top-banner-2

Thứ hai, 25/08/2014, 17:36 GMT+7

Gala Bridal Fair 2014 trao giải thưởng 'Cặp đôi của năm' trị giá 81 triệu đồng

Viết bởi lehang   
Thứ hai, 25/08/2014, 17:36 GMT+7

Top 30 những cặp đôi được hóa thân thành cô dâu - chú rể xinh đẹp như một đám cưới hoàn hảo, và sau quá trình đắn đo chọn lựa của thành phần ban giám khảo, cặp đôi xuất sắc Võ Thị Mỹ Dung – Đỗ Thanh Tùng đã vinh dự trở thành “cặp đôi của năm” với giả thưởng giá trị lên đến 81 triệu đồng.

Lấy ý tưởng từ biển đảo và phong cách trang trí hướng về biển, triển lãm cưới Bridal Fair 2014 khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút đông đảo sự chú ý của các cặp đôi và quy tụ nhiều khách tham dự diễn ra trong hai ngày 23, 24/8/2014 tại Queen Hall (số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TPHCM).

Đặc biệt, Bridal Fair cũng đã phát động chương trình tôn vinh “cô dâu của năm” và “cặp đôi của năm” thông qua phần thi casting đầy hào hứng dưới sự giám sát của thành phần Ban giám khảo hết sức tâm lý và dễ thương. Những phần giới thiệu tự nhiên, thân thiện và phần thi tài năng ăn ý của các cặp đôi đã tạo nên những sức hút, điểm nhấn thú vị cho Bridal Fair 2014.

Và tại đêm gala  Bridal Fair 2014, lễ trao các giải thưởng giá trị cho cô dâu và cặp đôi xuất sắc nhất đã diễn ra vô cùng long trọng.

1

Cặp đôi xuất sắc Võ Thị Mỹ Dung – Đỗ Thanh Tùng đã vinh dự trở thành “cặp đôi của năm” với giải thưởng giá trị lên đến 81 triệu đồng.

1

Các cặp đôi hạnh phúc nhận giải thưởng của triển lãm cưới năm nay. Ngoài tính chất giải trí thì đây còn là chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Bridal Fair 2014 khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã kết thúc nhưng tất cả những gì còn lại sẽ là kỷ niệm tuyệt vời của tất cả khách mời, đặc biệt là các cặp đôi. Đại diện thành phần ban tổ chức chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai chia sẻ: “Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, dành cho mọi thành phần những cặp đôi đang yêu, chuẩn bị kết hôn và đã kết hôn.

Các cặp đôi đến đây không chỉ để nói rằng “tôi hạnh phúc” mà còn là nơi để chia sẻ, những tư vấn cho hành trình tìm đến hạnh phúc. Tôi hy vọng rằng, hằng năm Bridal Fair đều được thực hiện để mọi người có cơ hội được chia sẻ, các cặp đôi được hiểu nhau nhiều hơn và để chúng ta tiếp tực sống với nhau trọn vẹn hơn và hơn cả là sống để yêu nhau”.

5

Màn trình diễn hết sức ấn tượng của Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương đã làm cho khán phòng nóng hẳn lên và chiếc áo dài kỷ lục thật sự là bất ngờ lớn với tất cả khách mời tại chương trình.

4

Ca sĩ Nguyên Vũ  chia sẻ: “Bridal Fair 2014 thật sự ấn tượng. Tôi nhìn thấy nhiểu nét mới lạ và khác biệt ở triển lãm cưới này. Đặc biệt, phần thi tìm kiếm “Cặp đôi của năm”, “Cô dâu của năm” đã diễn ra hết sức công bằng và thú vị. Tôi nhìn thấy ở đó sự tâm huyết và nghiêm túc của ban tổ chức Bridal Fair khi mang đến những hoạt động có ý nghĩa và mang đậm dấu ấn, tính nhân văn của chương trình”.

 

13

Bộ áo dài đặc biệt này do bộ 3 NTK Lê Long Dũng - Mộc Thanh - An Kha dành tặng chương trình & các cặp đôi trong mùa cưới năm nay

Giám đốc công ty người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc chia sẻ: “Phần thiết kế và đầu tư sân khấu cho sự kiện quá ấn tượng. Tôi nghĩ Bridal Fair nên duy trì mỗi năm, đặc biệt là phần thi tôn vinh “cặp đôi của năm”, “cô dâu của năm”. Khi ngồi ở hàng ghế giám khảo của chương trình, tôi nhận thấy nhiều sự háo hức rất đáng yêu của các cặp đôi thí sinh. Cái hay của Bridal Fair là biết tôn lên những giá trị vàng của hạnh phúc, tạo ra những hoạt động có ý nghĩa và thú vị. Tôi nghĩ, cuộc thi “cặp đôi của năm”, “cô dâu của năm” sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Những khoảnh khắc song hành cùng nhau qua các phần thi để chinh phục ban giám khảo cũng là những kỷ niệm khó quên đối với họ trong cuộc sống, hôn nhân dài lâu”.

Triển lãm cưới Bridal Fair 2014 diễn ra liên tục trong 2 ngày 23 và 24/8 tại Hà Nội và TP. HCM do tạp chí Bridal, Bridal.vn và Hotnow.vn đồng hành cùng Queen Group tổ chức. Đây được xem là triển lãm cưới quy mô bậc nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm này và nó không chỉ dừng lại ở việc mang đến những dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về cái đẹp mà còn tôn vinh những giá trị vàng của hạnh phúc.

Bảo Bình (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gala Bridal Fair 2014 trao giải thưởng 'Cặp đôi của năm' trị giá 81 triệu đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc