top-banner-2

Thứ ba, 17/03/2015, 14:06 GMT+7

Gặp gỡ người đẹp - doanh nhân đăng quang HH Phụ nữ người Việt thế giới 2015

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 17/03/2015, 14:06 GMT+7

Kế nhiệm 2 Người đẹp - Doanh nhân nổi tiếng của Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới Thu Hoài & Bùi Thị Hà đã từng đăng quang năm 2013 và 2014, ngôi vị sắc đẹp danh tiếng của Minh Chánh tổ chức năm nay đã có chủ nhân mới - Jennifer Tiên Huỳnh.

jennifer-8

Từ trái qua: Trưởng BTC cuộc thi Minh Chánh - Á hậu 1  Ruby Anh Phạm - Tân Hoa Hậu Jennifer Tiên Huỳnh - Á Hậu 2 Mai Lệ Quyên - Thành viên BTC Nathalee Trương (vợ Minh Chánh)

Đêm 14/3 tại Đại hý viện Redondo Beach Performing Arts Center, TP. Redondo Beach, miền Nam California, Mỹ, chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 diễn ra nhiều màu sắc ấn tượng & kịch tính. Vượt qua 18 ứng viên tiềm năng, người đẹp - doanh nhân Jennifer Tiên Huỳnh (SBD 01), 32 tuổi đến từ San Jose đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 do Minh Chánh Entertainment tổ chức. Ngoài ra, cô còn đạt giải phụ 'Hoa hậu có thân hình đẹp nhất' Ms. Best Body.

HHPNNVTG-10

Đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 chứng kiến sự đăng quang của người đẹp gốc Việt tài sắc nhất - Jennifer Tiên Huỳnh (váy vàng)

jennifer-3

Không chỉ giành vương miện Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 lần 3, người đẹp - doanh nhân đến từ San Jose còn đạt thêm giải phụ Ms. Best Body của cuộc thi. Siêu mẫu Ngọc Quyên trao giải cho người đẹp Jennifer Tiên Huỳnh

Có thể nói, Jennifer Tiên Huỳnh là thí sinh được giới chuyên môn đánh giá cao bởi chiều cao nổi bật & khuôn mặt ấn tượng, sự tự tin trong mọi phần trình diễn cũng như vẻ đẹp nhân ái, trí tuệ, tài năng của một người phụ nữ Việt hiện đại. Vì vậy, chiến thắng này hoàn toàn thuyết phục với nhiều khán giả theo dõi hành trình của cuộc thi cũng như chứng kiến sự tỏa sáng của trong đêm chung kết.

 HHPNNVTG-11

HH Áo dài Kiều Khanh cùng Top 5 thí sinh xuất sắc nhất

HHPNNVTG-24

  CS - DN Quang Toàn (thành viên BGK cuộc thi) chúc mừng Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 Jennifer Tiên Huỳnh (SBD 01)

Jennifer Tiên Huỳnh sinh ngày 08/08/1984 trong gia đình có 7 anh chị em. Ngay từ nhỏ cô đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Cô sang Mỹ định cư & làm việc tại San Jose vào năm 2003. Jennifer được nhiều lời động viên từ các bạn bè nên đi thi hoa hậu vì vẻ đẹp nổi bật của người phụ nữ: thân hình đẹp & chuẩn, làn da trắng sáng, vóc dáng cao, khuôn mặt đẹp và hài hòa của một hoa hậu, nét kiêu sa, sang trọng của người phụ nữ hiện đại nhưng cũng vô cùng đằm thắm, mặn mà, duyên dáng của người phụ nữ Việt.

jennifer-11

Jennifer Tiên Huỳnh tỏa sáng vẻ đẹp Việt trong 2 phần thi Áo dài & Dạ hội của NTK Sơn Collection

jennifer-12

Tân Hoa hậu tự tin trong phần thi hát tài năng

HHNVTG-29

Jennifer (thứ 2 từ phải qua) rạng rỡ trong phần trình diễn thời trang của Sơn Collection cùng cùng siêu mẫu Ngọc Quyên & người mẫu Kaylen Dao với phần biểu diễn hát 'Riêng cho em' của Minh Chánh

HHPNNVTG-16

Jennifer Tiên Huỳnh (SBD 1) cùng 6  thí sinh vào phần ứng xử: Mai Lệ Quyên (SBD 15) - Becktoria (SBD 3) - Ruby Anh Pham (SBD 16) - Dung Tran (SBD 2) - Nguyễn Hồng Lan SBD 8 - Nguyễn Khánh Di (SBD 18)

Vì vậy, cô vô cùng thận trọng và tìm hiểu kỹ khi tham dự một cuộc thi về nhan sắc. Biết đến cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 và tên tuổi của Hoa hậu Thu Hoài, Bùi Thị Hà cùng những hoạt động uy tín trong cộng đồng xã hội của các thí sinh đã từng tham gia và đăng quang, Jennifer quyết định đăng ký dự thi. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, nữ doanh nhân 8x đã cùng tất cả các thí sinh lọt vào vòng chung kết năm nay ở nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau: giáo viên, dược sỹ, doanh nhân, nhạc sỹ đều trải qua sự huấn luyện kỹ lưỡng trước đêm chung kết. Jennifer cùng các thí sinh luôn thể hiện sự thân thiện, cởi mở trong các hoạt động giao lưu, kết nối, học hỏi & giúp đỡ lẫn nhau đúng tinh thần của một sân chơi tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ, tài năng & tấm lòng nhân ái của phụ nữ Việt toàn cầu...

hoa-hau-10

Jennifer Tiên Huỳnh nổi bật vóc dáng đẹp và thần thái của hoa hậu trong top 5 Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 trong buổi chụp hình sau đêm đăng quang

hoa-hau-11

Top 5 Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015: Á hậu 3 Nguyễn Khánh Di (SBD 18) - Á hậu 1 Ruby Anh Phạm (SBD 16) - Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh (SBD 1)Á hậu 2 Mai Lệ Quyên (SBD 15) - Á hậu 4 Nguyễn Hồng Lan (SBD 8)

hoa-hau-8

 Người đẹp gây ấn tượng bởi khuôn mặt đẹp Á đông và hài hòa, tươi tắn rạng ngời của một hoa hậu

hoa-hau-13

Tuy chuyển sang Mỹ từ nhỏ nhưng Jennifer Tiên Huỳnh vẫn giữ được đằm thắm, mặn mà, duyên dáng của người phụ nữ Việt.

hoa-hau-5

Cô cho biết luôn tự hào và hãnh diện khi được khoác lên mình trang phục áo dài đã làm nên phần hồn của người con gái Việt

hoa-hau-14

Tân hoa hậu nổi bật làn da trắng sáng, nét sang trọng, quý phái của người phụ nữ hiện đại, hút hồn người đối diện

hoa-hau-12

 Người đẹp kiêu sa & quyến rũ với trang phục dạ hội tôn vóc dáng nuột nà.

hoa-hau-7

Cô được nhiều NTK và giới chuyên môn đánh giá có thân hình đẹp & chuẩn 

Hiện tại Jennifer Tiên Huỳnh là nữ doanh nhân thành đạt nhưng luôn muốn đóng góp thật nhiều cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Với giải thưởng 40 ngàn USD, cô sẽ mở quỹ từ thiện & cùng các thí sinh thắng giải khác tổ chức chuỗi từ thiện tại Mỹ và quê nhà.

By: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Lê Thiện Viễn

Fashion: Sơn Collection - Stylist: Đỗ Long

Make-up & Hair: ND Duy - Amy Nguyen - Ngoc Nguyen - Huong Nguyen - Vivian Huong - Ngoc Tran


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gặp gỡ người đẹp - doanh nhân đăng quang HH Phụ nữ người Việt thế giới 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc