top-banner-2

Thứ năm, 06/12/2018, 10:16 GMT+7

MC Trúc Thy mở 'Khóa học đặc biệt nhất Việt Nam dành cho thiếu nhi'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 06/12/2018, 10:16 GMT+7

Đây là một lớp học thuyết trình - MC nhí đặc biệt dành cho thiếu nhi do MC Trúc Thy – CEO công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ trực tiếp giảng dạy.

Với kinh nghiệm trên 20 năm đào tạo cho thiếu nhi cộng với sự trải nghiệm thực tế các nền giáo dục phát triển ở các nước như Nhật, Úc, Mỹ, Anh… cùng nhiều quốc gia khác đã giúp Trúc Thy cho ra đời những phương pháp học rất khác biệt với các lớp học truyền thống tại Việt Nam nhưng lại đạt được kết quả ngoài mong đợi khiến cho các bậc phụ huynh rất hài lòng.

khoa-hl-mc-nhi-1

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, MC Trúc Thy hiểu được giá trị cốt lõi của giáo dục như thế nào nên có lẽ ở Việt Nam, đây là cách học đột phá nhất với nhiều sự khác biệt sau đây:

1/ Thay vì ngồi trong lớp học các bé sẽ được ra công viên học nhiều hơn. Mỗi tuần các địa điểm sẽ được xoay vòng và thay đổi khác nhau. Nếu bạn đến công viên Tao Đàn thấy một lớp học mà các bé tự tin đứng giữa chốn đông người qua lại để thuyết trình thì đó chính là lớp học của cô giáo Trúc Thy – CEO cty Ngôi Nhà Tuổi Thơ.

2/ Nếu bạn đi vào nhà hàng thấy một nhóm con nít tự tin, bản lĩnh dám chia sẽ chính kiến riêng của mình trước nhiều người với môi trường mới thì đó cũng chính là lớp học của cô Trúc Thy.

3/ Song song với những trải nghiệm bên ngoài đó, các bé cũng được học trong những phòng tập có gương để điều chỉnh dáng đi, dáng đứng hoặc những buổi trong lớp có đầy đủ bàn ghế, cơ sở vật chất như những lớp bình thường.

khoa-hl-mc-nhi-5

MC Trúc Thy

Vì vậy, mỗi tuần phụ huynh sẽ được thông báo địa điểm học khác nhau cũng như môi trường học khác nhau.

Đó là phương pháp đào tạo của cô giáo MC Trúc Thy vì theo Trúc Thy chia sẻ: “Khi các bé ra ngoài học từ những trải nghiệm, các bé sẽ học được rất nhiều điều thực tế và ứng dụng vào đời sống một cách hiệu quả hơn là ngồi học 1 chỗ". Vì vậy, mỗi buổi học của các bé rất vui và bổ ích vì được khám phá nhiều cái mới ,các bé đi học không cần phải mang theo tập vỡ gì cả nhưng được lưu lại ở trong đầu, giúp các bé nhớ rất lâu từ những gì mình đã từng trải nghiệm. Đó là phương pháp học quốc tế !

khoa-hl-mc-nhi-4

Chưa dừng lại ở đó, MC Trúc Thy còn kết hợp một phương pháp đào tạo đặc biệt mà bạn khó có thể tin được đó chính là “phương pháp học bằng ngôn ngữ hình thể".

Chỉ trong 3 buổi học, các học trò lớp cô Trúc Thy có thể thuyết trình một bài tiếng Anh dài, ngay cả các bé chưa học tiếng anh ngày nào cũng có thể làm được việc đó. Bạn đừng ngạc nhiên từ nhỏ đến lớn đều có thể thuyêt trình trôi chảy bằng phương pháp ứng dụng đặc biệt của cô Trúc Thy.

Là một cô giáo học chuyên nghành với các môn nghệ thuật Sân khấu – Điện Ảnh, nhạc viện TP, trường múa TP nên Trúc Thy luôn sáng tạo trong những phương pháp ứng dụng thực tế cộng với kinh nghiệm trên 20 năm đào tạo thiếu nhi và nghiêm túc trong việc nghiên cứu, tìm hiểu nền giáo dục thị trường quốc tế, MC Trúc Thy đã tạo ra phương pháp đột phá giúp cho trẻ em “học mà như chơi" đúng nghĩa với tuổi thơ của mình. Đó chính là lý do mà có rất nhiều các học trò của Trúc Thy ở những tỉnh thành khác mỗi tuần sắp xếp lên TPHCM để học như từ Long An, Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Phước….

khoa-hl-mc-nhi-2

Cũng vì thương các bạn nhỏ nơi xa xôi TPHCM, cộng thêm nhiều bạn muốn được học nhưng không đủ điều kiện về địa lý nên ngày 8/12 sắp tới đây, MC Trúc Thy cũng sẽ có buổi chia sẽ về lớp học đặc biệt này dành cho các bé ở Cần Thơ, sau Cần Thơ sẽ là Bình Dương, Phú Quốc, Bình Định... qua lời mời của nhiều đơn vị giáo dục các tỉnh thành trong cả nước.

khoa-hl-mc-nhi-6

Đây là lớp học MC nhí – tự tin thuyết trình trước đông người dành cho các bé từ 5-15 tuổi. Bên cạnh đó, MC Trúc Thy lồng ghép các bài học về kỹ năng cho các bé rất nhiều thông qua các hoạt động.

Để tham gia chương trình các khóa học vui lòng liên hệ

Hotline: 0905356790 - 0918233203

Facebook: Thy Pham (MC Trúc Thy)

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Trúc Thy mở 'Khóa học đặc biệt nhất Việt Nam dành cho thiếu nhi'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc