top-banner-2

Thứ bảy, 24/11/2018, 12:19 GMT+7

Hà Anh Tuấn nắm tay Mỹ Tâm tình tứ

Viết bởi Hà Phương   
Thứ bảy, 24/11/2018, 12:19 GMT+7

Nam ca sĩ 'Tháng tư là lời nói dối của em' nắm chặt tay 'Hoạ mi tóc nâu' khi cùng thể hiện một khúc tình ca.

Tối 23/11, Mỹ Tâm làm khách mời tại liveshow Những dấu son âm nhạc ở TP HCM cùng với Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Hà Anh Tuấn. 

Tối 23/11, Mỹ Tâm làm khách mời tại liveshow "Những dấu son âm nhạc" ở TP HCM cùng với Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Hà Anh Tuấn. 

Danh ca Tuấn Ngọc thu hút khán giả bằng phong cách lịch lãm thường thấy và các ca khúc Tự tình mùa xuân, Một mai em đi, Tình hờ... Nam ca sĩ gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Một tình yêu do bạn thân là nhạc sĩ Đức Huy sáng tác.

Danh ca Tuấn Ngọc thu hút khán giả bằng phong cách lịch lãm thường thấy và các ca khúc "Tự tình mùa xuân", "Một mai em đi", "Tình hờ"... Nam ca sĩ gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc "Một tình yêu" do bạn thân là nhạc sĩ Đức Huy sáng tác.

Tuấn Ngọc chia sẻ anh rất ít khi hát nhạc của giới trẻ sau này nhưng vì tình cảm yêu mến dành cho Mỹ Tâm, anh đã thể hiện vài câu trong ca khúc Đừng Hỏi Em để giới thiệu giọng ca Hoạ mi tóc nâu.

Tuấn Ngọc chia sẻ anh rất ít khi hát nhạc của giới trẻ sau này nhưng vì tình cảm yêu mến dành cho Mỹ Tâm, anh đã thể hiện vài câu trong ca khúc "Đừng Hỏi Em" để giới thiệu giọng ca "Hoạ mi tóc nâu".

Bước lên sân khấu, Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến người đàn anh vì sự trân trọng của anh dành cho cô.

Bước lên sân khấu, Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến người đàn anh vì sự trân trọng của anh dành cho cô.

Nữ ca sĩ đem đến không khí vui nhộn cho chương trình những ca khúc gây sốt gần đây như Đừng hỏi em, Người hãy quên em đi.

Nữ ca sĩ đem đến không khí vui nhộn cho chương trình những ca khúc gây sốt gần đây như "Đừng hỏi em", "Người hãy quên em đi".

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn có dịp song ca trên khấu với khúc Em về tinh khôi của nhạc sĩ Quốc Bảo. Trước đó, cặp song ca này từng gây chú ý trong liveshow riêng của nam ca sĩ.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn có dịp song ca trên khấu với khúc "Em về tinh khôi" của nhạc sĩ Quốc Bảo. Trước đó, cặp song ca này từng gây chú ý trong liveshow riêng của nam ca sĩ.

Hà Anh Tuấn liên tục dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ tình tứ.

Hà Anh Tuấn liên tục dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ tình tứ.

Bộ đôi nắm chặt tay hát Em về tinh khôi trong sự reo hò của khán giả.

Bộ đôi nắm chặt tay hát "Em về tinh khôi" trong sự reo hò của khán giả.

Hà Anh Tuấn tiếp tục thu hút khán giả bằng lối kể truyện dí dỏm, hóm hỉnh. Anh đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc tình cảm khác nhau qua các ca khúc Thưở ấy có em, Qua cơn mê, Áo anh sứt chỉ đường tà và Tháng Tư là lời nói dối của em.

Hà Anh Tuấn tiếp tục thu hút khán giả bằng lối kể truyện dí dỏm, hóm hỉnh. Anh đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc tình cảm khác nhau qua các ca khúc "Thưở ấy có em", "Qua cơn mê", "Áo anh sứt chỉ đường tà" và "Tháng Tư là lời nói dối của em".

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà khiến khán giả thổn thức với Tàn tro, Tình lỡ, Sang ngang, Sợ yêu, Ai khóc nỗi đau này... Bạn trai kém tuổi đã rơi nước mắt ở cánh gà khi nghe Thanh Hà hát.

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà khiến khán giả thổn thức với "Tàn tro", "Tình lỡ", "Sang ngang", "Sợ yêu", "Ai khóc nỗi đau này"... Bạn trai kém tuổi rơi nước mắt ở cánh gà khi nghe Thanh Hà hát.

Theo Nguyên An/ngoisao.net - 24/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/ha-anh-tuan-nam-tay-my-tam-tinh-tu-3844055.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hà Anh Tuấn nắm tay Mỹ Tâm tình tứ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc