top-banner-2

Chủ nhật, 16/11/2014, 11:56 GMT+7

Gặp gỡ tác giả tự truyện 'Không thể vỡ' tại Sài Gòn

Viết bởi Tuệ Minh   
Chủ nhật, 16/11/2014, 11:56 GMT+7

Vũ Ngọc Anh đã có một buổi giao lưu thân mật và ấm cúng với độc giả TP.HCM để giới thiệu cuốn tự truyện mang tên "Không thể vỡ" của mình vào chiều ngày 15/11/2014.

“Không thể vỡ” là cuốn tự truyện về Vũ Ngọc Anh, một người mắc căn bệnh xương thuỷ tinh nhưng không đầu hàng số phận, không cam chịu chỉ ngồi yên một chỗ mà vẫn mong muốn và đã hành động đi lại khám phá nhiều nơi trên đất nước Việt Nam và quốc tế.

DSC00423-2

Hầu hết trong chúng ta đều sinh ra với đôi bàn chân lành lặn, đôi bàn tay chắc khỏe, nhưng có đến khoảng 6 triệu người sinh ra đã kém may mắn. Một trong số 6 triệu người đó, phải kể đến Vũ Ngọc Anh - một bệnh nhân xương thủy tinh.

 DSC0171-2

 Hình ảnh cuốn tự truyện "Không thể vỡ" của Vũ Ngọc Anh được trình bày đơn giản và chân thực, chiếc xe lăn tượng trưng cho chính cuộc đời tác giả.

Truyện là cuộc hành trình của Vũ Ngọc Anh từ khi ra khỏi nhà năm 18 tuổi cho đến năm 28 tuổi (hiện tại). Mang màu sắc phiêu lưu và hành trình, tự truyện "Không thể vỡ" kể chi tiết về những cuộc hành trình đó của Vũ Ngọc Anh.

Mang trong mình căn bệnh “đặt đâu ngồi đấy - mong manh dễ vỡ” nhưng ngay từ nhỏ với ý chí và nghị lực vươn lên Vũ Ngọc Anh đã tự thay đổi số phận của mình. Năm 18 tuổi anh bươn chải ra với xã hội với mong muốn được khám phá thế giới nhiệm màu ngoài kia trên chiếc xe lăn bụi bặm. Đến nay, Vũ Ngọc Anh tạm ngồi lại và viết lên cuốn tự truyện về gần 10 năm sống xa nhà, một mình vật lộn với cuộc sống để thách thức số phận. Đi khắp các tỉnh thành của Việt Nam trên chiếc xe lăn cũ mang tên 'Không thể vỡ'.

 DSC0229-2

 Vũ Ngọc Anh thân thiện và dí dỏm trò chuyện cùng độc giả trong buổi ra mắt sách.

DSC00494-2

Nhiều độc giả đã trò chuyện, tâm sự và đặt câu hỏi gửi đến Vũ Ngọc Anh.

DSC00470-2

Nhiều cảm xúc dâng trào và cả những giọt nước mắt đã rơi khi nghe tác giả trải lòng

Thông qua cuốn tự truyện “Không thể vỡ” này, Vũ Ngọc Anh chia sẻ: Mục đích của anh là hy vọng mọi người hay những người khuyết tật khác có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống, có thể chia sẻ kinh nghiệm đi lại của mình với những người khuyết tật khác, loại bỏ suy nghĩ trong đầu họ là "ôi giời, ngồi xe lăn mà, đi được đâu cơ chứ, ở nhà thôi".

 DSC0209-2

Rất nhiều bạn bè và độc giả đã đồng cảm và chia sẻ cùng anh.

DSC00516-2

Sau buổi ra mắt sách, Vũ Ngọc Anh dành tặng đến độc giả của mình món quà ý nghĩa

DSC00528

Vũ Ngọc Anh chất chứa vào 'Không thể vỡ' những suy tư, những tình cảm của mình để gửi đến độc giả.

Sách được Nhà xuất bản Thanh Niên phát hành vào ngày 6/11/2014, giá bìa 99.000 VNĐ, dày 290 trang, 10 trang phụ bản hình ảnh minh họa trong truyện và hiện được bán qua kênh online đặt tại book.khongthevo.com. Đặc biệt, mỗi cuốn sách được bán ra sẽ đóng góp10% số tiền sách vào Quỹ cho người bị xương thuỷ tinh ở Việt Nam (có địa chỉ tại oifvietnam.com).

 PV (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gặp gỡ tác giả tự truyện 'Không thể vỡ' tại Sài Gòn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc