top-banner-2

Thứ sáu, 16/11/2018, 10:11 GMT+7

Ảnh hot 16/11: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đang yêu ca sĩ Ngọc Duyên

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 16/11/2018, 10:11 GMT+7

Nam nhạc sĩ thừa nhận đang hẹn hò với ca sĩ Ngọc Duyên và muốn tiến xa hơn.

duong-khac-linh-ngoc-duyen

Dương Khắc Linh và Sara Lưu (Ngọc Duyên) thừa nhận đang yêu nhau. Nam nhạc sĩ phủ nhận thông tin Sara Lưu là người thứ 3, anh cho biết "đã chia tay người trước (Trang Pháp) được hơn một năm, còn Duyên mới bắt đầu tình cảm cách đây mấy tháng".

Một khán giả chụp được hình ảnh đời thường của Thanh Hương (vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê) kèm theo dòng chú thích hài hước: Mới gặp chị Lan xong, thấy chị ấy tỉnh như sáo chứ có bị điên gì đâu. Đã thế chị lại còn đi Mercedes, chắc đón cái Đào đi học về. Thấy hình ảnh này, nữ diễn viên cũng đáp lại không kém Vâng em tranh thủ đi cầy cuốc, các bác chụp cho em có tâm tí, không em ế show đêm các bác ơi. Tối em còn lượn mấy khu lân cận, các bác nhá.

Một khán giả chụp được hình ảnh đời thường của Thanh Hương (vai Lan cave trong phim "Quỳnh búp bê") kèm theo dòng chú thích hài hước: "Mới gặp chị Lan xong, thấy chị ấy tỉnh như sáo chứ có bị điên gì đâu. Đã thế chị lại còn đi Mercedes, chắc đón cái Đào đi học về". Thấy hình ảnh này, nữ diễn viên liền đáp lại: "Vâng em tranh thủ đi cầy cuốc, các bác chụp cho em có tâm tí, không em ế show đêm các bác ơi. Tối em còn lượn mấy khu lân cận, các bác nhá".

Hà Hồ hút ánh nhìn trong bức ảnh mới đăng tải.

Hà Hồ sexy khi diện váy hai dây cùng style trang điểm mắt nâu môi trầm.

Hoa hậu Tiểu Vy mang những chiếc khăn lụa được dệt từ chính quê hương của mình làm quà tặng các thí sinh khác trong khuôn khổ Miss World 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy mang những chiếc khăn lụa được dệt từ chính quê hương Hội An của mình làm quà tặng các thí sinh khác tại Miss World 2018.

Ca sĩ Tuấn Hưng đưa bà xã Thu Hương đi thưởng thức âm nhạc tại Mỹ. 

Ca sĩ Tuấn Hưng đưa bà xã Thu Hương đi thưởng thức âm nhạc tại Mỹ.

Được anh em bạn dì yêu thương quá đây này ! Muốn gãy cả tay, Kỳ Duyên khoe khéo quà được bạn bè tặng trong dịp sinh nhật. 

"Được anh em bạn dì yêu thương quá đây này! Muốn gãy cả tay", Kỳ Duyên khoe quà được bạn bè tặng trong dịp sinh nhật.

Bảo Thy tâm sự: Thời gian gần đây Thy sống một cuộc sống khác hẳn... Đi học, làm việc, họp hành bước đều bước... Nhưng tới hôm nay mọi thứ đã tạm ổn và Thy thấy nhớ sân khấu rồi, chuẩn bị diễn vài show tưng bừng trước khi đi nước ngoài kết hợp công việc và du lịch cho tới hết tháng 12 luôn. Tuổi 30 của Thy đẹp đẽ và đáng yêu vô cùng!!! Bởi vậy các bạn đừng sợ phải bước qua hàng 3 nha! Ở hàng này mình mới thật sự chín chắn và hiểu được bản thân mình cần gì, mong muốn điều gì. Vậy nên những quyết định sáng suốt nhất cũng sẽ bắt đầu từ đây đấy. 

Bảo Thy tâm sự: "Thời gian gần đây Thy sống một cuộc sống khác hẳn... Đi học, làm việc, họp hành bước đều bước. Nhưng tới hôm nay mọi thứ đã tạm ổn và Thy thấy nhớ sân khấu rồi, chuẩn bị diễn vài show tưng bừng trước khi đi nước ngoài kết hợp công việc và du lịch cho tới hết tháng 12 luôn. Tuổi 30 của Thy đẹp đẽ và đáng yêu vô cùng! Bởi vậy các bạn đừng sợ phải bước qua hàng 3 nha! Ở hàng này mình mới thật sự chín chắn và hiểu được bản thân mình cần gì, mong muốn điều gì. Vậy nên những quyết định sáng suốt nhất cũng sẽ bắt đầu từ đây đấy".

Elly Trần tự hào pose hình bên con trai. 

Elly Trần trẻ trung khi pose hình bên con trai. Hai mẹ con được fan ví như hai chị em.

Khánh Thi vui mừng vì đang giảm cân thành công: Tớ tự thấy tớ nhẹ đi đôi chút. Tớ đã quay về được với quần jean iu thích. Tớ phải về được váy bó ôm eo.

Khánh Thi vui mừng vì đang giảm cân thành công: "Tớ tự thấy tớ nhẹ đi đôi chút. Tớ đã quay về được với quần jeans yêu thích. Tớ phải về được váy bó ôm eo". Mới đây, bà xã Phan Hiển cũng tiết lộ đã giảm được 4 kg chỉ sau 6 ngày tập luyện.

Tú Vi tâm sự: Ghi status xả stress xong stress hơn vì phải giải thích với nhiều người là mình không phải nói họ! Sao mọi người dễ nhột vậy?.

Tú Vi tâm sự: "Ghi status xả stress xong stress hơn vì phải giải thích với nhiều người là mình không phải nói họ! Sao mọi người dễ nhột vậy?".

Theo Hà My/Ngoisao.net - 16/11/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/choi-blog/anh-hot-16-11-nhac-si-duong-khac-linh-dang-yeu-ca-si-ngoc-duyen-3839821.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ảnh hot 16/11: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đang yêu ca sĩ Ngọc Duyên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc