top-banner-2

Thứ sáu, 24/10/2014, 15:11 GMT+7

'Đại ca U70' Hiệu ứng bất ngờ sau mỗi giờ phát sóng

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 24/10/2014, 15:11 GMT+7

Với những tập đầu tiên, “Đại ca U70” đã tạo ra hiệu ứng bất ngờ trước sự chờ đợi của khán giả đến mỗi giờ lên sóng, càng về sau phim càng nhiều kịch tính, càng hấp dẫn và có nhiều yếu tố bất ngờ cho khán giả.

12

Đại ca giang hồ đã hết thời - ông Hoành

Cái mới hấp dẫn trên nền cũ

Bộ phim truyền hình “Đại ca U70’’ đang phát sóng trên khung giờ vàng của VTV1 vào lúc 20h35 phút các ngày thứ 2, 3, 4 trong tuần. Cũng như các bộ phim khác, vẫn xoay quanh các chủ đề về tình cảm gia đình nhưng trong phim này khi xem khán giả không bị tạo áp lực bởi những mâu thuẫn, giằng xé và đau đớn về những mối quan hệ trong gia đình mà vốn dĩ trong đời thực nó đã trở thành một sự lo lắng của mỗi người.

10

1

Đi vào một chủ đề không mới nhưng tình tiết tạo nên câu chuyện lại rất mới, cái tài của nhà làm phim và đạo diễn đã tạo nên được cái mới, sự hấp dẫn trên cái nền đã cũ, điều này rất khó. Đặc biệt sự kết hợp giữa cái “hài hước” khá thành công của đạo diễn Phi Tiến Sơn trong “Người vác tù và hàng tổng” và nhà sản xuất Hãng phim Đông A với “Chuyện nhà Mộc” được khán giả rất yêu thích đã tạo cho “Đại ca U70” cái hài hước, nhẹ nhàng trong những xung đột tình cảm biến nó thành sự việc rất bình thường, dung dị và dễ hiểu.

Lấy nội dung chính của bộ phim là cuộc đời của một đại ca giang hồ đã hết thời - ông Hoành (do diễn viên Chánh Tín đóng) đã tìm lại được người thân sau bao nhiêu năm lưu lạc và “mối tình già” không kém phần thơ mộng giữa ông Hoành - Bà Hoa (diễn viên Diễm My đóng) để tạo nên những kịch tính trong những mối quan hệ tình cảm, có xung đột, có mâu thuẫn nhưng lại vô cùng hài hước di dỏm.

5

7

9

Những tình tiết ban đầu của bộ phim ngay tập 1 cũng đã khiến khán giả truyền hình được thư giãn với câu chuyện của Ông nói nhiều và bà điếc, đơn giả như chuyện “Bà điếc à - Tôi có tiếc gì đâu”.

Khán giả được cảm nhận về nội dung, được chia sẻ về cảm xúc nhưng cũng được thư giãn với những yếu tố gây cười. Chính vì thế mà bộ phim được chú ý và khán giả truyền hình háo hức đón xem. Qua bộ phim này cũng gợi ra cho nhà đài một sự lưu tâm về nhu cầu của khán giả, thực chất khán giả họ đang cần cái gì để có những điều chỉnh hợp lý.

Chánh Tín - Diễm My "kết đôi" ăn ý

Bên cạnh nội dung, dàn diễn viên của bộ phim cũng tạo được sự chú ý đặc biệt, Nguyễn Chánh Tín vào vai giang hồ, “Người đẹp không tuổi” vào vai bà già khắc khổ, hai tạo hình nhân vật này khiến khán giả truyền hình không khỏi ngỡ ngàng bởi họ đã quá quen với những vai diễn sang trọng, lịch lãm, quý phái.

2

8

13

Cặp đôi Chánh Tín - Diễm My "kết hợp" khá ăn ý

Đồng thời phải nói đến khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính, với kinh nghiệm và lối diễn dí dỏm họ đã lột tả được tính cách và cuộc đời nhân vật một cách dung dị, hài hước và cũng rất sâu sắc.

14

3

11

Với ngoại hình đẹp, lối diễn rất giản dị nhưng nhập vai, diễn như không diễn, nhà sản xuất và đạo diễn đánh giá rất cao nam diễn viên này và hi vọng Thịnh sẽ thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

4

15

Ngoài ra, các diễn viên trẻ như Khả Như, My Trần cũng rất được chú ý trong bộ phim.

PV (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Đại ca U70' Hiệu ứng bất ngờ sau mỗi giờ phát sóng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc