top-banner-2

Thứ sáu, 09/01/2015, 10:02 GMT+7

DN Lê Thị Thu Hồng: 'Tôi đã trải qua những cảm giác đáng nhớ của cuộc đời với HKDN'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 09/01/2015, 10:02 GMT+7

Nữ doanh nhân đạt giải Hoa khôi Áo dài Lê Thị Thu Hồng chia sẻ chặng đường gắn bó với mái nhà Hoa khôi Doanh nhân là khoảng thời gian đáng nhớ với nhiều cảm giác lần đầu tiên trong cuộc đời mà chị có được.

thuhong-2

Chúc mừng chị Thu Hồng đã hoàn thành xong chặng đường Hoa khôi Doanh nhân vừa qua. Sau cuộc thi, phải xa các thí sinh gắn bó với mình 15 ngày, cảm giác của chị lúc này thế nào ?

Hoa khôi Doanh nhân là trải nghiệm đáng nhớ của tôi. Cảm giác của tôi lúc này có nhiều cảm xúc lẫn lộn: vừa nhớ, buồn lại vừa vui. Nhớ về những kỉ niệm đẹp mà chúng tôi đã từng trải qua những cảm giác mà lần đầu tiên trong cuộc đời tôi mới cảm nhận được. Buồn vì nó diễn ra quá nhanh và bây giờ tôi lại bộn bề với công việc của mình, tất bật cả ngày chỉ khi tối về nằm nghĩ lại những hình ảnh đó lại cười thầm một mình. Vui vì giờ tôi không tin như mình lại có thể đứng trên sân khấu làm được những việc đó. Tất cả như một giấc mơ đẹp.

thuhong-4

Chị đánh giá thế nào về TOP 3 HKDN ?

Với tôi một người không có chuyên môn trong lĩnh vực này lại là một doanh nhân như nên họ tôi hiểu rất rõ và khi họ đồng ý tham gia cuộc thi HKDN và đứng trên sân khấu này thì là họ điều xứng đáng là HKDN rồi. Nhưng dưới con mắt chuyên môn, khó tính của các vị giám khảo tôi nghĩ top 3 HKDN năm nay họ là hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài ra các thí sinh còn lại cũng để lại ấn tượng tốt với tôi về bản lĩnh, giỏi giang, khéo léo và hòa đồng... Chúng tôi coi nhau như những chị em trong gia đình và mỗi người có thế mạnh riêng để phát huy bản thân trong cuộc thi này.

thuhong-3

Vẻ đẹp duyên dáng, mặn mà của nữ doanh nhân sinh năm 1974 đã chinh phục giải thưởng Hoa khôi Áo dài

Chị đánh giá thế nào về cuộc thi Hoa khôi doanh nhân năm nay ?

Hoa khôi doanh nhân năm nay tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng lại rất quy mô và chuyên nghiệp. Tôi rất thích cách làm việc của họ từ ban tổ chức đến tất cả các bộ phận từ công tác chuẩn bị, các vòng thi, trang phục, trang điểm... đã nhiệt tình giúp đỡ các thí sinh chúng tôi rất nhiều từ cách đi đứng, tạo dáng, ăn nói, ứng xử, giao tiếp... Nhất là tạo cơ hội cho chúng tôi hướng tới các hoạt động bảo vệ môi trường và thiện nguyện...

thuhong-1

Top 3 Hoa khôi Áo dài: Lương Thị Hải Hà, Lê Thị Thu Hồng và Châu Yến Phượng

Trong cuộc thi, chị đã giành giải Hoa khôi Áo dài. Chị có hài lòng về giải thưởng mà mình nhận được hay không ?

Khi được xướng tên giải thưởng Hoa khôi Áo dài, tôi dường như vỡ òa. Tôi và những đứa con của tôi đã khóc lên sung sướng vì nó. Trên trang cá nhân của con trai tôi đã viết cho tôi một stt đã làm tôi khóc lên vì hạnh phúc mỗi khi đọc đến nó.

"Kìm nén làm gì? Khóc đi mẹ, nếu là con, con sẽ khóc oà lên, khóc vì mẹ con mình đã phải chịu đựng, khóc vì mẹ con mình không ngừng cố gắng, khóc vì mẹ con mình đã vượt qua tất cả, cái ngày mẹ con mình làm tôm làm cá thuê ngoài chợ ấy, cái ngày mẹ con mình đã từng phải ngủ ở nhà kho bỏ hoang ngoài chợ ấy, cái ngày mà mẹ vừa ngủ vừa đưa hai bàn tay lên trời ấy, và cuối cùng là mẹ hãy khóc vì mẹ đang đứng trên sân khấu của 1 cuộc thi Hoa Khôi dành cho những Nữ Doanh Nhân. Trong những nụ cười rạng rỡ của mẹ trên sân khấu đêm qua, sẽ chẳng ai hiểu trong sâu thẳm đâu đó là những giọt nước mắt tủi thân pha lẫn tự hào mà mẹ vẫn muốn ghé vào người con như thể thỏ thẻ rằng "mẹ thành công rồi con trai yêu ạ" vâng, con hiểu, con tự hào về mẹ, con yêu mẹ vô cùng."

thuhong

DN Thu Hồng hạnh phúc với tình cảm của cậu con trai luôn ủng hộ và động viên chị trong suốt cuộc thi này

Chị có thể chia sẻ những kế hoạch của chị trong thời gian tới?

Qua cuộc thi này gia đình và bạn bè tôi đang ủng hộ tôi tham gia cuộc thi quý bà, tôi cũng muốn nhưng phải xem lại vì phải thu xếp thời gian và công việc.

Về công việc của doanh nghiệp, tôi tiếp tục kế hoạch và chiến lược phát triển nhiều dự án mới, nâng cao chất lượng về nguồn nhân lực cho đơn vị của mình, mở rộng và phát triển thị trường rộng hơn....

thuhong-5

Nữ doanh nhân rạng rỡ khi nhận hoa và giải thưởng của BTC

Chị có muốn gửi lời chúc nào cho độc giả của báo hay không ?

Nhân dịp năm mới tôi xin chúc tất cả các bạn đọc giả có một mùa xuân thật phát tài và ấm áp tình yêu thương. Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả ekip, BTC chương trình, BGK và tất cả khán giả, bạn bè, gia đình đã ủng hộ tôi trong suốt cuộc thi.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Lê Thị Thu Hồng: 'Tôi đã trải qua những cảm giác đáng nhớ của cuộc đời với HKDN'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc