top-banner-2

Thứ năm, 06/11/2014, 22:23 GMT+7

Tommy Nguyễn tự tin dẫn Hoàng Hạnh đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Viết bởi Xuân An   
Thứ năm, 06/11/2014, 22:23 GMT+7

Vốn có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các người đẹp dự thi các đấu trường sắc đẹp khác nhau, "ông bầu" Tommy Nguyễn đã vô cùng tự tin khi có thể cùng đồng hành với "gà cưng" Hoàng Hạnh chinh phục đỉnh cao Hoa hậu Việt Nam 2014 lần này.

Hoa hậu Việt Nam luôn là giấc mơ đỉnh cao của không ít người đẹp Việt, là cuộc thi được kỳ vọng và có uy tín nhất trong các cuộc thi. Do đó, hai thầy trò Tommy Nguyễn và Hoàng Hạnh đã "chọn mặt gửi vàng", quyết tâm tham gia với mục tiêu cao nhất.

Sáng 4/11, 39 thí sinh vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 bước vào các hoạt động của cuộc thi. Sáng hôm sau, ngày 5/11, dàn người đẹp đến thăm khu Điện gió tỉnh Bạc Liêu, thăm khu nhà lưu niệm của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, tri ân đến các anh hùng liệt sĩ ngã xuống vì đất nước tại Đài tưởng niệm liệt sĩ và Đài chiến thắng Mậu Thân 1968. Tiếp tục về khu miệt vườn để tham gia công tác chụp ảnh, khám phá văn hóa vùng sông nước. Tại đây, các thí sinh nổi bật của khu vực phía Nam đã lộ diện.

hoanghanh0

Người đẹp được đánh giá có gương mặt sáng, ăn ảnh và nụ cười rạng rỡ, thân thiện.

Có thể nói, vượt qua hàng trăm thí sinh và lọt vào danh sách 39 gương mặt của vòng Chung khảo của Nam Hoa hậu Việt Nam 2014, với người mẫu Hoàng Hạnh và cả "ông bầu" Tommy Nguyễn, đó là một tín hiệu đáng mừng.

Đến với cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam, Hoàng Hạnh được đánh giá là thí sinh có nhiều lợi thế. Trước đó, Hoàng Hạnh đã từng đạt giải nhất cuộc thi Người đẹp làng Sen 2012 hay Á khôi 1 cuộc thi Miss Model Hà Nội 2014... Đó là những hành trang quan trọng thúc đẩy quyết tâm chinh phục đỉnh cao mới của mình.

hoanghanh-13

Người đẹp Hoàng Hạnh duyên dáng trong chiếc áo bà ba kiểu cách và nhiều màu sắc nổi bật. Vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của cô khá phù hợp với phong cảch miền quê sông nước.

Vốn là một người mẫu quen thuộc trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam, nên dù trên sân khấu hay ngoài đời thực, Hoàng Hạnh vẫn tự tin sải những bước tự nhiên và duyên dáng, thể hiện biểu cảm gương mặt đa dạng là sở trường của cô. Bên cạnh đó, trời phú cho bản thân một vóc dáng đẹp cân đối, một khuôn mặt khả ái, cùng thái độ sống tích cực, ứng xử tinh tế và sâu sắc, một trái tim thiện nguyện quý giá nên người đẹp được lòng rất nhiều anh chị em, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.

hoanghanh-5

Hoàng Hạnh với số báo danh 129 tham dự cuộc thi

Ngoài thân hình cân đối với các vòng đo lý tưởng, thì việc đi catwalk tốt, chọn trang phục phù hợp cũng là yếu tố quan trọng trong tiêu chuẩn của một hoa hậu. Được biết, đồng hành xuyên suốt quá trình dự thi, Hoàng Hạnh đã vô cùng may mắn khi được "ông bầu" Tommy Nguyễn dày dặn kinh nghiệm "tháp tùng" và chăm sóc chu đáo, cũng chính tay anh make-up và lựa chọn từng mẫu trang phục cho cô.

Một số hình ảnh của người đẹp Hoàng Hạnh và các thí sinh trong các hoạt động của chương trình:

hoanghanh-7

Các thí sinh đến điểm tập kết

hoanghanh-2

Hoàng Hạnh nổi bật với bộ áo dài tím họa tiết hoa sen, một trong những thiết kế của ông bầu Tommy Nguyễn

hoanghanh-3

Chiếc khăn đóng to bản được Tommy Nguyễn khéo léo xử lý, giúp Hoàng Hạnh trở nên đặc biệt hơn hẳn giữa "rừng hoa" đẹp

hoanghanh-9

Hoàng Hạnh cùng các thí sinh Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Nam đến thăm nhà máy Điện gió Bạc Liêu.

hoanghanh-1

Các thí sinh cùng ban tổ chức và đại diện lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, tri ân đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì đất nước tại Đài tưởng niệm liệt sĩ và Đài chiến thắng Mậu Thân 1968 ở TP Bạc Liêu.

hoanghanh-8

Hoàng Hạnh cùng các thí sinh nghe thông tin của BTC. Với Hoàng Hạnh, cô khá hào hứng khi được tham gia các hoạt động của miền sông nước.

hoanghanh-6

Sau khi đi thăm nhà máy điện gió Bạc Liêu, các người đẹp di chuyển đến khu du lịch Giồng Nhãn. Tại đây, các thí sinh được tham quan, hái và thưởng thức các loại đặc sản chế biến từ nhãn.

hoanghanh-12

Tiếp đó, các thí sinh còn được chia thành nhiều tốp, mỗi tốp được các nghệ sĩ trẻ của đoàn cải lương Cao Văn Lầu hướng dẫn cách hát.

hoanghanh-10

Hình ảnh đoan trang, nhẹ nhàng của người đẹp được tôn vinh trong bộ trang phục truyền thống Việt Nam.

Đêm Chung khảo khu vực phía Nam sẽ diễn ra lúc 20h ngày 9/11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu. Vòng chung kết diễn ra tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc (Kiên Giang) vào đầu tháng 12. Hi vọng thầy trò nhà Tommy Nguyễn đồng thời có thể xuất sắc vượt qua được những thử thách này!

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Truong Son Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tommy Nguyễn tự tin dẫn Hoàng Hạnh đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc