top-banner-2

Chủ nhật, 11/01/2015, 21:14 GMT+7

Á khôi Doanh nhân Nguyễn Vũ Hồng Mây: Cho đi, mỉm cười và tha thứ

Viết bởi Kim Cúc   
Chủ nhật, 11/01/2015, 21:14 GMT+7

Với bà chủ của công ty Xuất nhập khẩu hạt điều Thu Mây, mỗi hành trình, mỗi cuộc thi là một trải nghiệm để chị có cơ hội được thể hiện mình, 'cho đi, mỉm cười và tha thứ' và thực hiện trọn vẹn con đường làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội. Chị chính là DN Nguyễn Vũ Hồng Mây - Á khôi 3 của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014.

hong-may-4

DN Nguyễn Vũ Hồng Mây trong phần thi trang phục thể thao

1. Chào chị Hồng Mây. Chị có thể gửi lời chào tới độc giả của vanhoadoanhnhan.vn được không ạ?

Tôi là Nguyễn Vũ Hồng Mây, sinh năm 1970, Tổng giám đốc công ty Xuất nhập khẩu hạt điều Thu Mây. Sở thích của tôi: đọc sách, nấu ăn, tham gia công tác xã hội và các diễn đàn doanh nghiệp. Phương châm sống của tôi là làm giàu cho bản thân, cho đi, mỉm cười và tha thứ.

hong-may-5

Nữ doanh nhân duyên dáng và rạng rỡ với thiết kế áo dài

2. Trải qua hành trình 2 tuần với HKDN chắc đem lại cho chị nhiều cảm xúc?

Có thể nói 15 ngày gắn bó với Hoa khôi Doanh nhân, tôi có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tôi rất cảm động vì nhận được sự động viên rất nhiều từ những chị doanh nhân, tôi đã có những giây phút vui vẻ và những kỷ niệm đáng nhớ bên các thí sinh. Chúng tôi đã cùng nhau giúp đỡ và chia sẻ để vượt qua mọi thử thách của ban giám khảo. Chương trình là một sân chơi ý nghĩa, tôi hi vọng các chị em doanh nhân vẫn giữ kết nối để tạo nên những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, cùng nhau phục vụ và phát triển nước nhà.

hong-may-6

Tự tin tạo dáng với trang phục dạ hội

Riêng bản thân Tôi đã có cơ hội rèn luyện bản thân và trải nghiệm nhiều điều thú vị trong một gia đình Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam. Tôi gặp gỡ nhiều người bạn mới và gắn kết với các chị em nữ doanh nhân thông minh và thành đạt. Tôi thực sự đã học hỏi được nhiều người bạn mới và được gắn kết với các chị em nữ doanh nhân thông minh và thành đạt, từ bí quyết sống cũng như trong kinh doanh.

3. Chị có cảm xúc gì khi đạt danh hiệu Á khôi 3? Chị có thấy tiếc nuối vì không vào top 3?

Với danh hiệu Á khôi 3, tôi thực sự vui mừng và hài lòng. Tôi nghĩ mình đã thực sự cố gắng rất nhiều và ban giám khảo đã ghi nhận sự nỗ lực của tôi. Giải thưởng đã đem lại cho tôi niềm hạnh phúc, là động lực giúp tôi phấn đấu hoàn thiện bản thân để phát triển công ty của tôi. Điều đặc biệt hạnh phúc với tôi là con gái Lương Thị Hải Hà cũng tham gia cuộc thi và lọt vào top 12. Đó thực sự là niềm hạnh phúc với tôi và con gái khi tham gia cuộc thi này.

Còn với Top 3, họ thật sự xứng đáng vì các chị đã thể hiện hết khả năng, vượt qua mọi thử thách để trở thành người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

hong-may-2

Chị Hồng Mây (thứ 2 từ phải qua) và con gái (Lương Thị Hải Hà - thứ 3 từ trái qua) lọt vào top 12 của cuộc thi và đều đạt danh hiệu Á khôi 3

4. Với vai trò của một nữ doanh nhân lãnh đạo, chị có thể chia sẻ kế hoạch phát triển cho doanh nghiệp của mình với những kế hoạch trong năm 2015 sắp tới?

Con đường mà tôi chọn để đi trong suốt cuộc đời của mình đó là làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội. Nhiệm vụ chính của tôi trước, trong và sau chương trình HKDN này vẫn là hoạt động kinh doanh. Tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch sản xuất hạt điều và hạt nhựa tái sinh với chất lượng cao ra thị trường nước ngoài trong năm 2015. Bản thân tôi đang điều hành hoạt động của một doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu thì tôi vẫn luôn phấn đấu không ngừng trong học tập, trao đổi kinh nghiệm, ứng dụng thành tựu công nghệ mới vào kinh doanh, để hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ngày càng lớn mạnh, đồng thời hỗ trợ cho người lao động, các chị em có thêm việc làm với thu nhập ổn định trong năm tới.

hong-may-1

Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ tiếp tục đồng hành với những chương trình thiện nguyện do tỉnh, huyện phát động, tiếp tục đóng góp sức người và sức của. Vì cuộc đời này còn nhiều người kém may mắn hơn chúng ta, hãy cùng làm cho cuộc sống của mỗi người xung quanh ta hạnh phúc, mỉm cười bằng cách đong đầy và san sẻ yêu thương.

5. Chị muốn nhắn nhủ điều gì với các nữ doanh nhân đang có ý định tham gia HKDN 2015 ?

Đây là một sân chơi cũng như là kỷ niệm đẹp mà tất cả các nữ doanh nhân nên trải nghiệm. Các bạn có thể hòa mình vào một tập thể trẻ trung năng động và thành đạt. Hkdn mang đến cho những người phụ nữ là doanh nhân được khẳng định chính mình: họ không chỉ kinh doanh giỏi mà còn xinh đẹp và trí tuệ. Đây là cầu nối để mọi người giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm trong cuộc sống thường nhật và trong kinh doanh. Bên cạnh đó, các nữ doanh nhân sẽ được đồng hành, chia sẻ và đóng góp cho những hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho xã hội. Chúc các chị sẽ được tỏa sáng trong chương trình HKDN 2015.

Cẩm Chi (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media

 

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Doanh nhân Nguyễn Vũ Hồng Mây: Cho đi, mỉm cười và tha thứ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc