top-banner-2

Thứ sáu, 28/02/2014, 09:43 GMT+7

Mai Trung - Trúc Thy hội ngộ tại Ngôi nhà tuổi thơ số 3

Viết bởi lehang   
Thứ sáu, 28/02/2014, 09:43 GMT+7

Ngôi nhà tuổi thơ số 3 là một chương trình tạp kỹ đúng nghĩa dành cho thiếu nhi gồm nhiều thể loại như ca múa nhạc kịch , thời trang , dancesport và trò chơi có thưởng …..

Từng kết hợp diễn cặp với nhau thông qua nhiều seri chương trình như “1001 Bất Ngờ’’, "Trong Sáng Cùng Tiếng Việt" , “Bản Tin Thời Vụ“ và đang chuẩn bị ra mắt khán giả một số chương trình truyền hình khác thì sắp tới đây lần đầu tiên 2 diễn viên này kết hợp trên sân khấu 5B Võ Văn Tần với chương trình “Ngôi Nhà Tuổi Thơ Số 3’’ .

Với sự diễn xuất ăn ý qua những chương trình đã kết hợp trước đây , chắc chắn cặp đôi diễn viên Mai Trung – Trúc Thy sẽ đem lại cho các bạn những điều thú vị trong câu chuyện “Chọi Trâu‘’ kỳ này .

Ngoài ra , chương trình còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Thái Kim Tùng, Huy Hoàng, Hồng Đào, Thanh Tuấn, Bảo Thu, Bảo Lâm, Hưng Ú, Minh Khôi, Huỳnh Kim…. trong 2 câu chuyện kịch hết sức dễ thương,vui nhộn mang tính giáo dục nhẹ nhàng được mang tên “Thời Trang Muôn Thú” , “Cuộc đối đầu của Phù Thủy và Cô tiên"
Xen kẽ giữa 3 câu chuyện là những tiết mục ca múa, dancesport thời trang do các diễn viên nhí của Ngôi Nhà Tuổi Thơ thể hiện .
* Xuất diễn đầu tiên của Ngôi Nhà Tuổi Thơ số 3 sẽ được diễn vào lúc 16h30 ngày 9/3 ( chủ nhật ) tại sân khấu 5B Võ Văn Tần

Minh Thy


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mai Trung - Trúc Thy hội ngộ tại Ngôi nhà tuổi thơ số 3

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc