top-banner-2

Thứ bảy, 28/09/2019, 14:43 GMT+7

Dương Cẩm Lynh không đố kỵ Nhật Kim Anh

Thứ bảy, 28/09/2019, 14:43 GMT+7

Cùng đóng vai bi kịch trong hai bộ phim bối cảnh đầu thế kỷ 20 và lên sóng gần nhau, Dương Cẩm Lynh không chạnh lòng khi Nhật Kim Anh được chú ý hơn. 

Trong phim Oan trái nghĩa tình, Dương Cẩm Lynh vào vai Cẩm Vân - người phụ nữ chịu nỗi đau con mất tích, bị chồng vu oan lăng nhăng. Còn với Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh hóa thân thành Thị Bình - người phụ nữ nghèo bị mẹ chồng vu oan dan díu với người ở và đuổi khỏi nhà, mang nỗi đau chia ly với chồng con.

Hai nhân vật này có số phận khá tương đồng, hai bộ phim cũng lên sóng cùng thời điểm, đều đặt trong bối cảnh Nam Bộ những năm đầu thế kỷ 20. Tuy nhiên, Tiếng sét trong mưa và diễn xuất của Nhật Kim Anh hiện gây chú ý hơn. Là bạn thân ngoài đời, Dương Cẩm Lynh không vì vậy mà chạnh lòng hay đố kỵ, cô thấy vui cho Nhật Kim Anh nhiều hơn. 

duong-cam-lynh-oan-trai-nghia-1

Dương Cẩm Lynh (trái) và Nhật Kim Anh tại một sự kiện đầu năm 2018.

Á hậu Điện ảnh 1999 chia sẻ với Ngoisao.net, hai vai diễn của họ không hoàn toàn giống nhau. Cuộc đời Cẩm Vân không quá gai góc hay có nhiều kịch tính như Thị Bình, nhưng vẫn có sức hấp dẫn riêng. Cô cũng ghi nhận Tiếng sét trong mưa sở hữu kịch bản tốt, chuyển thể từ vở cải lương Lôi vũ nổi tiếng và được dàn dựng công phu. 

Dương Cẩm Lynh đóng cặp tình cũ Minh Luân trong phim Oan trái nghĩa tình.

Dương Cẩm Lynh đóng cặp tình cũ Minh Luân trong phim Oan trái nghĩa tình.

Trong Oan trái nghĩa tình, Dương Cẩm Lynh tái hợp diễn viên Minh Luân sau hai năm cặp đôi chia tay ngoài đời. Nữ diễn viên thừa nhận, ban đầu khi nhận vai, họ chưa thể thoát ra được những rào cản cũ nên diễn xuất gượng gạo, không tạo được cảm xúc của một đôi vợ chồng. Sau khi hai người chủ động ngồi lại trò chuyện,họ cởi bỏ được tâm lý e ngại và diễn khá ngọt nhiều cảnh tình cảm trong phim.

Đây không phải lần đầu Dương Cẩm Lynh đóng chính trong một phim bối cảnh đầu thế kỷ 20. Dù vậy, cô vẫn phải tập luyện khá nhiều về cung cách ăn nói, đi lại của phụ nữ thời xưa. Với vai diễn có số phận đau buồn, cô phải khóc rất nhiều, đôi mắt hay sưng đỏ.

Trailer phim Oan trái nghĩa tình

Oan trái nghĩa tình được bấm máy cách đây 3 năm, hiện phát trên kênh SCTV14. Sau phim này, Dương Cẩm Lynh còn xuất hiện trong phim Tiệm ăn dì ghẻ do VFC sản xuất, dự kiến chiếu tháng 11.

Theo Phong Kiều - ngoisao.net - 28/09/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/duong-cam-lynh-khong-do-ky-nhat-kim-anh-3988403.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dương Cẩm Lynh không đố kỵ Nhật Kim Anh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc