top-banner-2

Thứ ba, 21/04/2015, 10:21 GMT+7

Hùng Cửu Long, kẻ phản diện ẩn mình trong 'Tội ác giấu mặt'

Viết bởi An An   
Thứ ba, 21/04/2015, 10:21 GMT+7

Trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, diễn viên - doanh nhân Hùng Cửu Long đang cùng đoàn làm phim gấp rút thực hiện những cảnh quay cuối cùng để kịp ra mắt khán giả.

Bên cạnh các vai diễn chính diện, trong phim "Tội ác giấu mặt", Hùng Cửu Long đảm nhận nhân vật phản diện đầy mưu mô, tàn độc với vẻ ngoài điềm tĩnh. Với vị trí là một doanh nhân xây dựng, ông nằm trong đường dây đưa hối lộ và thi công các công trình kém chất lượng, kinh doanh bất chấp hậu quả, cạnh tranh không lành mạnh dựa vào các mối quan hệ để chèn ép các doanh nghiệp làm ăn có uy tín.

2

Hùng Cửu Long (áo trắng) trong một cảnh quay cùng đoàn làm phim

3

2

5

Gương mặt biểu cảm tự nhiên

01

Có thể nói, "Tội ác giấu mặt" là bộ phim truyền hình đả kích vào tật tham nhũng và cấu kết làm bậy của một bộ phận cán bộ lợi dụng chức vụ rút ruột công trình và cuối cùng cả nhóm bị trả giá trước pháp luật nghiêm minh.

Phim dài 39 tập dưới tài đạo diễn của Nguyễn Phuơng Điền. Các diễn viên chính: Hữu Châu, Phương Dung, Mai Huỳnh, Đức Sơn, Minh Luân, Hoàng Anh, Tường Vi, Băng Di, Huỳnh Anh, Phương Trinh Jole...

1

Doanh nhân Hùng Cửu Long (áo dài) cùng các diễn viên tham gia trong phim

Được biết, trong những ngày cuối cùng vì quay gấp rút để kịp hoàn thành bộ phim, đoàn làm phim không được nghỉ ngày nào nên anh em trong đoàn đã tranh thủ giờ giải lao tổ chức mừng sinh nhật cho đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

8

Hùng Cửu Long chúc mừng sinh nhật đạo diễn Nguyễn Phương Điền

7

Dù chỉ là cái bánh kem và vài chai nước ngọt nhưng hơn cả là tình cảm chân thành, yêu mến của cả đoàn dành cho sinh nhật lần thứ 45 của vị đạo diễn tài ba Nguyễn Phương Điền.

4

Minh Luân -  Phương Trinh Jole - Hùng Cửu Long - Mai Huỳnh

0

11

Hùng Cửu Long & người đẹp Tường Vy

9

 Doanh nhân Hùng Cửu Long & diễn viên Kiều Minh Tuấn

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hùng Cửu Long, kẻ phản diện ẩn mình trong 'Tội ác giấu mặt'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc