top-banner-2

Thứ sáu, 29/08/2014, 17:29 GMT+7

Yến Lê Idol - 'An toàn đồng nghĩa với việc thiếu màu sắc và sức hút'

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ sáu, 29/08/2014, 17:29 GMT+7

Tuy chỉ dừng chân tại top 5 Vietnam Idol 2014, Yến Lê đã kịp lưu lại ấn tượng tốt đẹp của mình trong lòng khán giả. Tuy nhiên, với cô ca sĩ trẻ này, những gì thể hiện ở Vietnam Idol 2014 vẫn khiến cô nuối tiếc khi không thể hiện bản lĩnh vững vàng hơn.

Cuộc sống hậu Vietnam Idol của Yến Lê như thế nào?

Sau khi trở về từ mái nhà chung Vietnam Idol 2014, cuộc sống của Yến Lê có những sự thay đổi vui vui. Yến Lê đi hát đã có nhiều người nhận ra mình, công việc cũng nhiều hơn. Bước ra khỏi cuộc thi với nghệ danh Yến Lê tạo cho mình dấu ấn riêng biệt hơn nghệ danh Hải Yến trước đây.

yen-le-f

yenle-idol

Yến Lê 'phiêu' trong Vietnam Idol 2014

Khi có thời gian nhìn lại để đánh giá, ở Vietnam idol, Yến Lê được gì nhất?

Đó là hình ảnh của Yến Lê được đến gần hơn với khán giả và được rèn luyện kỹ năng trình diễn trên các sân khấu lớn và chuyên nghiệp. Ở Vietnam Idol, các vòng thi đều chủ yếu là truyền hình trực tiếp, để mỗi phút lên sóng được chỉn chu và thành công là nỗ lực của bao nhiêu con người.

Phải làm sao tạo được dấu ấn với khán giả khi chỉ có khoảng 5 phút thể hiện mình đã giúp Yến Lê rất nhiều trong việc rèn luyện bản lĩnh, phong cách trình diễn sao cho thu hút. Hơn thế nữa, Yến Lê có được những người bạn trong top 12 vô cùng đáng yêu, tinh nghịch, các bạn đều trở nên thân thiết và gắn bó sau khi tham gia chương trình này.

yen-le-2

Yến Lê trong hình ảnh dịu dàng, quý phái

Ở Vietnam Idol, Yến Lê có nuối tiếc gì ko? Và nếu có thì nếu được làm lại, Yến Lê nghĩ mình sẽ thế nào và đi tới đâu?

Có lẽ lỗi lớn nhất khi Yến Lê phải dừng chân tại top 5 là Yến Lê chưa đủ bản lĩnh để vững lòng trước những áp lực của một cuộc thi lớn được truyền hình trực tiếp, điều đó khiến cho Yến Lê chưa thể hiện được trọn vẹn phong cách âm nhạc của mình.

Cũng vì thiếu bản lĩnh nên Yến Lê có nhiều lúc chọn phương án an toàn, nhưng đâu phải nghĩ vậy mà sẽ là như vậy, an toàn đồng nghĩa với việc thiếu màu sắc và sức hút.

Nếu được làm lại, Yến Lê chưa thể nghĩ mình sẽ đi tới đâu, đạt vị trí gì mà quan trọng là Yến Lê được sống trọn vẹn với style âm nhạc của mình và sẽ cố gắng bằng 200% sức lực để mang phong cách hát funky r&b đến nhiều hơn với khán giả.

Yến Lê hãy chia sẻ một chút về những dự định âm nhạc tương lai của mình?

Trong tháng 9 này Yến Lê sẽ cùng người em thân thiết Tiến Việt (Jason Việt Tiến) top 5 Vietnam Idol và từng tham gia X - Factor UK thực hiện một single mang phong cách pop R&B nhẹ nhàng dễ thương của nhạc sĩ trẻ Hoàng Tôn để kỷ niệm các khán giả yêu mến trước khi Tiến Việt trở lại du học tại Anh.

Tiếp đó tháng 10 Yến Lê cũng sẽ ra mắt một single được kết hợp với nhạc sĩ trẻ Mew Amazing, hy vọng sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

yen-le

Yến Lê mong muốn đưa phong cách hát funky r&b đến nhiều hơn với khán giả

Lý do gì đưa Yến Lê đến với Chương trình Hành Trình Xanh? Và trải nghiệm này có mang lại cho bạn Yến Lê ấn tượng nào không?

Khi Hành Trình Xanh ghi hình tại Hà Nội, Yến Lê đã mong muốn được tham gia vào một số ghi hình nào đó để có điều kiện đi về vùng quê. Phải nói là truyền hình hiện nay đang rất thiếu những chương trình làm chi tiết về làng nghề, người chơi lại trực tiếp được tham gia vào một công đoạn sản xuất như Hành Trình Xanh.

Yến Lê được tham gia số ghi hình tại làng nghề Đan cỏ tế Phú Túc quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Trước khi đến đây, Yến không hề được biết những khay đựng bánh ngọt, trái cây, những giỏ quà lại có thể được làm từ một loại cỏ hoặc có thê từ thân cây ngô và nhiều loại cây khác như vậy.

hanh-trinh-xanh-1

Chương trình Hành Trình Xanh ghi hình tại làng nghề đan cỏ Tế huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Tham gia Hành Trình Xanh, Yến Lê được trải nghiệm làm gì? Quá trình làm có khó không?

Thử thách lần này chương trình dành cho hai đôi chơi là cạp một khay đựng đồ bánh mỳ, mỗi người phải làm một sản phẩm. Tuy không khó lắm nhưng để làm nhanh, đều tay thì không dễ chút nào. Để làm được thành thục như các cô bác tại đây thì phải mất nhiều thời gian và công sức rèn luyện hơn, “trăm hay không bằng tay quen”mà.

Cuối chương trình, đội chơi còn được các nghệ nhân tặng luôn cho hình các con giống và được mang về dùng luôn chính sản phẩm mình vừa làm ra nên ai cũng rất vui. 

hanh-trinh-xanh-2

Hai đội chơi mục sở thị quy trình làm ra một sản phẩm từ cỏ tế

Cảm nhận của Yến Lê ra sao sau một buổi trải nghiệm về làng nghề truyền thống Việt Nam?

Sau khi tham gia hành trình này, Yến Lê có một mong muốn về phát triển du lịch làng nghề, vì những gì có ở các làng quê thật đáng quý biết bao. Về quê, Yến được gặp gỡ với các cụ, những người nông dân chất phác, các cụ làm luôn chân luôn tay nhưng miệng luôn nở nụ cười và tám nhau những câu chuyện rất vui.

Trải nghiệm tại làng quê không chỉ giúp tinh thần người dân thành thị thoải mái mà con trẻ cũng được biết tường tận về từng sản phẩm làm ra để thêm yêu, thêm trân trọng đồ vật quanh mình hơn. Yến Lê hy vọng chương trình Hành Trình Xanh có thể giúp tiếp thêm tình yêu và động lực để con người dễ dàng quay về với các giá trị truyền thống.

hanh-trinh-xanh-3

 Gia đình đội Xanh trước thử thách đan rổ

Chương trình truyền hình Hành Trình Xanh do Tincom Media và HTV phối hợp sản xuất, được phát sóng định kỳ vào ngày chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng vào 18h00 ngày 31/08/2014.

“Hành Trình Xanh” được bảo trợ thông tin bởi các tờ báo uy tín như: tạp chí Mẹ và Con, Cẩm Nang Mua Sắm, Văn hoá Doanh nhân và các trang báo mạng: www.tinhot24h.vn, www.vanhoadoanhnhan.vn, www.showbiz.net.vn, Hotnow.vn, Chame.vn. Kính mời quý khán giả đón xem và cổ vũ cho chương trình./.

Hãy đăng ký tham gia chương trình để được có cơ hội khám phá các làng nghề truyền thống trên khắp đất nước Việt Nam. Cách thức đăng ký: vui lòng gửi thư đăng ký về địa chỉ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , hoặc cũng có thể đăng ký qua facebook của chương trình: www.facebook.com/hanhtrinhxanh2014.

Vi Vi (Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Yến Lê Idol - 'An toàn đồng nghĩa với việc thiếu màu sắc và sức hút'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc