top-banner-2

Thứ hai, 26/11/2018, 14:03 GMT+7

Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh hài hước giữa tin đồn ly hôn Angelababy

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 26/11/2018, 14:03 GMT+7

Tài tử Trung Quốc khéo léo phủ nhận thông tin anh và bà xã trục trặc sau khi không xuất hiện trong ảnh du lịch của hai mẹ con.

Huỳnh Hiểu Minh hôm 25/11 đăng tải trên Weibo bức ảnh bế một thanh niên, kèm theo chú thích: "Tôi chỉ muốn thử cảm giác bế Tiểu Hải Miên trên tay khi nó lớn lên. Kết quả là lưng và cánh tay tôi đau ê ẩm. Thực sự làm mẹ không dễ dàng mà". Bức hình được cho là "bắt chước" tấm ảnh vài ngày trước đó Angelababy chia sẻ trên mạng xã hội, khi cô đứng bên bờ biển cùng quý tử. 

Huỳnh Hiểu Minh khiến fan thích thú với tấm ảnh hài hước.  

Huỳnh Hiểu Minh khiến fan thích thú với tấm ảnh hài hước. 

Bức ảnh được cô chú thích: May mà còn có con trong đời.

Bức ảnh trước đó được Angelababy chia sẻ với dòng chú thích: "Cảm ơn vì có con trong đời".

Trước đó, tấm ảnh Angelababy đăng tải từng gây nên những tin đồn rằng cặp đôi nổi tiếng đang giận hờn nhau, bởi Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện bên vợ con. Thậm chí, làng giải trí rộ lên thông tin cặp sao đã "đường ai nấy đi" sau gần ba năm chung sống. Tuy nhiên, ngôi sao Lộc Đỉnh Ký đã nhanh chóng phá vỡ tin đồn với dòng hồi đáp vợ dưới tấm ảnh: "Sẽ còn rất nhiều những chuyến du lịch tương lai của cả gia đình, hy vọng lần sau anh sẽ không bỏ lỡ. Cảm ơn vì có hai mẹ con".

Vợ chồng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh. 

Vợ chồng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh. 

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn năm 2015, sau đó sinh con đầu lòng năm 2017. Cặp sao được đánh giá là đôi uyên ương đẹp nhất nhì làng giải trí Trung Quốc và được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Theo Nguyễn Hương/Ngoisao.net - 26/11/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/chau-a/huynh-hieu-minh-dang-anh-hai-huoc-giua-tin-don-ly-hon-angelababy-3844798.htm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh hài hước giữa tin đồn ly hôn Angelababy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc