top-banner-2

Chủ nhật, 26/10/2014, 10:10 GMT+7

New World Sài Gòn tổ chức đêm Gala trao giải Golf thường niên lần 3

Viết bởi Tuệ Minh   
Chủ nhật, 26/10/2014, 10:10 GMT+7

Tối qua, khách sạn New World Saigon đã tổ chức đêm gala trao giải golf thường niên lần 3 tại khu vực Terrace ngoài trời, lầu 2 khách sạn.

Đêm gala trao giải được tổ chức hoành tráng với thức ăn ngon, cách trang trí sang trọng, đẹp mắt dưới tiết trời mát mẻ và nhiều giải thưởng hấp dẫn đã thu hút đông đảo doanh nhân, khách mời.

8

Đêm gala trao giải thu hút đông đảo các doanh nhân tới tham dự

Giải thi đấu golf thường niên lần ba của khách sạn New World Saigon nằm trong khuôn khổ của giải golf Cúp Mercedes-Benz – giải golf không chuyên lớn nhất Việt Nam.

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi đẳng cấp và cơ hội giao lưu cho các doanh nhân, gôn thủ đam mê môn thể thao “vua” này. Các gôn thủ đã tham gia giải đấu tại một sân golf tuyệt đẹp, được phục vụ thức ăn nhẹ, thức uống và quà tặng.

4

Sự kiện còn bao gồm tiệc tối tại New World Saigon Hotel nơi đã diễn ra lễ trao giải cho những người chơi xuất sắc nhất.  Giải đấu 18 lỗ này đã thu hút sự tham gia của 34 đội, gồm 136 người chơi.

Giải đấu năm nay diễn ra ngày 25 tháng 10 tại sân Vietnam Golf and Country Club cũng đã vinh hạnh đón tiếp ngài Tổng Lãnh Sự Mã Lai- ông Shazryll Zahiran và ngài Hong Soon Chang, Phó Lãnh Sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh.

17

16

9

Thành phần tham gia giải golf của New World Saigon Hotel năm 2014 bao gồm các gôn thủ đến từ các quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mã Lai,…. Sau 2 giải đấu trước, sự kiện năm nay đã nhận được sự tham gia đông đảo các người chơi tại thành phố Hồ Chí Minh.

1

2

3

10

Các golf thủ chụp hình lưu niệm

5

Các đơn vị tài trợ giải đấu

Xin chân thành cám ơn các nhà tài trợ Mercedes, ANA, Sapporo, Nike, Sketch Travel, Catwalk, Turkish Airlines và nhiều nhà tài trợ khác!

Hồng Anh (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: New World Saigon Hotel


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

New World Sài Gòn tổ chức đêm Gala trao giải Golf thường niên lần 3

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc