top-banner-2

Thứ ba, 23/03/2021, 08:37 GMT+7

Thanh Tiger - Cú bứt phá thành công và câu chuyện từ đầu tư tài chính

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 23/03/2021, 08:37 GMT+7

Mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đều có hoàn cảnh sống khác nhau. Có người được  hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc nhưng cũng có người phải sống chật vật, vất vả. Sự khác biệt ấy không nằm ở số phận, sự xuất thân hay may mắn mà đến từ chính nỗ lực của bản thân mỗi người. Doanh nhân Thanh Tiger là một minh chứng như thế.

Anh đã cho thấy sự thành công khi vươn lên từ nghịch cảnh và phá bỏ giới hạn của mình bằng chính sự kiên trì, nỗ lực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Doanh nhân tiêu biểu – Phó chủ tịch IBC FFM Group

IBC Global - Viết tắt của Investment Business Community Global là một cộng đồng đầu tư kinh doanh toàn cầu. Được ra đời trong bối cảnh thời đại công nghệ 4.0 phát triển vượt bậc dẫn đến cuộc cách mạng công nghệ với sự ra đời của hàng loạt mô hình tài chính và kinh doanh. IBC Global hoạt động với sứ mệnh kết nối các nhà đầu tư, tạo ra một hệ sinh thái phát triển cùng thành công. IBC Global hiện đang sở hữu 19 Chapter hoạt động trên khắp vùng miền đất nước.

thanh-1

Chân dung Phó chủ tịch IBC FFM Group - Thanh Tiger

Dù tổ chức mới thành lập, đoạn đường đi chưa dài nhưng trên hành trình ấy đã dần hé lộ những gương mặt tiêu biểu đã âm thầm cống hiến thời gian và sức lực không nhỏ cho tổ chức như doanh nhân Thanh Tiger. Trong đêm sự kiện “The light_ Hội tụ tinh anh - Kết nối cơ hội”, anh đã được xướng tên trở thành 1 trong số 6 thành viên đạt giải Diamond Star (Doanh nhân tiêu biểu). Hiện giờ anh đang giữ chức Phó chủ tịch IBC FFM Group – 1 trong 19 Chapter uy tín của mạng lưới đầu tư kinh doanh toàn cầu.

Vươn lên từ nghịch cảnh gian khó

Thanh Tiger là con cả trong một gia đình hết sức nghèo khó. Bố mẹ anh luôn phải làm lụng quanh năm suốt tháng để lo cơm gạo cho cả gia đình. Thế nhưng, nguồn thu nhập chính từ bố mẹ cũng chỉ giúp gia đình đủ ăn, đủ sống. Vì thế, khi học xong cấp ba, dù ước mơ bay cao cùng con chữ nhưng Thanh Tiger đã phải bỏ ngang việc học đại học vì gia đình không đủ điều kiện để cho anh học tiếp.

Sau khi học xong cấp 3, anh bắt đầu làm nhiều công việc khác nhau để có thêm thu nhập giúp đỡ gia đình. Từ công việc nhẹ nhàng đến công việc tay chân nặng nhọc. Mỗi ngày anh đều phải dậy sớm và làm việc tới tối khuya mới được nghỉ ngơi. Công việc bận rộn vậy mà nguồn thu nhập chỉ vừa đủ trang trải khiến anh không thỏa mãn. “Mình muốn làm một cái gì đó khác đi, mình muốn nguồn tài chính của mình không chỉ dừng lại ở mức đủ sống, mình muốn bản thân mình và cả gia đình mình sẽ có một cuộc sống an nhàn hơn”. Vì những khát khao và mong muốn ấy, Thanh Tiger đã quyết định tìm kiếm một con đường khác cho mình.

 thanh-2

Thanh Tiger và giải thưởng doanh nhân tiêu biểu

Phá bỏ giới hạn hạn, bứt phá thành công

Trong hành trình tìm kiếm sự thành công cho bản thân, Thanh Tiger đã có cơ hội tiếp xúc với công việc đầu tư tài chính. “Thời đại công nghệ lên ngôi, mình cũng bắt đầu mày mò tìm hiểu xem mọi người kinh doanh như thế nào. Khi bắt gặp đầu tư tài chính, mình đã vô cùng hứng thú và quyết định đi theo”.

Thời gian đó, anh có cơ duyên gặp gỡ với Hùng Shinichi đồng thời cũng là người đã dẫn dắt đến với chân trời mới – chân trời đầu tư tài chính. Khi bắt đầu làm quen với lĩnh vực này, anh vừa dành thời gian đọc tài liệu trên mạng, vừa tìm hiểu từ những chuyên gia trong ngành để học hỏi thêm kinh nghiệm. Từng ngày, từng ngày, anh bắt đầu góp nhặt cho mình những bài học bổ ích, luôn kiên trì với mục tiêu của bản thân. “Xuất phát điểm của mình là số 0, vì thế mình luôn phải nỗ lực 100% và dành tất cả tâm huyết của bản thân cho những điều mà mình đang theo đuổi”.

Bằng sự cố gắng, tích cực học hỏi, làm việc theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia, anh đã gây dựng và phát triển riêng cho mình một đội nhóm mạnh với hơn 700 thành viên đã và đang làm việc trên lãnh thổ Nhật Bản, Cộng hòa Séc và nhiều quốc gia khác nhau, có mức thu nhập “khủng” chỉ trong một thời gian ngắn. Bản thân anh cũng đã gặt hái cho mình những thành quả xứng đáng nguồn thu nhập vượt quá sự mong đợi. Anh không chỉ giúp bản thân có được sự tự do về tài chính mà còn phụ giúp được bố mẹ và các em có một cuộc sống sung túc hơn.

 thanh-3

Doanh nhân Thanh Tiger và những đồng nghiệp thân cận

Nói về sự thành công rực rỡ của bản thân cũng như có được một đội nhóm vững mạnh như hôm nay, Thanh Tiger khiêm tốn chia sẻ: “Tôi may mắn vì có những người truyền lửa cho mình. Khi khó khăn tôi có được sự hậu thuẫn của gia đình, đặc biệt là mẹ. Khi tôi dò dẫm bước đi trên con đường đầu tư tài chính đã có được sự giúp đỡ tận tình của các chuyên gia, những người dẫn đường tích cực giúp tôi chạm tay tới thành công. Còn có cả sự động viên, khích lệ từ bạn bè, đồng nghiệp”. Chính những tình cảm trân quý này đã giúp anh có được sự kiên trì, nỗ lực, phá bỏ giới hạn của chính bản thân mình, vượt qua nghịch cảnh khó khăn và thành công trên con đường đầu tư tài chính.

Song song với vai trò Phó chủ tịch, anh còn tham gia các buổi công tác thiện nguyện và từ thiện giúp đỡ cho người nghèo và những mảnh đời khó khăn. Trong tương lai, Thanh Tiger mong muốn tạo ra một đội nhóm mạnh nhất, giúp cho nhiều bạn trẻ tự do về tài chính. Đối với Thanh Tiger, chỉ cần nỗ lực hết mình, nỗ lực đến phút chót và dám phá bỏ giới hạn của chính bản thân thì chắc chắn thành công sẽ nằm trong tầm tay. 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thanh Tiger - Cú bứt phá thành công và câu chuyện từ đầu tư tài chính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc