top-banner-2

Thứ hai, 24/08/2015, 08:33 GMT+7

Tố My, Phương Thuỷ thắng áp đảo các thí sinh trong vòng thi Tái đấu 1

Viết bởi An An   
Thứ hai, 24/08/2015, 08:33 GMT+7

Nếu như ở vòng đấu loại, hai cô gái xinh đẹp này đã lần lượt giành lấy số điểm cao nhất và nhì của đêm thi, thì đến vòng đối đầu, với tỉ số áp đảo trước đối thủ, Phương Thủy và Tố My là hai cái tên tiếp theo được bước tiếp vào vòng Tứ kết.

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-1

Tố My - MC Đại Nghĩa và Phương Thủy

Có thể may mắn chưa đến với hai cô gái xinh đẹp này ở các vòng thi trước. Nhưng trong đêm thi Tái Đấu 1 vừa diễn ra ngày 22/08/2015 - cơ hội cuối cùng dành cho các thí sinh KHÔNG THƯƠNG LƯỢNG trong các vòng thi trước có cơ hội tiến sâu vào VÒNG TỨ KẾT lại mang đến may mắn tuyệt đối cho hai thí sinh nhan sắc sở hữu hai dòng nhạc đắt giá của showbiz Việt mang tên: Tố My - Phương Thuỷ.

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-2

Phương Thủy

Đối đầu với đa số những thí sinh đến từ bảng ‘Học sinh – sinh viên’, Phương Thủy của bảng ‘Ca sĩ chuyên nghiệp’ và Tố My của bảng ‘Ca sĩ mới 2’ đã có những chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ.

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-3

Tố My

Đêm thi đầu tiên của vòng ‘Tái đấu 1’, chứng kiến sự quay trở lại sàn thi đấu của 6 thí sinh: Tố My, Vũ Nhân, Phương Thủy, Mỹ Long, Bảo Kun và Hải Vy, đã lên sóng HTV7 vào lúc 21 giờ tối qua, ngày 22/8/2015.

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-4

Mỹ Long

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-5

Vũ Nhân

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-7

Hải Vy

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-9

Bảo Kun

Danh hài Chí Tài lần đầu ngồi ghế nóng và anh đã đem đến cho chương trình không khí sôi nổi, hào hứng bằng sự hài hước của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ Khởi My đã khiến trường quay như ‘bùng nổ’.

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-8

Danh hài Chí Tài

Khởi My là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, có thể đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, MC… và ở vai trò nào cô cũng hoàn thành một cách trọn vẹn cũng như gây được tiếng vang. Nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của các khán giả trẻ, trang mạng xã hội của Khởi My được xếp hạng là trang có lượng tương tác nhiều nhất Việt Nam. Sức hút của Khởi My là không thể bàn cãi và trong đêm thi thuộc khuôn khổ vòng ‘Tái đấu 1’, diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 22/8/2015, Khởi My cùng với vũ đoàn OH đã mang đến chương trình bài hát nằm trong bộ phim ‘Tiền Chùa’ có tên gọi ‘Có bao giờ anh nhớ’. Khán giả trong đêm liveshow đã dành nhiều khán giả nồng nhiệt dành cho cô ca sỹ trẻ đầy tài năng này nhiều tình cảm nồng nhiệt nhất.

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-30

Khởi My

Đêm qua, khán giả truyền hình theo dõi chương trình The Winner Is đã có bất ngờ thú vị với tiết mục của Ban giám khảo khách mời Chí Tài cùng với MC Đại Nghĩa, khi cả hai đã mở màn chương trình đêm thi thành công bằng một ca khúc nổi tiếng vào những năm 90 với giai điệu buồn man mác, ‘TUỔI HỒNG THƠ NGÂY’. Sự lãng tử trong từng phím dạo guitar và chất giọng trầm ấm, tình cảm của Chí Tài và giọng ca đầy điêu luyện và tình cảm của Đại Nghĩa đã khiến cả trường quay như được trở về thời thơ mộng của tuổi thanh xuân.

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-6

Giám khảo khách mời Chí Tài cùng với MC Đại Nghĩa với giai điệu buồn man mác qua ca khúc Tuổi hồng thơ ngây

Đến tham dự chương trình vừa qua, trên khu vực thảm đỏ của chương trình có sự góp mặt của các diễn viên, người mẫu nổi tiếng như: Á hậu điện ảnh, diễn viên Dương Cẩm Lynh - Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình - Siêu mẫu Trâm Anh - Chuyên gia trang điểm Kevin Lê - Siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương  - Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp - Người mẫu Hiên Vũ - Á vương, diễn viên Trần Quý - Người mẫu Thu An - Á vương Châu Minh Chí - Ca sỹ Xuân Nghi - Ca sỹ Huy Dinh - Ca sỹ Ngọc Trâm - Ca sỹ Vũ Nhân - Ca sỹ Mỹ Long - Ca sỹ Tùng Lâm - Top 10 Miss Ngôi Sao Thuỳ Trang - Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí - Trợ lý đạo diễn Hùng Trần - Người mẫu Hoàng Phi Kha - Ca sỹ, Á khôi Hoàng Y Nhung - Diễn viên Thiên Thanh - Diễn viên Đinh Hữu Tài - Hoạ sỹ Đỗ Tuấn Khôi - Đạo diễn Trung Võ - Ca sỹ khách mời liveshow 7 Khởi My...

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-10

Á hậu điện ảnh, diễn viên Dương Cẩm Lynh

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-11

Á vương, diễn viên Trần Quý

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-12

Đạo diễn Trung Võ

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-13

Khởi My

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-26

Người mẫu Hiên Vũ

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-27

Người mẫu Thu An

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-28

Siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-21

Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-17

Diễn viên Đinh Hữu Tài

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-18

Diễn viên Thiên Thanh

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-14

Ca sỹ Huy Dinh - Ca sỹ Mỹ Long

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-16

Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí - siêu mẫu Trâm Anh

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-15

Ca sỹ, Á khôi Hoàng Phi Nhung - Người mẫu Hoàng Phi Kha

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-20

Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình - Đạo diễn Trung Võ

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-29

Top 10 Miss Ngôi sao Thùy Trang - Ca sỹ Tùng Lâm

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-19

Diễn viên Thiên Thanh - Ca sỹ Tùng Lâm

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-25

Người mẫu Hiên Vũ - Á vương Châu Minh Chí

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-22

Lại Thanh Hương - Thu An - Hùng Trần - Hiên Vũ - Trâm Anh

van-hoa-doanh-nhan-tai-dau-24

Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp - Trâm Anh - Ngọc Tình - Hiên Vũ

Tập tiếp theo, live show 8 của “The Winner Is – Tôi là người chiến thắng” mùa thứ 3, Bảng “Tái Đấu 2” sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 29/08/2015 trên HTV7. Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is 2015 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS, thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 (8 tập đầu tiên)  và 21h chủ nhật (4 tập cuối cùng) hàng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, GiaitriTV bắt đầu từ 11/7/2015.

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Phạm Thế Danh
Nguồn: Tôi Là Người Chiến Thắng HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tố My, Phương Thuỷ thắng áp đảo các thí sinh trong vòng thi Tái đấu 1

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc