top-banner-2

Chủ nhật, 02/04/2017, 00:37 GMT+7

Sao Việt xúc động khi thưởng thức bộ phim 'Cha cõng con'

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 02/04/2017, 00:37 GMT+7

Đông đảo nghệ sỹ đã đến chúc mừng đạo diễn Lương Đình Dũng tại buổi ra mắt phim “Cha Cõng Con” với kinh phí lên đến gần 18 tỷ đồng tại Hà Nội, và Hồ Chí Minh.

Sau hơn 10 năm ấp ủ thực hiện “Cha Cõng Con” vào hai ngày 30 và 31/03, tác phẩm điện ảnh tử tế của đạo diễn Lương Đình Dũng đã chính thức giới thiệu đến nghệ sĩ, báo giới tại hai miền Nam - Bắc trước khi chính thức ra rạp vào ngày 05/04 tới đây.

Với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt, như: Xuân Bắc, nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Lã Thanh Huyền, Mc Nguyên Khang, Nathan Lee, cựu người mẫu Hồ Đức Vĩnh, ca sĩ Dương Hoàng Yếu, dàn diễn viên phim Có Căn Nhà Nằm Nghe Tiếng Mưa…

Tại buổi công chiếu, nhiều Sao Việt không khỏi xúc động về câu chuyện cha con Cá. Bộ phim nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với những với khung hình cảnh sắc Việt Nam đẹp đến ngỡ ngàng đã lay động cảm xúc nhiều người xem.

1

Một thời gian dài không xuất hiện trước công chúng, cựu người mẫu Hồ Đức Vĩnh đã dành thời gian đến chúc mừng đạo diễn Lương Đình Dũng.

Chuyên gia điện ảnh Liên hoan phim Ý đã chia sẻ rằng: "Một ai đó với tâm hồn dễ xúc cảm thì sẽ khóc khi xem phim này, những người lý trí hơn thì sẽ phải khóc khi anh ta rời rạp trở về nhà sau một hồi suy nghĩ. Những người không có cảm xúc lẫn lý trí hoặc một kiến thức về điện ảnh đầy đủ, anh ta có thể hiểu một cách lẫn lộn, giống như anh ta bị đạo diễn đưa vào mê cung rồi không thể tìm con đường thật sự để thoát ra. Đơn giản là cái mê cung này rất lạ.".

 2

MC Nguyên Khang

 3

Nghệ sĩ Lê Bình và Mai Thế Hiệp

 4

Nathan Lee

5

Mẹ Con Kiều Trinh

9 

Đông đảo Sao Việt ở miền Bắc đến tham dự buổi ra mắt phim Cha Cõng Con

7

Diễn viên Lã Thành Hiền, Minh Hương

8 

Buổi ra mắt có sự góp mặt của nhạc sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc Lee Dong Jun.

10 

Dàn diễn viên và ê-kíp làm phim “Cha Cõng Con”

Nhân sự kiện ra mắt, đạo diễn Lương Đình Dũng cũng bất ngờ thông báo thêm tin vui đến người yêu điện ảnh, bộ phim Cha cõng con tiếp tục được đề cử hàng loạt giải thưởng tại Liên Hoan phim Quốc tế Milano lần thứ 17 sẽ diễn ra vào ngày mùng 5/5 tại Italy như: Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Diễn viên xuất sắc nhất, Nhạc phim xuất sắc nhất – Lee Dong June.

Theo Lotte


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sao Việt xúc động khi thưởng thức bộ phim 'Cha cõng con'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc