban hành chương trình thí điểm thu hút khách du lịch cưới đến Đà Nẵng, trong đó các cặp đôi tổ chức đám cưới du lịch tại thành phố Đà Nẵng sẽ nhận các hỗ trợ và và ưu đãi từ chương trình chào đón tại sân bay hoặc khách sạn, quà tặng lưu niệm và vé vào cửa các điểm tham quan cùng các dịch vụ hấp dẫn khác…

Một trong những điểm nhấn của chương trình kết nối và giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc là công bố Chiến dịch Enjoy Da Nang Again được tổ chức từ ngày 15/7 đến hết năm 2024. Đáp lại tình cảm yêu mến của du khách Hàn Quốc dành cho điểm đến Đà Nẵng, Enjoy Da Nang Again mang đến nhiều phần quà lưu niệm và gói ưu đãi dành cho du khách Hàn Quốc trở lại Đà Nẵng lần thứ 2 kể từ năm 2020 nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn hơn, thú vị hơn.

Đà Nẵng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc - Ảnh 3.

Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh tặng quà cho ông BAEK Seung Pil – Phó Chủ tịch Hiệp hội đại lý Du lịch Hàn Quốc.

Đà Nẵng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc - Ảnh 3.

Du khách Hàn Quốc rất thích đi du lịch Đà Nẵng.

Với nhiều sản phẩm dịch vụ mới hấp dẫn, sự hợp tác giao lưu thường xuyên giữa đối tác du lịch Đà Nẵng và du lịch Hàn Quốc tại Seoul, đặc biệt với chiến dịch Enjoy Da Nang Again, Đà Nẵng xác định giữ vững nhận diện điểm đến trong mắt du khách Hàn Quốc, không chỉ là một điểm đến đặc sắc mà còn là "ngôi nhà thứ hai" với nhiều câu chuyện du lịch đầy cảm hứng và ý nghĩa.

(nguồn: toquoc.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại Hàn Quốc, phát động chiến dịch "Enjoy Da Nang Again"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc