top-banner-2

Chủ nhật, 23/08/2015, 10:20 GMT+7

Chung kết 'Kids Fashion' - Tìm kiếm tài năng nhí xuất sắc nhất

Viết bởi Xuân An   
Chủ nhật, 23/08/2015, 10:20 GMT+7

Cuộc thi “Người mẫu nhí” dành cho các bé từ 3 – 10 tuổi, là một sân chơi đúng nghĩa dành cho các bé thiếu nhi rèn luyện các kĩ năng trong cuộc sống qua các hoạt động và quá trình tập luyện mà Ban tổ chức đã đề ra.

tinhot24h-8

 Rèn luyện kĩ năng cuộc sống cho bé qua cuộc thi 'Người mẫu nhí'

Qua đó, công ty “Ngôi nhà tuổi thơ” có thể tìm kiếm những tài năng nghệ thuật nhí xuất sắc ở nhiều thể loại như: ca, múa, nhạc, kịch, dancesport… giúp các em định hướng và phát huy hết được những khả năng.

Tối nay (23/8), tại sân khấu Hoàn Vũ sẽ diễn ra một cuộc tranh tài thú vị của 50 gương mặt tham gia đêm chung kết cuộc thi “Người mẫu nhí”.

tinhot24h-1

 MC Trúc Thy – MC Quốc Lĩnh

tinhot24h-2

Vòng chung kết này tất cả 50 thí sinh sẽ được tài trợ mặc trang phục của thời trang Ninh Khương với nhiều màu sắc và nhiều kiểu dáng khác nhau.

tinhot24h-3

tinhot24h-4ư

tinhot24h-5

Chị Phạm Trúc Thy – Giám Đốc công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ chia sẻ: “Thông qua cuộc thi này, ban tổ chức muốn cho các em có được nhiều kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thơ. Đó là món quà vô giá mà người lớn chúng ta dành cho các em trong quá trình phát triển của một đứa trẻ”.

tinhot24h-6

tinhot24h-7

Đặc biệt trong đêm chung kết sẽ xuất hiện các vị giám khảo rất dễ thương và yêu con nít như: Nhà báo Ngọc Thùy – Báo Nhi Đồng, Đạo diễn – diễn viên Mai Dũng, Doanh nhân Nguyễn Hữu Phúc – Chủ tịch HĐQT Getfit, quán quân Cười Xuyên Việt – Diễn viên Dương Lâm, nhà báo Minh Thúy – TGĐ công ty Trường Sơn Media.

tinhot24h-9

 Ban giám khảo cuộc thi "Người mẫu nhí"

Đây là những giám khảo đến với các em nhỏ từ tình yêu thương và điều thú vị hơn nữa là sau cuộc thi này sẽ có rất nhiều gương mặt dễ thương của “Người Mẫu Nhí” xuất hiện trên các tạp chí dành cho thiếu nhi, cũng như trên phim ảnh, quảng cáo boặc các hoạt động thú vị bên ngoài do chính Ban giám khảo sẽ mời các bé tham gia khi thấy hết được khả năng nghệ thuật của các bé.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng gửi cám ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Ngôi nhà tuổi thơ trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi “Người Mẫu Nhí 2015”: Tài trợ kim cương “Siro tắc – Viatux”, tài trợ vàng “Ninh Khương – Thời trang thêu tay”, tài trợ bạc “Thái Việt”, tài trợ đồng “Getfit – Yoga & Gym” và các đơn vị đồng tài trợ khác: “Hoa Tâm Việt”, “Quà Việt”, “Vstyle - Phong cách Việt” cùng nhiều đơn vị tài trợ khác như “Ngọc Việt Art”, “U house”, khăn lông Thịnh Vinh, Ocewa.

Nguồn: Kids Fashion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chung kết 'Kids Fashion' - Tìm kiếm tài năng nhí xuất sắc nhất

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc