top-banner-2

Thứ hai, 10/11/2014, 16:05 GMT+7

NTK Tommy Nguyễn gửi tâm thư đến trò cưng Hoàng Hạnh

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ hai, 10/11/2014, 16:05 GMT+7

Trên trang cá nhân của mình, NTK Tommy Nguyễn đã chia sẻ một dòng tâm tình gửi đến thí sinh đang tham gia cuộc thi HHVN 2014 Hoàng Hạnh.

Tối qua, ngày 9/11, vòng chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại tỉnh Bạc Liêu, với sự tranh tài của 39 nhan sắc đại diện từ các tỉnh thành phía Nam đã chọn ra top 20 gương mặt sáng giá đại diện cho khu vực miền Nam tham gia vòng chung kết.

Bất ngờ trước sự dừng bước của trò cưng Hoàng Hạnh, NTK Tommy Nguyễn không giấu được sự tiếc nuối. Trên trang facebook cá nhân, NTK Tommy Nguyễn đã chia sẻ một trạng thái gửi đến trò cưng Hoàng Hạnh. 

tommynguyen

Ảnh chụp từ trang cá nhân của NTK Tommy Nguyễn.

Trong tâm thư, anh tâm sự: "Đối với Tommy Nguyễn, thắng thua không phải là tất cả. Tommy xem đây là cuộc chơi, là những thử thách và rèn luyện cho Hoàng Hạnh. Tuy không lọt vào top 20 của cuộc thi HHVN 2014, nhưng đối với anh, em là một thí sinh đã đoạt vương miện: Hoa hậu của lòng anh."

Mặc dù không trực tiếp nói ra nỗi niềm, nhưng những gì toát lên từ dòng trạng thái trên cho thấy Tommy Nguyễn đang rất kì vọng vào học trò của mình. Có thể nói, cuộc thi nào cũng có người thắng người thua, nhưng sự dừng bước lần này của Hoàng Hạnh thực sự vẫn rất tiếc nuối, vì Hoàng Hạnh là một người đẹp vừa có tâm vừa có lòng yêu nghề. Như Tommy Nguyễn tâm sự, tuy không lọt vào top 20 của cuộc thi HHVN 2014, nhưng đối với anh, Hoàng Hạnh đã đoạt vương miện: Hoa hậu của lòng anh.

tommynguyen-1

Trước thời điểm diễn ra vòng chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi HHVN 2014, thầy trò Tommy Nguyễn có những phút giây thư giãn.

tommynguyen-3

Đến với cuộc thi HHVN 2014, Tommy Nguyễn đã đầu tư và chuẩn bị cho trò cưng của mình rất nhiều từ việc thiết kế trang phục cho đến make up, làm tóc...

tommynguyen-4 

Phần thi của Hoàng Hạnh tại vòng thi chung khảo khu vực phía Nam HHVN 2014 tối qua. Trong trang phục bikini, Hoàng Hạnh tự tin khoe đường cong cơ thể cùng với nụ cười rạng rỡ. Sự dừng bước của cô trước một cuội thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam đã để lại sự tiếc nuối cho nhiều người...

tommynguyen-5

Hoàng Hạnh xinh tươi trong chiếc áo dài truyền thống dân tộc. 

hoanghanh-3

Vẻ đẹp dịu dàng của Hoàng Hạnh trong chiếc áo dài màu tím  giúp cô nổi bật trước các thí sinh khác. Cô từng được xem là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện HHVN năm nay.

 DSC02747

 Hoàng Hạnh hóa thân thành nàng tiên "giáng trần" trong chiếc váy đuôi cá của NTK Tommy Nguyễn. Cô mang một nét đẹp đầy tiềm ẩn của người con gái phương Đông.

DSC02708

Sở hữu gương mặt thuần Việt, Hoàng Hạnh vừa thể hiện nét đẹp đoan trang vừa mang một phong thái kiêu sa, quyến rũ.

Tommy Nguyễn là người khá kín tiếng, anh ít khi chia sẻ cảm xúc của mình trang trên cá nhân. Có thể thấy, lời tâm sự của Tommy Nguyễn trang trên cá nhân đã giúp anh trải lòng mình ra để nhìn nhận lại những gì đang diễn ra với thầy và trò. Rất nhiều bạn bè đã bày tỏ tình cảm và sự tiếc nuối dành cho chính anh và Hoàng Hạnh.

Mong rằng Tommy Nguyễn sẽ vẫn tiếp tục giữ được ngọn lửa đam mê để cùng trò cưng Hoàng Hạnh tiếp tục chinh phục các cuộc thi nhan sắc khác.

Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Tommy Nguyễn gửi tâm thư đến trò cưng Hoàng Hạnh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc