top-banner-2

Thứ tư, 28/01/2015, 16:13 GMT+7

Hoa khôi 'Tự tin tỏa sáng' Nguyễn Quỳnh Anh trải lòng sau cuộc thi HKDN 2014

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 28/01/2015, 16:13 GMT+7

Trong thời khắc công bố kết quả, cái tên Nguyễn Quỳnh Anh vang lên ở vị trí Hoa khôi "Tự tin tỏa sáng" đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem. "Đó là thành công rất lớn đối với một người dự thi ở bất kì một cuộc thi nào, vì chỉ có sự tự tin thì bạn mới có thể tỏa sáng được.". Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ.

doanhnhanquynhanh-1

Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Anh đoạt giải Hoa khôi "Tự tin tỏa sáng".

Cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014 khép lại cách đây gần một tháng trời, thế nhưng dư âm của nó vẫn còn âm ỉ đối với các nữ doanh nhân tham gia cuộc thi. Vanhoadoanhnhan.vn đã có cuộc trao đổi để lắng nghe tâm sự của Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Anh sau cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014.

Cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014 khép lại cách đây gần 1 tháng trời, cảm giác của chị thế nào?

Cảm ơn bạn về câu hỏi này. Tôi cảm thấy cuộc thi rất thú vị vì thông qua đó, tôi yêu bản thân, yêu cuộc sống mình hơn, tôi thấy mình trưởng thành hơn sau cuộc thi này.

doanhnhanquynhanh-2

Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Anh tự tin tạo dáng khi khoác lên người chiếc đầm dạ hội màu đỏ đầy quyến rũ.

Chị nhận được gì sau 15 ngày tham gia cuộc thi?

Sau mười lăm ngày tôi nhận được rất nhiều điều quý giá, học hỏi, giao lưu với nhiều chị em các doanh nghiệp ở các nơi, bản thân mình được hoàn thiện hơn, ý thức hơn trong cuộc sống. Lâu nay chị em mãi lo kinh doanh quên hẳn bản thân, đây là dịp để chị em doanh nhân có một sân chơi bổ ích và lành mạnh.

doanhnhanquynhanh3

Cô nền nã và đằm thắm với áo dài dân tộc.

Có người đánh giá chị có nhiều cơ hội đi sâu hơn, chị có tiếc nuối khi không vào sâu?

Theo tôi không có gì tiếc nuối cả, ra sân chơi thì cứ chơi thoải mái, vô tư, đừng suy nghĩ nhiều, đừng tham vọng quá. Những gì nhận được từ cuộc thi tôi thấy Ban Giám Khảo đã đánh giá rất chuẩn. Tất nhiên bất kỳ việc gì cũng có giới hạn khi mình tự bằng lòng với hiện tại mà thôi.

doanhnhanquynhanh4

Cô tự tin và năng động trong trang phục thể thao.

Việc chị nhận được danh hiệu Hoa khôi tự tin tỏa sáng, đó là một nỗ lực rất lớn của chị và chị hài lòng với kết quả này chứ?

Tôi thực sự rất hài lòng và sung sướng với kết quả mà BGK dành cho mình. Đó là thành công rất lớn đối với một người dự thi ở bất kì một cuộc thi nào, vì chỉ có sự tự tin thì bạn mới có thể tỏa sáng được.

 doanhnhanquynhanh5

Khi nghe tên mình được vang lên, doanh nhân Nguyễn Quỳnh Anh không giấu được niềm vui và hạnh phúc.

doanhnhanquynhanh6

Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Anh nhận giải thưởng Hoa khôi "Tự tin tỏa sáng".

Kế hoạch năm 2015 của chị là gì?

Kế hoạch 2015 nhờ có cuộc thi Hoa Khôi Doanh doanh lần này mà tôi càng thấy cuộc sống càng thêm ý nghĩa, cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Tăng cường công tác thiện nguyện nhiều hơn, để luôn là một hoa khôi đúng nghĩa của cuộc sống đời thường.

doanhnhanquynhanh7

"Nhờ cuộc thi, các chị em doanh nhân được quen biết và thân với nhau hơn trong suốt cuộc thi diễn ra cũng như sau cuộc thi khép lại." Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Anh tâm sự.

Chị muốn nhắn nhủ điều gì với các nữ doanh nhân đang có ý định tham gia HKDN 2015?

Tôi muốn nhắn nhủ đến các nữ doanh nhân đang có ý định tham gia cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân 2015 rằng, hãy trang bị cho mình đầy đủ kiến thức trước khi bước vào thi. Hãy ra sân chơi trên tinh thần giao lưu học hỏi, đừng nuôi hi vọng quá lớn, khi tài năng thực sự của mình chưa đủ. Cứ ra sân chơi vô tư thoải mái và thể hiện hết tài năng hét mình cho cuộc sống.

doanhnhanquynhanh8

Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Anh đã có một sân chơi ý nghĩa cùng các người bạn doanh nhân của mình tại cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa khôi 'Tự tin tỏa sáng' Nguyễn Quỳnh Anh trải lòng sau cuộc thi HKDN 2014

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc