top-banner-2

Thứ sáu, 17/04/2015, 12:31 GMT+7

Cặp đôi Aaron - Lan Phương tái hợp trên đảo Hokkaido

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 17/04/2015, 12:31 GMT+7

“Bạn Đường Hợp Ý” mùa giải thứ ba đã bắt đầu tại thành phố Sapporo, đảo Hokkaido, Nhật Bản. Trong hành trình lần này, chàng đạo diễn kiêm diễn viên Aaron Toronto người Mỹ đã bất ngờ tái hợp cùng nữ diễn viên Lan Phương.

Trong hành trình của Bạn Đường Hợp Ý lần 2 trên đảo Hokkaido, Linh Sơn cùng đội với Trần Bảo Ngọc (du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản), và đạo diễn kiêm diễn viên Aaron Toronto đã tái hợp cùng nữ diễn viên Lan Phương. Có điều thú vị là cho đến tận khi bắt bắt đầu anh mới biết mình được tham gia ở vị trí tranh tài nên cảm thấy rất ngạc nhiên và thích thú. Anh chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tham gia tranh tài trên Bạn Đường Hợp Ý. Aaron thích là thí sinh hơn. Tuy làm MC Bạn Đường Hợp Ý đã hai năm nay; cũng vui nhưng vẫn là làm việc. Cứ mỗi lần làm MC là mong có thể trở lại làm thí sinh. Nên lần này thật bất ngờ và sung sướng vì được tham gia chơi Bạn Đường Hợp Ý, nhất là được thi đấu ở Nhật – đất nước Aaron yêu thích chỉ sau Việt Nam”.

Banduonghopy15

Aaron Toronto và Lan Phương hội ngộ

Khác biệt với những hành trình khác của Bạn Đường Hợp Ý, lần này hai đội thi đấu trong các thử thách đòi hỏi tìm hiểu vùng đất, văn hóa, con người Nhật Bản: ăn cá sống, làm sashimi, tìm hiểu văn hóa làng chài, làm đồ chơi trẻ em Nhật Bản....

Ban đầu, thời tiết giá lạnh tại Sapporo đã gây ra không ít khó khăn, có lúc 4 thành viên thi đấu dưới nhiệt độ 2 độ C. Tuy nhiên, chỉ kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, hai đội đã thích nghi được với khí hậu lạnh giá và tràn đầy tinh thần thi đấu. Diễn viên Lan Phương cho biết: “Hôm trước Lan Phương chất đủ mọi loại quần áo ấm lên người nhưng chỉ sau một ngày đã thích nghi được và diện đồ lễ hội truyền thống Nhật Bản – bộ đồ khá mỏng, phù hợp với các trò chơi đòi hỏi vận động nhiều. Hành trình này cân bằng, hai đội đấu với nhau ở sự phối hợp đồng đội, còn mỗi cá nhân đều “lanh” và thể lực ngang nhau.”

Hành trình bắt đầu với cuộc thi với tiết mục ăn cá sống. Nhắc đến thử thách ăn cá sống làm Lan Phương không khỏi rùng mình. Cô chia sẻ: “Lan Phương không thích ăn cá sống. Có 1 thử thách ăn cơm và trứng cá sống, Lan Phương cố hết sức nhưng chỉ ăn được vài miếng là bắt đầu chóng mặt, nhức đầu và đẩy hết cho anh Aaron xử lí phần còn lại".

Banduonghopy1

Lan Phương ngu ngơ sau khi ăn cơm với trứng cá sống

Còn diễn viên Linh Sơn thì đã làm mọi người thán phục với khả năng... ăn như hạm. Đạo diễn Aaron Toronto cho biết: “Linh Sơn rất khỏe, phải ăn nguyên một tô cơm với trứng cá. Aaron cố gắng ăn mà không thể ăn hết. Kết quả sau trò chơi Aaron đau bụng và phải bỏ cả một bữa ăn tiếp theo. Trong khi đó, Linh Sơn ăn cực nhanh và khỏe, thậm chí, ăn xong còn thòm thèm. Linh Sơn quá khỏe và “trâu bò”.

Banduonghopy2

 Linh Sơn tươi cười sau khi ăn xong tô cơm

Bộ bốn kỳ thủ tranh tài cảm thấy khá là thách thức với việc mài củ Wasabi.

Banduonghopy3

 Aaron nhăn mặt khi mài củ wasabi

Banduonghopy4

Bảo Ngọc mài wasabi cũng không khá hơn

Banduonghopy5

Linh Sơn tỏ ra rất cừ khôi trong việc đi cà kheo

Đặc biệt hơn là cuộc thi xe đạp. Họ đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời.

Banduonghopy6

 Đua xe đạp ở con đường tuyệt đẹp

Và trong hành trình lần này, hai cặp đôi cũng có cơ hội thể hiện tài năng trong việc làm trò chơi trẻ em. Cả bốn thành viên tham gia đều chăm chú sáng tạo và tỏ ra rất khéo tay.

Banduonghopy7

Chăm chú làm trò chơi trẻ em

Và họ cũng có những giây phút thư giãn khi tập chơi trò chơi truyền thống Nhật Bản.

Banduonghopy8

Lan Phương tập chơi trò chơi truyền thống của Nhật Bản

Để bước vào những thử thách bất ngờ hơn, các thành viên đều tranh thủ nghỉ ngơi và hòa mình vào với cuộc sống ở Hokkaido.

Banduonghopy9

Linh Phương tranh thủ sự ủng hộ của người dân địa phương

Banduonghopy10

 Linh Sơn không biết tiếng Nhật nhưng anh rất dũng cảm giao tiếp với người dân địa phương

Và họ cũng không quên bàn chiến thuật trước khi bắt đầu một thử thách mới.

Banduonghopy11

Aaron và Linh Phương bàn kế hoạch và chuẩn bị cho thử thách mới

Trong cuộc thi, hai đội thi còn được tham gia thử thách tại làng lịch sử Hokkaido.

Banduonghopy12

...tại làng lịch sử Hokkaido...

Cũng có những lúc, Linh Sơn và Bảo Ngọc thất bại trong nhiều thử thách do bất cẩn.

Banduonghopy13

... thất bại do bất cẩn...

Tuy nhiên, chính Linh Sơn đã tạo ra bất ngờ khi anh tìm chỗ trốn khá thông minh.

Banduonghopy14

Linh Sơn có một chỗ trốn khá thú vị

Vậy, kết quả sẽ như thế nào? Chiến thắng sẽ thuộc về ai? Chúng ta hãy đến với chương trình Bạn Đường Hợp Ý trên HTV7 lúc 22h tối 17.4. Ngoài ra, khán giả có thể cập nhật những tin tức mới nhất về hành trình tại www.facebook.com/banduonghopyfanpage. 

 Nguyệt Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cặp đôi Aaron - Lan Phương tái hợp trên đảo Hokkaido

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc