top-banner-2

Thứ bảy, 23/08/2014, 12:12 GMT+7

Cụm rạp chiếu phim đẳng cấp CGV Bình Dương Square chính thức hoạt động

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 23/08/2014, 12:12 GMT+7

Cụm rạp chiếu phim CGV Bình Dương Square đi vào hoạt động làm phong phú thêm hoạt động giải trí của người dân tại TP. HCM, Bình Dương & các vùng lân cận.

Ngày 10.08 vừa qua, Cụm rạp chiếu phim CGV Bình Dương Square, cụm rạp chiếu phim thứ 15 của CGV tại thị trường Việt Nam đã chính thức mở cửa chào đón các khán giả đến thưởng thức nghệ thuật thứ bảy tại Trung tâm thương mại Bình Dương Square, đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một.

jpg3

Cụm rạp chiếu phim CGV Bình Dương Square nằm trong Trung tâm thương mại Bình Dương Square – là tổ hợp mua sắm và giải trí lớn tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một. CGV Bình Dương Square có 7 phòng chiếu hiện đại với hơn 700 chỗ ngồi đi kèm hệ thống âm thanh vòm tạo hiệu ứng đa chiều Dolby@Surround 7.1 trung thực và sống động, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả yêu điện ảnh những thước phim đúng với tiêu chuẩn chiếu phim quốc tế. Bên cạnh phòng chiếu phim hiện đại, sảnh chờ tại CGV Bình Dương Square với phong cách thiết kế retro đặc trưng thích hợp là nơi để mọi người gặp gỡ, trò chuyện và có những giây phút vui vẻ trong lúc chờ xem phim.

jpg2

Khu vực Popcorn Factory chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với rất nhiều loại đồ ăn, nước uống. Khách hàng có thể đơn giản chọn cho mình một phần bắp rang và nước hay có thể chọn phần hot dog, pizza nóng hổi để nhâm nhi trong lúc thưởng thức phim. Ngoài ra, CGV cũng mang đến những sản phẩm đặc trưng của mỗi bộ phim như combo theo chủ đề phim, các quà tặng phim đi kèm khi mua vé như móc khóa, tai nghe, áo thun…

CGV Bình Dương Square dự kiến sẽ phục vụ hàng ngàn lượt khán giả tại Bình Dương và một số khu vực lân cận như Bình Phước, Củ Chi để đưa điện ảnh đến gần với người dân hơn. Với tiêu chí hoạt động “Mang đến trải nghiệm vượt xa điện ảnh”, khán giả chắc chắn sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí chất lượng, một không gian để thưởng thức phim thực sự đẳng cấp. CGV Bình Dương Square sẽ là điểm đến cho gia đình vào dịp cuối tuần để cùng xem phim, là nơi các bạn trẻ gặp gỡ, trò chuyện và tất nhiên cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi.

jpg1

Ông Dong Won Kwak, Giám Đốc của CGV Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng CGV Bình Dương Square sẽ góp phần làm phong phú các hoạt động vui chơi giải trí của người dân tại Bình Dương. Với sự có mặt của CGV, bên cạnh các bộ phim đặc sắc của Việt Nam, khán giả còn được thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất của Hollywood cùng thời điểm với các nước khác trên thế giới”.

CJ CGV là đơn vị thuộc CJ Group, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất của Hàn Quốc có mặt ở 21 quốc gia trên thế giới. CJ CGV có trụ sở chính đặt tại Seoul và hiện tại là cụm rạp chiếu phim lớn nhất Hàn Quốc với hơn 50% thị phần và 7 năm liên tiếp được người tiêu dùng công nhận là thương hiệu rạp chiếu phim tốt nhất.

CGV đã mở ra quan niệm độc đáo về rạp chiếu phim với ý tưởng tổ hợp văn hóa - cultureplex nơi khán giả không chỉ đến xem phim tại các rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế mà còn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng, mua sắm các sản phẩm liên quan đến văn hóa giải trí, tạo nên những trải nghiệm Vượt Xa Điện Ảnh với những công nghệ xem phim tiên tiến...

Tại Việt Nam, CGV hiện đang sở hữu số lượng rạp chiếu phim và phòng chiếu lớn nhất cả nước với 13 rạp chiếu phim. Đến năm 2017 CGV sẽ có tổng cộng 30 cụm rạp, giữ vững vị trí là nhà phát hành phim, rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam và là đơn vị đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam thông qua những chương trình vì cộng đồng của CGV...

CGV còn là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giải trí đứng đầu danh sách top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo báo cáo chuyên sâu từ Anphabe & Nielsen.

Nếu cần thêm thông tin và hình ảnh về CGV tại Việt Nam vui lòng truy cập www.cgv.vn

Hoài Thu (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cụm rạp chiếu phim đẳng cấp CGV Bình Dương Square chính thức hoạt động

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc