top-banner-2

Thứ tư, 23/10/2019, 15:45 GMT+7

MC - Diễn viên Trúc Thy nhận 'mưa' lời khen với sáng tác đầu tay

Thứ tư, 23/10/2019, 15:45 GMT+7

Không chỉ được biết đến với vai trò MC, diễn viên hay huấn luyện viên của các tài năng nhí, mới đây, Trúc Thy còn làm cho mọi người phải bất ngờ khi thấy thêm một khía cạnh tài năng nữa trong sáng tác đầu tay mang tên Chào Công Chúa Nhỏ.

Ý tưởng về ca khúc là một khoảnh khắc bất chợt, Trúc Thy liền viết một mạch trong vòng 20 phút và tự đánh piano những giai điệu đầu tiên cho ca khúc này nhưng vẫn chưa có tên cho bài hát, sau một tuần được thu âm mới có tên là Chào Công Chúa Nhỏ.

chao-cong-chua-nho-1

“Con ơi con ở nơi nào/ Hãy đến với mẹ nào con ơi/ Mẹ yêu con nhất trên đời/ Và mong cho con nên người/ Con sẽ là công chúa hiền/ Lòng đầy tình thương bao la/ Như trong suy nghĩ của mẹ/ Và cùng câu hát của cha/ Con đẹp xinh, con hồn nhiên và bình yên như giấc mơ của mẹ/ Môi cười xinh tựa hằng nga, ngàn lời ca, như mong ước của cha/ Thiên thần ơi mẹ chờ con đầy hoài mong, ôm hơi ấm của mẹ/ Nay gặp con, mẹ nhìn con rồi chào con đến với gia đình ta/ Con như là công chúa hiền/ Nhìn mẹ nhìn cha yêu thương/ Cha yêu con nhất trên đời/ Mẹ mong cho con nên người”.

Sau khi chia sẻ ca khúc trên trang cá nhân, sáng tác của Trúc Thy nhận được nhiều lời khen của bạn bè, nghệ sĩ bởi những giai điệu, ca từ tuy gần gũi nhưng đầy tình cảm và tha thiết.

chao-cong-chua-nho-2

Nhận được nhiều sự ủng hộ từ ca khúc Chào Công Chúa Nhỏ, Trúc Thy quyết định đưa bài hát vào kịch bản tập mới nhất trong series phim giáo dục học đường Học Viện Những Thiên Tài Nhí mà Trúc Thy đang sản xuất đồng thời cũng là tác giả. Tập 6 được mang tên Mẹ Là Quê Hương vừa được phát sóng đúng dịp 20.10 trên đài truyền hình YouTV và phát trên YouTube vào lúc 18h ngày 24.10 trên kênh YouTube POPS Kids. Như một lời cảm ơn về sự hy sinh và tình yêu thương vô bờ bến của những người mẹ dành cho con cái.

chao-cong-chua-nho-3

Không chỉ bằng giai điệu da diết, những cảm xúc lắng đọng, chất ngọt ngào thấm sâu trong từng lời hát mà còn bởi sự chỉn chu trong từng chi tiết, sự trau chuốt về mặt hình ảnh, âm thanh trong tập phim cũng đủ để cho thấy sự kỳ vọng cho ca khúc này trong tương lai của Trúc Thy.

chao-cong-chua-nho-5

chao-cong-chua-nho-4

Trúc Thy hiểu rõ bản thân mình là ai, mình nên làm gì để được thỏa mãn nhất trong cảm xúc và nghệ thuật. Nên khi được hỏi có ý định theo đuổi công việc sáng tác âm nhậc không, Trúc Thy chia sẻ mỗi sản phẩm mình làm đều là một cảm xúc và là một góc nhìn riêng của mình với nghệ thuật mà Trúc Thy muốn thử sức và chia sẻ với tất cả mọi người.

Chính sự biến hóa đa dạng cũng như tinh thần không ngại thử thách, thích khám phá giới hạn của bản thân đã biến Trúc Thy thành hình ảnh một nghệ sĩ “đa zi năng”, không chỉ sáng tác, diễn xuất, ca hát, MC, mà vai trò nào cũng đạt được thành công nhất định.

chao-cong-chua-nho-6

Với Trúc Thy vị trí nào cũng có cái khó đặc thù, và muốn có được sự thành công thì mỗi người phải có sự kiên nhẫn, song song với đó phải là tinh thần học hỏi, lao động không ngừng nghỉ.

 MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC - Diễn viên Trúc Thy nhận 'mưa' lời khen với sáng tác đầu tay

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc