top-banner-2

Thứ hai, 01/09/2014, 14:40 GMT+7

Nam vương Tùng Ngô - tâm sáng để nhìn cuộc sống nhẹ nhàng và bớt hoài nghi

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 01/09/2014, 14:40 GMT+7

'Hãy nhìn cuộc sống nhẹ nhàng hơn và bớt hoài nghi hơn để lòng mình thanh thản và để tâm sáng mà cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Với tôi, các hoạt động từ thiện lúc nào cũng đáng quý và đáng trân trọng!' - đó là những điều quý giá mà chàng sinh viên Tùng Ngô nhận được từ những trải nghiệm ý nghĩa tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2014.

Giành cú đúp với 2 giải thưởng: Nam vương cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới 2014 & Nam vương được yêu thích nhất (Mr. Popularity), thế nhưng với chàng sinh viên trẻ Tùng Ngô, chặng đường đến với cuộc thi đã giúp anh chinh phục, khẳng định chính bản thân mình & đặc biệt có cơ hội được quan tâm tới nhiều người khác hơn...

Chạm tay chiến thắng, mà lại là giải thưởng cao nhất của cuộc thi, cùng với câu trả lời thông minh được đánh giá cao, anh để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với phong cách rất gần gũi, giản dị. "Lúc nào cũng cười nhẹ nhàng, tính cách cũng nhẹ nhàng, trầm tư, luôn quan tâm đến người khác", "dù có đoạt vương miện hay không thì Tùng Ngô cũng đã là một chàng trai rất đáng yêu trong mắt mọi người" - đó là cảm nhận của những thí sinh tham dự cuộc thi khi nói về sự thân thiện, dễ mến của Tùng Ngô.

jpg2

 Những tấm hình đen trắng rất ấn tượng, phong cách của anh chàng Nam vương Tùng Ngô 

jpg3

Chàng sinh viên - người mẫu trẻ suy tư lắng đọng một niềm thương nỗi nhớ của người con xa xứ dành cho quê hương Việt Nam.

jpg1

Thích sự đơn giản, nhẹ nhàng & thư thái để tìm chút bình yên với ly cafe nơi quán vắng...

jpg4

"Đến giờ này, em vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc mỗi lần nhìn thấy dải băng đeo ghi danh hiệu Nam vương và chiếc Vương miện cao quý. Cám ơn người anh thân thiết đã động viên em mạnh dạn đến với cuộc thi. Cám ơn anh Minh Chánh và chị Nathalee Trương đã rất tận tình chỉ dẫn em trình diễn catwalk. Và quan trọng hơn cả, cám ơn những người bạn đã luôn tạo niềm tin cho em - Tùng Ngô vui mừng chia sẻ.

Sau danh hiệu Nam vương người Việt Thế giới, Tùng Ngô nhận xuất hiện tại các sự kiện văn hóa - nghệ thuật & được các Nhà thiết kế nổi tiếng từ Việt Nam gửi lời mời làm mẫu cho các bộ sưu tập mới nhất của họ. Hiện tại, Tùng Ngô đang đầy ắp những dự tính cho nghệ thuật, thế nhưng chàng sinh viên 9x vẫn tập trung cho công việc học tập là điều quan trọng nhất phải hoàn thành đúng tiến độ. Điều đặc biệt là anh cũng trăn trở nhiều cho những hoạt động từ thiện sắp tới.

jpg8

Lặng lẽ thâm trầm,Tùng Ngô chinh phục người đối diện bởi vẻ hiền lành, dễ mến & cùng với khuôn mặt nam tính ưa nhìn

jpg6

Sở hữu số đo hình thể chuẩn 99-81-96, cao 1m79 (69 kg), chàng sinh viên Tùng Ngô hiện đang theo học tại trường Penn Valley College (Missouri, Mỹ)

jpg7

Khoác trên mình bộ vest lịch lãm, anh trông rất mạnh mẽ, thanh lịch khi dạo bước trên phố

jpg5

Nói về những dự định trong tương lai sau ngôi vị Nam vương, anh cho biết sẽ làm từ thiện theo lịch trình của Ban Tổ chức, nhận lời chụp ảnh quảng cáo, người mẫu khi cảm thấy phù hợp, còn điều quan trọng nhất bây giờ vẫn là hoàn tất chương trình học

jpg9

Đằng sau gương mặt lạnh lùng, bí ẩn này là một tấm lòng nhân hậu đáng trân trọng với những mong muốn đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động xã hội cộng đồng.

jpg10

Tùng Ngô cho rằng: 'Hãy nhìn cuộc sống nhẹ nhàng hơn và bớt hoài nghi hơn để lòng mình thanh thản và để tâm sáng mà cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Với tôi, các hoạt động từ thiện lúc nào cũng đáng quý và đáng trân trọng!

Tùng Ngô tâm sự chân thành: "Có nhiều người làm việc thiện một cách thầm lặng, có người lại làm một cách ồn ào! Có người làm từ thiện tâm, có người làm để đánh bóng tên tuổi, hoặc để đạt mục đích khác! Nhưng theo tôi không quan trọng! Miễn là những món quà từ thiện đó đến được tay đúng người cần nhận! Chúng ta không nên dành thời gian để xét nét, đánh giá người khác! Thời gian đó có lẽ để chăm sóc, yêu thương cũng như làm việc thiện thì hơn!"

showbiz-jpg1

Tùng Ngô rạng rỡ & hạnh phúc với danh hiệu Nam vương cùng Hoa hậu Tường Vy

showbiz-jpg3a

Với nụ cười tươi, luôn thân thiện & tích cực trong các hoạt động của cuộc thi, Tùng Ngô còn đạt thêm giải phụ bình chọn Nam vương được yêu thích nhất (Mr. Popularity).

showbiz-jpg8 

 Tùng Ngô vui vẻ giao lưu với khán giả qua cuộc phỏng vấn với Đài truyền hình hải ngoại trong tiệc mừng chiến thắng

By: Hà Nhung (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo (bộ ảnh đen trắng): Kyle Ng

Retouch: BN Quân - Makeup & Hair: Bebe Cao


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam vương Tùng Ngô - tâm sáng để nhìn cuộc sống nhẹ nhàng và bớt hoài nghi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc