top-banner-2

Thứ sáu, 14/11/2014, 16:26 GMT+7

Nguyên Đạt & Thành công bất ngờ với 'Nếu để được yêu'

Viết bởi Xuân An   
Thứ sáu, 14/11/2014, 16:26 GMT+7

Ngày 6/11 vừa qua, bộ phim "Nếu để được yêu" do A Tô Film Group thực hiện đã đạt được giải nhất cuộc thi WD 48HFP làm phim 48 giờ và Nguyên Đạt đã xuất sắc giành được giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất của cuộc thi.

"Nếu để được yêu" do A Tô Film Group thực hiện và dàn dựng với sự góp mặt của nam diễn viên Nguyên Đạt thủ vai chính sẽ đại diện phim Việt Nam dự Chung kết phim WD 48HFP thế giới tại Los Angeles và tranh suất dự liên hoan phim Cannes 2015.

nguyen-dat-15

Nam diễn viên trẻ hạnh phúc trong niềm vui chiến thắng

s-8

Sau thành công từ cuộc thi "Take 5" đầu năm 2014, Nguyên Đạt đã nhận được rất nhiều lời mời của các nhà sản xuất âm nhạc và phim ảnh Việt Nam, tham gia vào những vai phản diện trong các MV phim ca nhạc của nhiều ca sỹ đình đám... và một lần nữa, Nguyên Đạt đã khẳng định được khả năng diễn xuất xuất sắc của mình khi được BGK WD 48HFP - đạo diễn Victor Vũ, Nguyễn Vĩnh Sơn - hết lời khen ngợi.

Chia sẻ về cảm xúc lúc đó, Nguyên Đạt cho biết: "Trong không khí chờ đợi kết quả nam, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Đạt đã rất hồi hộp. Khi được BGK công bố danh sách: Nguyễn Kha Quốc Đạt (Nguyên Đạt) phim "Nếu để được yêu" là nam diễn viên xuất sắc nhất, Nguyên Đạt suýt rơi nước mắt vì hạnh phúc, trái tim ra muốn vỡ òa ra khỏi lồng ngực, không thể diễn tả được thành lời. Khi đã nhận giải xong, Đạt cứ ngỡ mình đang nằm mơ vậy".

s-11

Niềm vui đó còn được nhân đôi lên khi được biết phim "Nếu để được yêu" sẽ đại diện phim Việt Nam tham dự chung kết phim WD 48 HFP thế giới tại LosAngeles và tranh suất dự liên hoan phim Cannes tại Pháp năm 2015. Đây được xem là thành quả lớn nhất từ trước đến nay của chàng diễn viên trẻ trong suốt thời gian 8 năm gắn bó với nghệp diễn xuất của mình.

s-7

Đã có rất đông bạn bè đến chia sẻ niềm vui cùng anh

s-6

s-4

Nguyên Đạt & nghệ sĩ Việt Hương

Phim "Nếu để được yêu" được thể hiện bằng hình thức phim câm, đi sâu khắc họa nội tâm giằng xé của nhân vật. Nội dung phim đan xen giữa hiện tại và thực tế về một anh chàng bị tâm thần sau khi người yêu bị tan nạn và qua đời. Chàng trai bỗng nhớ lại những ký ức kinh hoàng khi chứng kiến người yêu chết trên tay trong ngày định cầu hôn. Những nỗi đau cứ thế ùa về làm chàng trai sống trong dằn vặt, đầy nước mắt.

s-3

Nguyên Đạt trong một cảnh của phim "Nếu để được yêu"

Nguyên Đạt chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Nguyên Đạt tham gia thể loại phim này nên còn nhiều bỡ ngỡ, lúc đầu mới bắt đầu có nhiều phân đoạn phải quay đi quay lại, dần dần bản thân đã trau dồi và cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn của mình, cuối cùng mọi thứ đã tốt đẹp như mong đợi".

s-2

Nguyên Đạt vui mừng trả lời phỏng vấn báo chí sau thành công bất ngờ

Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo của huyện Cai Lậy - tỉnh Tiền Giang, từ nhỏ Đạt đã rất đam mê phim ảnh, ước một ngày nào đó được đi  đóng phim, được diễn xuất, được sống với niềm đam mê của mình. Lên Sài Gòn với hai bàn tay trắng, tham gia khóa học diễn xuất của Trường Sân khấu Điện ảnh một thời gian, ra trường không quen biết ai, Đạt phải mưu sinh bằng nghề phục vụ... Được một người bạn quen giúp đỡ, Đạt vào vai phản diện trong một MV ca nhạc, rồi đi làm phụ việc tại phim trường dù công việc chính là khuân vác dolly, đạo cụ...

s-9

Nam diễn viên điển trai dần khẳng định bản lĩnh của mình qua tài diễn xuất

Trong một lần, chàng trai trẻ may mắn được giới thiệu qua làm việc với ekip A Tô Film Group, thấy Nguyên Đạt siêng năng lại giỏi việc, khả năng diễn xuất lại tốt, nên đã mời tham gia, công việc chủ yếu là diễn xuất và làm thư kỳ trường quay. Sự nghiêp diễn xuất của Nguyên Đạt bắt đầu từ đó.

s-5

Có thể nói, để đạt được thành công như hôm nay, nam diễn viên đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của rất nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là ê kíp A Tô Film Group đã luôn động viên và giúp đỡ anh trong suốt thơi gian vừa qua.

Hiện tại, Nguyên Đạt đang cộng tác thêm với một số nhóm làm phim ở Sài Gòn (Lẩu TV...). Được biết, vừa qua anh và cả ekip đã có một chuyến du ngoạn tại Hong Kong đầy thú vị.

Hoàng Lam (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Truong Son Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyên Đạt & Thành công bất ngờ với 'Nếu để được yêu'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc