top-banner-2

Thứ tư, 27/08/2014, 15:52 GMT+7

Khám phá quy trình làm đẹp cùng Top 30 Elite Model Look Việt Nam 2014

Viết bởi lehang   
Thứ tư, 27/08/2014, 15:52 GMT+7

Đẹp chưa bao giờ là một ước muốn tầm thường vì làm đẹp cũng cần phải học. Top 30 thí sinh của Elite Model Look Việt Nam 2014 có lẽ là những cô gái đã thấm thía điều này nhất khi trải qua những giờ học vất vả để chạm tay đến ước mơ lộng lẫy của mình.

Top 30 thí sinh của Elite Model Look Việt Nam 2014 đã được tham gia buổi huấn luyện kỹ năng chăm sóc da và trang điểm tại Đà Nẵng đầy thú vị cùng các chuyên gia.

"Tất cả phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp” - Đây là thông điệp của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trứ danh toàn cầu Estée Lauder đã gửi gắm đến top 30 thí sinh Elite Model Look Việt Nam trong buổi huấn luyện kỹ năng chăm sóc da và trang điểm tại Đà Nẵng vừa rồi. Và vẻ đẹp nào cũng phải được đánh đổi bằng khổ luyện và cố gắng.

Đẹp chưa bao giờ là một ước muốn tầm thường vì làm đẹp cũng cần phải học. Top 30 thí sinh của Elite Model Look Việt Nam 2014 có lẽ là những cô gái đã thấm thía điều này nhất khi trải qua những giờ học vất vả để chạm tay đến ước mơ lộng lẫy của mình.

Đẹp, bắt đầu từ đâu?

Trái với sự phỏng đoán của thí sinh về các bài học đầu tiên sẽ là đánh khối, kẻ mắt, bài học làm đẹp đầu tiên lại đơn giản đến bất ngờ: học chăm sóc da. Quả vậy, sẽ chẳng có một lớp trang điểm thực sự hoàn hảo nếu thiếu một làn da đẹp bên dưới.

1

Các thí sinh Elite Model Look được chăm sóc da với Nước dưỡng tinh chất Micro Essence nuôi dưỡng làn da đẹp từ nền tảng và Tinh chất phục hồi Advanced Night Repairgiúp thúc đẩy quá trình phục hồi da trong giấc ngủ, cho làn da vẻ rạng rỡ, tươi tắn.

Đi từ những điều tưởng chừng như vô cùng nhỏ nhặt như tẩy trang đúng cách, tẩy trang mắt, tẩy tế bào chết, các thí sinh đã được một phen vỡ lẽ những điều đã bỏ qua hằng ngày đã khiến làn da bị tổn thương. Bước sâu hơn vào chăm sóc da căn bản, các chuyên gia từ Estée Lauder chia sẻ công dụng và cách hoạt động của từng loại sản phẩm như tinh chất, dưỡng ẩm, dưỡng mắt đóng góp vào một làn da đẹp. Được tự mình trải nghiệm, cảm nhận hiệu quả, và lắng nghe những câu chuyện và thành tựu nghiên cứu bên dưới từng sản phẩm, các thí sinh Elite Model Look Việt Nam đã trở nên hào hứng với dưỡng da hơn bao giờ hết.

2

Các thí sinh thích thú khi trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt rõ rệt làn da căng mịn, mướt mát khi được chăm sóc đúng cách

3

Khu vực dưỡng da được Estée Lauder đầu tư công phu với dòng sản phẩm Re-Nutriv sang trọng bậc nhất để mang lại những trải nghiệm đẳng cấp cho thí sinh.

Những mẹo nhỏ để trang điểm thú vị hơn

Những thí sinh của Elite Model Look Việt Nam 2014 hẳn đã từng biết đến trang điểm, nhưng những bài học trang điểm vẫn rất hấp dẫn không chỉ với những kỹ thuật được hệ thống bài bản và chi tiết  mà còn là những bí quyết đặc sắc: giảm mệt mỏi vùng mắt, viền mắt đôi cánh, lớp nền vô hình với tinh chất Advanced Night Repair và kem nền Double Wear.

4

Kem nền vô hình, một kỹ thuật độc đáo từ Estée Lauder được tạo ra nhờ kết hợp kem nền Double Wear và tinh chất phục hồi Advanced Night Repair, đã tạo ra ấn tượng mạnh cho các thí sinh cho lớp nền tự nhiên mà vẫn hoàn hảo.

Tất cả phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp!

Phần học trang điểm nâng cao thực sự là một thử thách cho tất cả các thí sinh, chủ yếu tập trung vào đánh mắt và tạo đường nét, hình khối, các thí sinh đã khá vất vả để theo kịp. Nhưng khi đã hoàn thành, ai cũng bất ngờ về một diện mạo hoàn toàn khác của mình.

5

6

Thí sinh Elite Model Look Việt Nam hào hứng khi được Chuyên gia Huấn luyện và Đào tạo của Estée Lauder trang điểm và chờ đợi một cuộc lột xác ngoạn mục về diện mạo.

Cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2014” là phiên bản Việt của cuộc thi Elite Model Look, do công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha Grande.

Minh Tú


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khám phá quy trình làm đẹp cùng Top 30 Elite Model Look Việt Nam 2014

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc