top-banner-2

Thứ ba, 25/08/2015, 14:44 GMT+7

Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2015 quy tụ hơn 200 nghệ sĩ thế giới

Viết bởi An An   
Thứ ba, 25/08/2015, 14:44 GMT+7

Sau sự kiện vô cùng hoành tráng vào năm ngoái, khán giả cả nước đang rất nóng lòng chờ đón Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2015 được hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều.

Để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, ban tổ chức sự kiện đã phải tiến hành các hoạt động trước 10 tháng. Diễn ra trong vòng 4 ngày, từ 8-11/10 tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), Monsoon Music Festival (Lễ hội âm nhạc Gió mùa) được dự đoán sẽ là một trải nghiệm văn minh và hiện đại chưa từng có.

 Trailer sự kiện. (Nguồn: Monsoon Music Festival)

Lễ hội năm nay có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ trẻ như Uyên Linh, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Kimmese, ban nhạc Rhapsody Philharmonic, Trung Quân Idol, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Đông Hùng, Tạ Quang Thắng, Lê Cát Trọng Lý…

 Các nhà tài trợ (Ảnh: Monsoon Music Festival)

Tổng đạo diễn Quốc Trung cho biết lễ hội năm nay dành cơ hội cho những ca sĩ của Việt Nam, những người có khát vọng âm nhạc để tạo điều kiện cho các nghệ sĩ này được cọ xát, học hỏi và có cơ hội giới thiệu những sáng tạo âm nhạc của mình tới công chúng.

Những màn biểu diễn ấn tượng trong lễ hội năm ngoái. (Ảnh: Monsoon Music Festival)

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của những ca sĩ hàng đầu thế giới như WhoMadeWho (Đan Mạch), Samaris (Iceland), Catfish (Pháp), From The Airport (Hàn Quốc), Great Mountain Fire (Wallonie-Bruxelles, Bỉ)…  Khách mời đặc biệt của chương trình là Matt Robertson, nhà sản xuất âm nhạc cho nữ nghệ sĩ đương đại cá tính Bjork.

Lễ hội năm nay ưu tiên dành cho những nghệ sĩ trẻ. (Ảnh: Yan, Giadinhvn, Vietnamnet)

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2015 quy tụ hơn 200 nghệ sĩ thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc