top-banner-2

Thứ sáu, 24/04/2015, 14:59 GMT+7

'Nghệ thuật từ đôi tay' - triển lãm sản phẩm handmade đầy ấn tượng

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 24/04/2015, 14:59 GMT+7

Từ lâu, sản phẩm handmade đã trở nên rất quen thuộc đối với đời sống của người dân Sài Gòn, đã tạo cho không gian sống và làm việc của chúng ta một điểm nhấn, một nét đặc trưng riêng không lẫn vào bất cứ phong cách nào. Triển lãm "Nghệ thuật từ đôi tay" lần 3 sẽ mang đến cái nhìn toàn diện hơn về nghệ thuật handmade.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 bởi họa sĩ Dũng Art & đạo diễn ảnh Vô Thường, triển lãm “Nghệ thuật từ đôi tay” đã trở thành một hoạt động thường niên, là sân chơi nghệ thuật, đặc biệt cho các bạn trẻ yêu sản phẩm thủ công (handmade) và được đông đảo người yêu nghệ thuật chào đón. Qua 2 lần tổ chức thành công, Triển lãm sản phẩm handmade “Nghệ thuật từ đôi tay” – Lần III năm 2015 đã  trở lại.

handmade-sp-2

Họa sĩ Hùng Dũng với tác phẩm "Mơ hoa"

Triển lãm sẽ được chính thức khai mạc vào lúc 18h ngày 25/04/2015 tại lầu 3 tòa nhà The House Of Saigon (16-18-20 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM), kéo dài đến hết ngày 29/04/2015 và dự kiến thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan.

“Nghệ thuật từ đôi tay” lần 3 được tổ chức với mục đích cùng nhân dân cả nước chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2015) và ngày Quốc tế Lao động 1/5. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nghệ sĩ handmade thể hiện tài năng của mình, mang đến cho giới trẻ và người yêu nghệ thuật một cái nhìn toàn diện hơn về nghệ thuật handmade.

handmade-sp-1

Bức tranh chủ đề "Đồng tính" của Uy Phương

handmade-sp-4

 Thanh Thuận với "Gốm sen"

handmade-sp-9

handmade-sp-10

Mỹ Hạnh với tác phẩm Body painting

Với không gian sang trọng, yên tĩnh và nhẹ nhàng, The House Of Saigon hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách tham quan một cảm giác mới lạ, chìm đắm trong một thế giới nghệ thuật tuyệt vời cùng sự sáng tạo không giới hạn của các nghệ sĩ. 

Triển lãm với sự góp mặt của 8 nghệ sĩ:

handmade-1

Uy Phương - Đỗ Quyên

handmade-2

Dũng Art - Mỹ Hạnh

 

 

handmade-7

 

Ngọc Dung - Lan Chi

handmade-8

Thanh Thuận

handmade-4

Thùy Linh

Mỗi người một thế mạnh, một cá tính riêng, nhưng hội tụ lại, họ đều có chung tình yêu sâu sắc và niềm đam mê dành cho sản phẩm thủ công. Và đến với Triển lãm “Nghệ thuật từ đôi tay” lần III năm 2015, họ đã cùng lao động nghệ thuật một cách miệt mài để cho ra đời những sản phẩm tập đầy sáng tạo.

Không gian nghệ thuật lần này sẽ mang nhiều màu sắc khác nhau từ những tác phẩm mang tính nghệ thuật cho đến những sản phẩm có tính ứng dụng cao để đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách tham quan thưởng lãm như gốm sứ đất nung, hoa vải, tranh vẽ, body painting, tranh ruy băng, túi xách, ví cầm tay…

handmade-sp-5

Đỗ Quyên với "Hương mùa hè"

handmade-sp-6

Lan Chi với "Sắc hạ"

handmade-sp-8

Hoàng Thùy Linh với tác phẩm "Tuổi thơ"

handmade-sp-7

Ngọc Dung với "Vườn của mẹ"

Triển lãm "Nghệ thuật từ đôi tay" với sự đồng hành của Công ty Oceanus Glass, Công ty TNhh TM-SX-DV Táo Xanh, Công ty TNHH Bách hóa tí hơn (Ngọt - Candy & Drinks) hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho những người yêu nghệ thuật nói chung và nghệ thuật làm đồ thủ công handmade nói riêng!

By: Bảo Trâm (vanhoadoanhnhan.vn) - Photographer: Nguyễn Long

Perform: Quang Quý - Makeup: Trí Chu - Hair: Ken Huỳnh - Stylist.: Vô Thường



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Nghệ thuật từ đôi tay' - triển lãm sản phẩm handmade đầy ấn tượng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc