top-banner-2

Thứ tư, 12/12/2018, 11:11 GMT+7

Bầu show Quí Ngọc đảm nhận Trưởng Ban giám khảo Ms Vietnam Beauty International Pageant

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 12/12/2018, 11:11 GMT+7

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant đã tiết lộ thêm thành viên mới trong hội đồng ban giám khảo đó là bầu show Quí Ngọc. Theo đó, anh sẽ đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Ms Vietnam Beauty International Pageant.

Theo đó, CEO Kristine Thảo Lâm và nghệ sĩ nhân dân Trần Nhượng đảm nhân vai trò Trưởng BTC, Bầu show Quí Ngọc sẽ là Trưởng Ban giám khảo, doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương là nữ giám khảo và Đạo diễn Nguyễn Quý Khang đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn chương trình.

qui-ngoc-vanhoadoanhnhan

Bầu show Quí Ngọc được các anh chị em nghệ sĩ, sao hạng A nể trọng bởi sự uy tín và nghiêm túc, có tâm trong việc tổ chức các show giải trí tại hải ngoại. 

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, anh đã chia sẻ công việc của một ông bầu không cho phép từ chối làm việc với bất kỳ ca sĩ nào, dù nổi tiếng hay không nổi tiếng. Nhưng ngôi sao anh đã từng làm việc có thể kể đến như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyền, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc, Khánh Anh, Quang Dũng, danh hài Thúy Nga, Như Ý, Quách Tuấn Du,...

qui-ngoc-vanhoadoanhnhan-2

Đặc biệt, bầu show Quí Ngọc là người luôn được CEO Kristine Thảo Lâm tin cậy và làm người bạn đồng hành trong suốt các cuộc thi của cô tổ chức, anh đã luôn đồng hành với cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant suốt nhiều năm qua. Anh là người sống nội tâm và giàu tình cảm luôn giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, anh em nghệ sĩ, hoa hậu và bạn bè rất yêu thương và kính trọng anh.

qui-ngoc-vanhoadoanhnhan-9

qui-ngoc-vanhoadoanhnhan-3

Chia sẻ về việc liên tục đòng hành cùng cuộc thi trong nhiều năm qua, anh cho rằng Ms Vietnam Beauty International Pageant của CEO Kristine Thảo Lâm rất uy tín, ý nghĩa và quy tụ nhiều người nổi tiếng cùng với sự tổ chức chuyên nghiệp từ người sáng lập có tầm là CEO Kristine Thảo Lâm.

qui-ngoc-vanhoadoanhnhan-6

Trước đó, BTC đã tiết lộ nhận được tài trợ 3.8 tỷ từ Thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl PQ uy tín tại Việt Nam của doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương, và chiếc áo choàng trị giá hơn 1 tỷ đồng từ Á hậu - NTK Mai Phương Trang.

Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant là sự kiện hội tụ nhan sắc với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước. Với tài năng và công tác tổ chức chuyên nghiệp, CEO Kristine Thảo Lâm đã mang đến cho công chúng người Việt tại Mỹ một đấu trường nhan sắc hoành tráng và quy mô. Điều đặc biệt mà cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant có được chính là sự công nhận của chính quyền tại Mỹ.

thaolam-vuong-mien-3

Cuộc thi năm nay sẽ quy tụ rất nhiều người đẹp, tài tử của màn ảnh Việt như: Nghệ sĩ nhân dân Trần Nhượng, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Bầu show Quí Ngọc, tài tử điện ảnh Trí Quang, diễn viên Minh Luân, diễn viên - MC Quý Bình, vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy, Hoa hậu - Siêu mẫu Quỳnh Thy, Hoa hậu Hứa Vân Khương, Hoa hậu Mỹ Liên Hương, Mai Phương Trang,...

thaolam-vuong-mien-2

Ban tổ chức cho biết CEO Kristine Thảo Lâm rất tâm huyết và sẽ tiếp tục đầu tư kinh phí cực khủng cho cuộc thi diễn ra thành công nhất, trên một sân khấu chuyên nghiệp. Bằng tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm “chinh chiến” trên đấu trường nhan sắc, “Miss Vietnam Beauty International Pageant” năm nay hứa hẹn mang đến nhiều màu sắc với nhiều nhan sắc vượt trội và có tiềm năng. Người chiến thắng sẽ trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh cho cuộc thi, đồng thời sở hữu nhiều phần quà giá trị.

thaolam-vuong-mien-7

thaolam-vuong-mien-4

thaolam-vuong-mien-8

thaolam-vuong-mien-6

thaolam-vuong-mien-5

thaolam-vuong-mien-9

Cuộc thi "Ms Vietnam Beauty International Pageant" năm nay sẽ diễn ra từ ngày 13 - 16/12/2018, tại Bangkok, Thái Lan.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bầu show Quí Ngọc đảm nhận Trưởng Ban giám khảo Ms Vietnam Beauty International Pageant

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc