top-banner-2

Thứ tư, 25/03/2015, 17:17 GMT+7

Doanh nhân - Á vương Ký Quốc Đạt: Làm từ thiện là hạnh phúc!

Viết bởi Xuân An   
Thứ tư, 25/03/2015, 17:17 GMT+7

Ký Quốc Đạt chia sẻ, được hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội luôn là niềm tự hào, vui sướng đồng thời cũng đem lại hạnh phúc cho anh.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, song Ký Quốc Đạt đã được nhiều người biết đến bởi danh hiệu Á vương Người Việt Thế giới và Bác sĩ Nha khoa Quốc Tế tại Cần Thơ vì những thành công trong hành trình xây dựng hình ảnh người trẻ bản lĩnh, tài năng và vô cùng lịch lãm...

Được biết, chàng Á vương vẫn đang tập trung cho công việc kinh doanh và hoạt động hết mình vì nghệ thuật để tạo nên một hình mẫu đẹp cho nhiều bạn trẻ. "Với tham vọng, đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ, tôi vẫn luôn nung náu bản thân có thể cống hiến được nhiều cho đời bằng trọn vẹn sức lực của mình thông qua các hoạt động giải trí và thiện nguyện trong thời gian tới".

Mang phong cách trẻ trung, lịch lãm và đáng yêu, Ký Quốc Đạt đã nhận được nhiều ngợi khen của người hâm mộ. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh điển trai của chàng Á vương - Bác sĩ người miền Tây dưới đây.

0

Chàng bác sĩ trẻ khoe vẻ điển trai trong chiếc áo blouse trắng, hết lòng vì khách hàng với trái tim của một vị lương y.

4

Tăng vẻ đĩnh đạc, lịch lãm khi khoác thêm chiếc áo vest là lựa chọn số 1 của Ký Quốc Đạt cho công việc

6

Thanh lịch và nổi bật với sơ mi, quần tây trên phố

5

Ký Quốc Đạt yêu chuộng sự chỉn chu trong phong cách ăn mặc để tôn lên những điểm mạnh trên cơ thể

7

Được chạm ngõ với nghề diễn xuất để thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình đồng thời cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật là mong muốn lớn nhất của Ký Quốc Đạt trong thời gian tới

8

Luôn nở nụ cười, dung dị đời thường cùng sự hiểu biết, tâm huyết và đam mê là những gì anh mang đến người hâm mộ mỗi khi tiếp xúc. Do đó, anh nhận được khá nhiều ngợi khen trong vai trò giám khảo trong các cuộc thi nhan sắc tại địa phương.

1

Ngoài đời, Á vương Ký Quốc Đạt là một người vui vẻ, yêu thích du lịch và tích cực tham gia hoạt động từ thiện vì cộng đồng

2

Ký Quốc Đạt chia sẻ, được hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội luôn là niềm tự hào, vui sướng đồng thời cũng đem lại hạnh phúc cho anh.

Ý Nhi (Vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân - Á vương Ký Quốc Đạt: Làm từ thiện là hạnh phúc!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc