top-banner-2

Thứ năm, 16/04/2015, 10:52 GMT+7

Trải nghiệm chương trình quốc tế của Hội trại bóng đá Real Madrid tại Việt Nam

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 16/04/2015, 10:52 GMT+7

Trẻ em Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng chương trình đào tạo bóng đá quốc tế trong chương trình Hội trại bóng đá Real Madrid tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 13 tháng 4 đến ngày 17 tháng 4, năm 2015.

Chương trình đào tạo của hội trại bóng đá Real Madrid sẽ đựơc diễn ra trong khoảng thời gian 5 ngày, kể từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 4 năm 2015 cho các trẻ em lứa tuổi từ 8 đến 16 tuổi. Các em học viên tham gia vào hội trại sẽ được đào tạo từ 16 giờ đến 17 giờ 30 hàng ngày trong khoảng thời gian 5 ngày tại sân bóng đá SSIS. Ngoài ra, chương trình sẽ tài trợ và cung cấp cơ hội được đào tạo tương tự cho một nhóm các 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của mái ấm quận 8 và Mái Tre Xanh. Khóa học sẽ được tổ chức trong khung giờ từ 13 giờ đến 14 giờ 30 mỗi ngày trong khoảng thời gian 5 ngày đối với nhóm trẻ này.

hoitrai-1

Sự kiện với sự đồng hành của Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn sẽ được tổ chức tại sân bóng của trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS). Thông qua hội trại lần này, Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn hi vọng mang đến cơ hội đáng quý cho các em có điều kiện khó khăn tại Việt Nam được trải nghiệm chương trình huấn luyện độc đáo và đồng thời thúc đẩy tầm quan trọng của giáo dục thể thao.

hoitrai-4

Với sứ mệnh gắn kết và trách nhiệm, ông Mr. Markus Schneider – Tổng quản lý, Eastin Grand Hotel Saigon chia sẻ: “…Giáo dục thể thao cũng không kém phần quan trọng như giáo dục văn hóa. Cùng với niềm đam mê bóng đá của các em, chúng tôi cũng dạy thêm nhiều kĩ năng mềm khác cũng quan trọng của cuộc sống sau này của các em, như là: làm việc nhóm, tính kỷ luật, tinh thần thể thao, cách thức lãnh đạo, ý chí quyết tâm, biết tôn trọng, biết kiểm soát và nhiều điều khác mà không thể được dạy hiệu quả trong môi trường lớp học. Khi được trang bị những kĩ năng này, các em có thể thành đạt và tiến xa hơn nữa trong cuộc sống. Đây là tầm nhìn và sứ mệnh của Hiệp hội Real Madrid - khơi nguồn sáng tạo và trang bị cho trẻ em những kiến thức quan trọng trong cuộc sống thông qua niềm đam mê bóng đá.”

hoitrai-2

Được biết, các huấn luyện viên của Real Madrid sẽ tham gia đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với đội ngũ trợ lý của họ. Họ là những huấn luyện viên cùng làm việc với Đội bóng đá thanh thiếu niên ở Tây Ban Nha. Các phương pháp huấn luyện và chế độ đào tạo hoàn toàn dựa trên căn bản của các bài huấn luyện của đội tuyển thanh thiếu niên đang được áp dụng ở Real Madrid. Các huấn luyện viên đã được cấp chứng chỉ UEFA và sẽ đưa đến một chương trình huấn luyện độc đáo tại Châu Á.

hoitrai-5

Dr Lionel Wong – Giám Đốc, Ban Quản Lý FRM Indochina cho rằng “Hội trại bóng đá Real Madrid mang đến một nền tảng và cơ hội tuyệt vời cho các học viên- không chỉ đựơc học các kĩ năng bóng đá mà còn tìm hiểu thêm về những quan điểm của câu lạc bộ bóng đá Real Madrid, và ba giá trị cốt lõi của nó sẽ là hành trang cho các em trong cuộc sống"

hoitrai-3

Chương trình đào tạo của hội trại được thiết kế dựa trên quan điểm của Real Madrid CF – một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Chương trình đào tạo cho các thanh thiếu niên sử dụng cùng kĩ thuật đào tạo được giảng dạy mang tên “La Fábrica” nổi tiếng của họ ở Ciudad Real Madrid. Đây là một chương trình đáng giá 120 triệu đô-la Mỹ, và từ đây đã ươm mầm nên những tuyển thủ nổi tiếng thế giới như thủ môn Ikar Casillas, người được xem là thủ môn xuất sắc thế giới.

hoitrai-6

Mr Manuel Parreno, Giám đốc Các trường và Hội trại – Quỹ Real Madrid nhấn mạnh thêm: "Người tham gia vào hội trại sẽ có cơ hội duy nhất để được huấn luyện và được đào tạo theo các phương pháp đã được sử dụng bởi không chỉ những cầu thủ giống như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez, Sergio Ramos mà còn với nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới khác".

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Eastin Grand Sài Gòn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trải nghiệm chương trình quốc tế của Hội trại bóng đá Real Madrid tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc