top-banner-2

Thứ hai, 19/11/2018, 14:18 GMT+7

CEO Xăm phun Thiên Kim được tôn vinh nhà giáo tiêu biểu và cơ sở làm đẹp xuất sắc

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 19/11/2018, 14:18 GMT+7

Cuối tuần qua (17/11), Hội đào tạo Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam đã tôn vinh Xăm phun Thiên Kim là cơ sở làm đẹp xuất sắc. Đồng thời, CEO Trương Thị Ý Nhi cũng được tôn vinh Top 25 nhà giáo tiêu biểu của ngành làm đẹp Việt Nam.

xam-phun-thien-kim-vanhoadoanhnhan-3

Nhằm tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 17/11 tại văn phòng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội đào tạo Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh nhà giáo tiêu biểu, cơ sở làm đẹp xuất sắc.

Đây là lần đầu tiên, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức ngày hội ý nghĩa này. Sự kiện có sự tham gia của những gương mặt giảng viên ưu tú, xuất sắc nhất đến từ các ban khác nhau của ngành làm đẹp như: chăm sóc da, làm tóc, nail, phun xăm…, cùng với đó là sự góp mặt của những gương mặt đại diện từ phía Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam. Đây chính là cơ hội lớn để các trung tâm, cơ sở đào tạo nghề làm đẹp trên cả nước có dịp giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, những giáo án tiêu biểu mà họ đã tận tâm xây dựng, đúc rút để hướng dẫn, giảng dạy cho các thế hệ học viên.

xam-phun-thien-kim-vanhoadoanhnhan-5

Rất nhiều trong số họ, đều trưởng thành và nỗ lực cống hiến cho ngành thẩm mỹ nước nhà từ những ngày đầu lĩnh vực này hình thành và được biết tới ở Việt Nam.

CEO Trương Thị Ý Nhi được biết đến là nhà sáng lập Xăm phun Thiên Kim Academy - Học viện phun xăm thẩm mỹ và đảm nhận vai trò là Phó Ban chuyên môn Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Chị chia sẻ cảm thấy tự hào và rất vui khi cơ sở đào tạo nghề làm đẹp Xăm phun Thiên Kim đã đạt được danh hiệu cơ sở đào tạo xuất sắc, cũng như cá nhân cô được tôn vinh Nhà giáo tiêu biểu dạy nghề làm đẹp 2018.

xam-phun-thien-kim-vanhoadoanhnhan-1

Công ty TNHH Đào tạo và dịch vụ làm đẹp Xăm phun Thiên Kim được khen tặng là đơn vị đào tạo nghề xuất sắc năm 2018

xam-phun-thien-kim-vanhoadoanhnhan-2

Bà Trương Thị Ý Nhi - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và dịch vụ làm đẹp Xăm phun Thiên Kim được tôn vinh Nhà giáo tiêu biểu dạy nghề làm đẹp năm 2018

Không chỉ được biết đến là một địa chỉ dạy nghề phun xăm uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng, Xăm Phun Thiên Kim còn cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cơ sở cam kết mang tới cho bạn một dịch vụ phun xăm hoàn mỹ nhất, an toàn nhất. Mặt khác, nơi đây cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, nổi bật có thể kể đến như: phủ bột lông mày Ombre 3D, gảy sợi lông mày Microblading 3D, phun môi hiệu ứng 3D công nghệ Châu Âu,... Với tất cả những gì mà mình sở hữu, Xăm phun Thiên Kim luôn là cái tên nằm trong top đầu, mỗi khi người ta nhắc tới các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng.

Đến với Xăm phun Thiên Kim, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng mà không đau đớn, không gây sưng; Đẹp ngay không cần nghỉ dưỡng; Chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm; Mực phun chất lượng cao, không gây dị ứng, mẩn ngứa và đặc biệt, giá cả phải chăng mà chất lượng đảm bảo.

Những giải thưởng cao quý này chính là sự ghi nhận lớn từ phía nhà nước đối với sự nỗ lực, dày công vun vén suốt thời gian qua của các Trung tâm thẩm mỹ. Công ty TNHH Đào tạo và dịch vụ làm đẹp Xăm phun Thiên Kim không chỉ được vinh danh bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp mà còn được đánh giá cao về đội ngũ học viên tốt nghiệp vững tay nghề, phong cách chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

xam-phun-thien-kim-vanhoadoanhnhan-4

Hy vọng rằng, những năm tới sẽ có nhiều hơn các đơn vị làm đẹp được kết nạp, được học hỏi và làm việc theo quy mô của Hiệp hội cũng như quy định của nhà nước. Và bên cạnh đó, sẽ có nhiều chuyên gia, nghệ nhân làm đẹp, nhà giáo tiêu biểu của ngành làm đẹp được tôn vinh, được công nhận; nhiều cơ sở đào tạo nghề được quy chuẩn hóa hơn nữa.

Xăm phun Thiên Kim Academy - Học viện phun xăm thẩm mỹ

Địa chỉ: 256 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 093 283 51 88

Fanpage: https://www.facebook.com/xamphunthienkimbeautyacademy/

Mai Ngọc - Ảnh: FBNV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Xăm phun Thiên Kim được tôn vinh nhà giáo tiêu biểu và cơ sở làm đẹp xuất sắc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc