top-banner-2

Thứ ba, 26/08/2014, 08:00 GMT+7

Các chân dài Elite Model Look 'lột xác' tại 'ngôi nhà chung' sang chảnh

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 26/08/2014, 08:00 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao kiến thức và kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp, Top 30 của “Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2014” đã có buổi đào tạo về cách trang điểm và thay đổi kiểu tóc tại Premier Village Danang Resort do các chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.

Sau ngày đầu tiên làm quen với “ngôi nhà chung” và trải nghiệm các tiện ích của khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình Premier Village Danang Resort, Top 30 Elite Model Look Việt Nam đã bắt đầu buổi học đầu tiên về chăm sóc tóc và các cách tạo kiểu đơn giản tại phòng thư viện của khu nghỉ dưỡng. Với các trang thiết bị nghe nhìn hiện đại sẵn có tại đây, các thí sinh dường như được hỗ trợ tối đa để có thể dễ dàng tiếp thu những kiến thức về cách chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp từ chuyên gia. Tiếp đó, lần lượt từng bạn được chuyên gia tạo kiểu tóc tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và hướng dẫn các bạn có thể tự thực hiện những kiểu tóc đơn giản song không kém phần thời trang và cá tính, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

1

2

Chuyên gia tạo kiểu tóc đang hướng dẫn các thí sinh cách chăm sóc tóc

Đối với một người mẫu chuyên nghiệp, ngoài việc rèn luyện những bước catwalk và biểu cảm gương mặt thì việc tự trang điểm và tạo kiểu tóc là hai trong số những kỹ năng quan trọng mà các chân dài cần phải được đào tạo.  Để tiếp thêm năng lượng cho buổi chiều, các thí sinh dùng bữa trưa đầy ngon lành và bổ dưỡng do các đầu bếp danh tiếng của nhà hàng Cá Chuồn Cồ chế biến.

3

Các thí sinh ăn trưa trong không khí thân mật, ấm cúng tại nhà hàng Cá Chuồn Cồ - Premier Village Danang Resort

Sau bữa trưa, các thí sinh lại tiếp tục bước vào phần đào tạo kỹ năng make-up. Top 30 Elite Model Look Việt Nam được các chuyên gia make-up chỉ bảo cặn kẽ cách chăm sóc da và giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề làm đẹp. Tiếp theo, các thí sinh còn được hướng dẫn chi tiết cách make-up từ cơ bản đến nâng cao và những “mẹo” hay ho khi sử dụng mỹ phẩm.

4

Chuyên gia trang điểm chào đón các thí sinh

5

12

6

Chuyên gia hướng dẫn tận tình cho từng thí sinh 

Kết thúc một ngày học tập căng thẳng, các thí sinh cùng nhau trở về “ngôi nhà chung” là những ngôi biệt thự xinh đẹp tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Danang Resort. Tuy mới vừa làm quen nhưng các thí sinh đã trở nên rất hòa đồng và gắn bó với nhau. Thêm vào đó, với thiết kế không gian ấm cúng, đặc biệt dành riêng cho gia đình nên “ngôi nhà chung” tại Premier Village Danang Resort đã mang đến cho các thí sinh cảm giác thân thiết và gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

7

8

Các thí sinh vui đùa thoải mái trong phòng khách của khu biệt thự với thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế

9

Đôi bạn cùng phòng Hà Chiêu, Dương Celine sớm trở nên thân thiết với nhau và xung phong pha café cho tất cả mọi người

10

Cả hai rất thích thú với các tiện nghi cao cấp trong “ngôi nhà chung”

Những ngày tiếp theo của khóa huấn luyện, các chân dài sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về kỹ năng biểu diễn catwalk với nhiều loại trang phục, cách phối hợp các phụ kiện và biểu cảm trước ống kính dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh. Song song đó là những hoạt động vui chơi thú vị tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort và các địa điểm giải trí ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Mi Trần (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Các chân dài Elite Model Look 'lột xác' tại 'ngôi nhà chung' sang chảnh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc