top-banner-2

Thứ ba, 25/02/2014, 09:15 GMT+7

Stardust: bộ ảnh nude của các vũ công nữ

Viết bởi lehang   
Thứ ba, 25/02/2014, 09:15 GMT+7

Không thể  chối cãi vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể các vũ công nữ qua bộ ảnh Stardust của nhiếp ảnh gia người Pháp Ludovic Florent.

Như một bản nhạc được lập trình bằng những chuyển động gập mình, uốn lượn, có những cách tạo dáng của các vũ công không phải lúc nào cũng thu hút. Những thớ da thịt chồng lên nhau, những ngón chân nhón cong làm cho bắp chân nổi rõ và tay chân chồi ra phía trước ở những tư thế khiến cho chúng ta nghĩ tưởng chừng như không thể, vậy mà những chuyển động điêu luyện của họ đã mang đến một điều gì đó đẹp đẽ không định nghĩa được.

02

01

Trong bộ ảnh Stardust của mình, Nhiếp ảnh gia người Pháp Ludovic Florent đã bắt được những chuyển động dẻo dai của các vũ công nude, cơ thể của họ một phần được phủ bởi những đám mây bụi trắng vừa che chắn ý nhị vừa làm nổi bật lên những đường cong cơ thể. Những bức ảnh này cung cấp một góc nhìn rất khác về cơ thể con người, nhấn mạnh vào hình thể mạnh mẽ năng động.

03

04

05

06

07

08

09

10

Trên website của mình, Florent viết: “Ẩn sâu bên trong mỗi cơ thể là một tâm hồn vừa nhạy cảm vừa dữ dội. Tôi cố gắng thể hiện cả hai yếu tố đó trong những bức ảnh của mình.”

11

12

Theo Thegioif5/ Huffingtonpost


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Stardust: bộ ảnh nude của các vũ công nữ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc