top-banner-2

Thứ bảy, 25/10/2014, 11:33 GMT+7

'Lạc giới' chinh phục cộng đồng doanh nhân Việt

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 25/10/2014, 11:33 GMT+7

Lạc giới tiếp tục chinh phục & nhận được tình cảm ủng hộ của nhiều tổ chức, cộng đồng doanh nhân bởi nội dung & ý nghĩa của bộ phim.

Thông thường đối tượng khán giả chính đến rạp xem phim đa phần là giới trẻ học sinh, sinh viên, còn các doanh nhân thường khó tính hơn trong việc chọn lọc những bộ phim để xem. Nhưng có lẽ việc bộ phim “Lạc Giới” của đạo diễn Phi Tiến Sơn đã kết hợp được hài hoà giữa hai yếu tố nghệ thuật và thị trường, giữa điện ảnh đại chúng và điện ảnh hàn lâm, nên đã thuyết phục được những vị khán giả khó tính này.

hinh-7

Rất đông doanh nhân đến rạp chúc mừng ra bộ phim 'Lạc Giới'

hinh-2

Có thể nói “Lạc Giới” là một bộ phim Việt hiếm hoi trong thời gian gần đây được cộng đồng doanh nhân ủng hộ nhiệt tình đến thế.

Trong những ngày qua rất nhiều hiệp hội doanh nhân uy tín như: Hội doanh nhân trẻ YBA, Liên đoàn các nhà lãnh đạo trẻ thế giới JCI, Tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu BNI, Trung tâm văn hoá doanh nhân, CLB doanh nhân Sài Gòn, CLB Business Dancesport cùng nhiều doanh nghiệp khác… đã tổ chức mua vé cho các hội viên và CBNV đi xem phim nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sự ủng hộ này có lẽ một phần từ việc đây là các tổ chức có hai chị em doanh nhân Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang tham gia làm hội viên, nhưng phần quan trọng hơn là các doanh nhân đã thấy được thông điệp nhân văn và sâu sắc mà bộ phim đã gieo vào tâm trí khán giả. Rất nhiều doanh nhân sau khi xem xong đã tiếp tục mua vé cho bạn bè và CBNV đi xem tiếp để ủng hộ phim Việt.

hinh-8

Doanh nhân, diễn viên Mai Thu Trang trả lời phỏng vấn

Anh Nguyễn Thu Phong- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ YBA HCM là người tiên phong trong việc phát động phong trào ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của các hội viên, sau khi xem phim “Lạc Giới” đã chia sẻ: “Phim hay, cảnh rất đẹp, các diễn viên diễn xuất tốt, nội dung thú vị, khán giả cười rất nhiều. Chúc mừng đoàn phim đã nỗ lực và tâm huyết để đầu tư phim ảnh tại Việt Nam”.

Hoa hậu Giáng My- Giám đốc GM Pro tâm sự:"Lạc Giới đã làm cho tôi rất xúc động. Có những lúc tôi đã đã bật cười với những tình huống hài rất duyên và hợp lý, không mang tính khiêng cưỡng cố tạo yếu tố gây cười cho khán giả thông qua phần diễn xuất rất chuyên nghiệp của NSUT Thành Lộc. Có những lúc tôi đã thật sự xúc động, vui chung niềm vui của nhân vật, buồn chung với nỗi buồn của 3 diễn viên chính Trung Dũng, Bình An và Mai Thu Huyền.

Kết thúc của bộ phim là một nét chấm phá đầy tính nhân văn, càng thể hiện đậm nét thông điệp  của Lạc Giới đặt ra ngay từ đầu: Có trái tim mà không biết yêu thi sống để làm gì?".Cũng đồng thuận với những chia sẻ đó người đẹp Tăng Huệ Văn cũng có nhận xét: "Lạc Giới quá hay. Lâu lắm rồi Việt Nam mới có phim hay như thế".

hinh-3

Những nhận xét của các doanh nhân dành cho phim “Lạc Giới” hoàn toàn là những xúc cảm rất thật từ cá nhân, từ trái tim đồng điệu của khán giả. Ông Nguyễn Nam Hiền - TGĐ Hưng Thịnh Land - một trong những đơn vị mua vé nguyên 1 rạp dành cho nhân viên nữ đi xem nhân kỉ niệm ngày 20.10 thì cho biết: "Tôi quyết định ủng hộ Lạc Giới vì sự quý mến trân trọng việc lao động nghệ thuật không mệt mỏi của DVĐA Mai Thu Huyền, tiếp đó là nội dung lôi cuốn, đặc sắc, nhạc phim quá hay còn cảnh phim thì quá đẹp. Phim có lối tư duy rất sáng tạo, sử dụng những chi tiết mang tính chất tượng hình nhưng khéo léo khơi gợi trong người xem đôi khi là những cảm xúc rất thật của yêu và được yêu, của sự chia tay khi tình yêu và lý trí bị dồn đến đỉnh điểm. Tôi nghĩ Lạc Giới là một trong những bộ phim điện ảnh rất đáng xem!"

hinh-6

Cũng đứng trên góc độ của người làm kinh doanh nhân, một thành viên BNI chia sẻ:

"Tôi biết Mai Thu Huyền  đã lâu và khi được tin Tincom Media sản xuất phim về tình yêu lưỡng tính tôi đã từng đặt câu hỏi liệu cô ấy sẽ làm thế nào khi diễn tả một đề tài vốn rất nhạy cảm như thế? Liệu tình yêu lưỡng giới có trở thành đề tài để mua vui trên màn ảnh rộng?

Và những hoài nghi lo lắng của tôi đã dần được giải toả khi tôi xem Lạc Giới ngay từ những cảnh quay đầu tiên đến những cảnh quay cuối cùng. Tôi nghĩ rằng không nhiều bộ phim về những người thuộc giới tính thứ 3 hay như Lạc Giới, phim có thừa độ lắng để đọng lại trong lòng khán giả những nghĩ suy về tình yêu đồng tính, song tính. Phim có thừa độ hấp dẫn bởi dàn diễn viên tài năng.

Phim có thừa những hình ảnh quá đẹp tạo cho thiên nhiên cái nhìn mỹ cảm của con người về vùng đất Ninh Thuận. Và một điểm cộng nữa là phim có khá nhiều chi tiết được thể hiện bằng ngôn ngữ điện ảnh tinh tế, cách tạo tình huống thắt - mở rất hợp lý từ bàn tay nhào nặn của vị đạo diễn gạo cội Phi Tiến Sơn. Nói chung Lạc Giới là một bộ phim rất đáng xem".

hinh-4

hinh-5

hinh-1

'Hy vọng là một khi các bạn không còn xem vấn đề đồng tính, song tính là "đi lạc" nữa thì sẽ hiểu rằng có một miền an vui đang chờ đón mỗi chúng ta" - đó là những chia sẻ và phân tích của bạn Huỳnh Minh Thảo- Giám đốc Truyền thông và dịch vụ của tổ chức ISC chuyên bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBT .

Bên cạnh sự ủng hộ của nhiều đối tượng khán giả trong đó có sự ủng hộ của phần lớn lượng khán giả trẻ, doanh nhân, học sinh, sinh viên, cộng đồng LGBT, bộ phim điện ảnh “Lạc Giới” hiện đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng thông qua những câu slogan chế, poster chế như "có tiền mà không mua vé xem Lạc Giới thì có tiền để làm gì?" hay anh Trần Bằng Việt - Phó giám đốc L&A thì có câu nói được mọi người thích thú hưởng ứng: “Lạc Giới hay Lạc hậu, không xem Lạc Giới, bạn sẽ bị lạc hậu”. Và để không bị “lạc hậu” rất nhiều người đã ra rạp mua vé để ủng hộ cho bộ phim.

Phim “Lạc Giới” hiện đang được trình chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Khang Khôi (vanhoadoanhnhan.vn)/ Nguồn: Tincom Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Lạc giới' chinh phục cộng đồng doanh nhân Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc