top-banner-2

Chủ nhật, 09/11/2014, 11:49 GMT+7

Ông bầu Minh Chánh chi khủng 20 tỷ cho Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015

Viết bởi Kim Cúc   
Chủ nhật, 09/11/2014, 11:49 GMT+7

Nối tiếp thành công từ 2 mùa thi trước, Ông bầu Minh Chánh tiếp tục mang tới nhiều bất ngờ cho cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 với kinh phí đầu tư khủng lên tới 20 tỷ đồng, hứa hẹn một cuộc thi hoành tráng & nhiều điều hấp dẫn, thú vị nhất từ trước tới nay.

Là một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp tài năng, trí tuệ của Phụ nữ Việt uy tín trên khắp toàn cầu, Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới năm nay sẽ là cuộc thi đầu tư quy mô nhất. Với điểm nhấn sân khấu đẹp mắt, hoành tráng, được đầu tư âm thanh, ánh sáng hiện đại, bài trí & thu hình do chuyên viên Hollywood đảm nhận.

Ngoài điểm nhấn sân khấu, các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu đem lại phần trình diễn đẳng cấp Hollywood mà vẫn mang thông điệp truyền tải giá trị văn hóa Việt Nam. Đặc biệt nhất là màn biểu diễn thời trang của NTK Sơn Collection với sự kết hợp hài hòa văn hóa Đông - Tây trong BST chủ đề áo dài truyền thống & dạ hội lung linh sắc màu sẽ là điều làm nên ấn tượng & thu hút cho chương trình năm nay.

MINH-CHANH-4

Điểm nhấn sân khấu được đầu tư, thiết kế hoành tráng gây ấn tượng cho chương trình năm nay

Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 sẽ tổ chức tại Đại hý viện Redondo Beach Performing Arts Center với sức chứa hơn 3000 khán giả tại TP. Redondo Beach, Nam California vào ngày 14/03/2015. Đêm chung kết sẽ được trực tiếp thu hình & phát hành DVDs & Blu-Rays trên toàn thế giới. Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn mẫu trẻ sáng giá thuộc công ty người mẫu PL, Venus & Yes Model & sự tham gia của các vũ công điêu luyện đã từng cộng tác với các ngôi sao Hollywood như Britney Spears & Beyonce... chắc chắn đem lại phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Chương trình sẽ được điều khiển bởi những tên tuổi nổi tiếng & giàu kinh nghiệm như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Khánh Hoàng, Lê Xuân Trường, Thúy Vi...Đơn vị tổ chức - Minh Chánh Entertainment với kinh nghiệm tổ chức hơn 6 cuộc thi lớn mang tầm cỡ quốc tế với mục đích xây dựng bản sắc văn hóa Việt Nam tại hải ngoại đã được Mỹ cấp giấy phép bản quyền tổ chức cuộc thi, bảo lãnh thành công hàng trăm khách mời và thí sinh được cấp Visa tham dự mỗi kỳ thi.

HH-PN-TG

Hoa hậu Phụ Nữ Người Việt Thế giới là cuộc thi dành cho những phụ nữ gốc Việt, ở độ tuổi từ 18-58 tuổi đã có gia đình (Phu nhân), đơn thân; hoặc phụ nữ chưa có gia đình từ 25 - 58 tuổi (những người phụ nữ vì mải chăm lo cho sự nghiệp mà bỏ quên thời thiếu nữ). Đây là sân chơi dành cho những phụ nữ đã có gia đình hoặc làm mẹ đơn thân và những phụ nữ đẹp muốn khẳng định giá trị bản thân, thể hiện nét đẹp hình thể và trí tuệ, tài năng của người phụ nữ hiện đại.

Ngoài ra cuộc thi càng mang ý nghĩa khơi dậy nền văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp. Đặc biệt, chuỗi từ thiện tại Mỹ và tại quê nhà Việt Nam, cuộc thi sẽ tạo cơ hội cho các những người phụ nữ thể hiện tấm lòng nhân ái & vẻ đẹp từ trí tuệ, trái tim thông qua các hoạt động thiện nguyện, vì xã hội, giúp đỡ đồng bào nghèo nơi quê hương.

Hướng về các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng là một mục tiêu chính mà cuộc thi hướng tới

MinhChanh14.2.9

Trưởng BTC Minh Chánh, Hoa hậu Hà Kiều Anh và Á hậu Phu nhân Thúy Nga trong một chương trình từ thiện.

Vương miện Hoa hậu được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp, tài năng và lòng nhân hậu. Các giải thưởng cũng được trao cho những phụ nữ không ngừng chăm sóc sắc đẹp, trau dồi trí tuệ cũng như chuyên môn, và tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện, luôn hướng tới các hoạt động từ thiện, cộng đồng. Được biết, giải thưởng cho cuộc thi năm nay sẽ là 1 chiếc xe Audi A4 2015 trị giá $50,000 USD hoặc 40.000 USD tiền mặt.

Cuộc thi để lại những tên tuổi cho những người đã từng đăng quang như Hoa hậu Thu Hoài, Hoa hậu Bùi Thị Hà là những người đẹp – doanh nhân nổi danh bởi tài sắc, thành đạt & được sự yêu mến của công chúng… bởi các hoạt động kinh doanh gắn liền với hoạt động xã hội.

HH-PN-TG-2

Hai người đẹp đăng quang của Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2012 & 2014: Hoa hậu Thu Hoài, Hoa hậu Bùi Thị Hà là những nhân vật có nhiều đóng góp cho cộng đồng và có sức ảnh hưởng, thường xuyên có những hoạt động ý nghĩa về gia đình, phụ nữ và trẻ em

Hiện tại, BTC đã nhận hồ sơ của 100 thí sinh trên toàn thế giới đăng ký tham gia. Từ hơn 300 đơn dự thi, BTC sẽ chọn ra 20 thí sinh vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 14/03/2015 tại Đại hý viện Redondo Beach Performing Arts Center - một trong những địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Đơn ghi danh hiện đang có tại: www.mrsvnc.com

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Truong Son Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ông bầu Minh Chánh chi khủng 20 tỷ cho Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc