top-banner-2

Thứ hai, 22/03/2021, 10:30 GMT+7

Doanh nhân Đàm Minh Dũng và câu chuyện ‘Sống là tạo ra giá trị’

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 22/03/2021, 10:30 GMT+7

Bạn có ước mơ làm giàu? Bạn có mong muốn làm một người thành công? Muốn làm được điều đó hãy sống và tạo ra giá trị cho mình, cho đời. Chàng doanh nhân Đàm Minh Dũng tài năng, bản lĩnh đã sẵn sàng lựa chọn con đường mới để thực hiện chuyến hành trình vươn đến thành công với quan điểm mới mẻ và sáng tạo.

Cùng xem, Minh Dũng đã vẽ nên “bức tranh” của cuộc đời mình như thế nào nhé!

Cuộc sống hiện tại đáng mơ ước

Đàm Minh Dũng hiện tại là chủ tịch của IBC DT Group với hơn 1000 thành viên. Anh với cương vị là một nhà lãnh đạo sáng suốt, ưu tú đồng thời là điểm tựa vững chắc cho các thành viên trong đội nhóm của mình. Minh Dũng vừa là một chuyên gia trong lĩnh vực Sale, Marketing đồng thời là chuyên gia tư vấn tài chính, định hướng chiến lược cho các thành viên và các nhà đầu tư trong nước. Để đạt được thành công của hiện tại, Minh Dũng đã phải nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ để nâng cao chuyên môn, năng lực và vị thế của bản thân mình. Anh hiểu rằng bản thân phải đủ giỏi thì mới có thể tạo ra được những giá trị đích thực trong cuộc sống. 

 dung-1

Đàm Minh Dũng vinh dự nhận giải Doanh Nhân Cống Hiến

Sau khi dấn thân vào lĩnh vực tài chính, Minh Dũng đã có cơ hội cùng kết nối với các thành viên tinh anh trong IBC Global, cùng giao lưu chia sẻ và tạo ra những bước đệm mới cho thành công của tương lai. Trong sự kiện “The light – Hội tụ tinh anh – kết nối cơ hội” vừa qua, Đàm Minh Dũng vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nhân cống hiến Gold Star” của IBC Global. Đó là sự công nhận cho những thành quả mà anh đã làm được đồng thời là niềm động lực để anh tiến bước với những hoạch định lớn hơn phía trước. 

Hành trình lập nghiệp với nhiều sự lựa chọn

Minh Dũng chia sẻ: “Trước đây, thực sự anh không nghĩ rằng mình sẽ đi theo con đường tài chính cho đến khi gặp được người thầy của cuộc đời mình. Người thầy đó đã giúp anh thay đổi nhận thức, cởi mở hơn và cho đến hiện tại anh biết rằng mình đã lựa chọn đúng.”

Minh Dũng là một chàng trai lãnh đạm, thông minh. Trong bất cứ công việc nào anh luôn nỗ lực hoàn thành nó một cách chỉnh chu và tốt nhất. Hơn ai khác, Minh Dũng luôn mang trong mình những hoài bão lớn từ sớm và luôn đặt ra những hoạch định để thực hiện nó. Bởi vì anh hiểu rằng ước mơ không dừng lại ở suy nghĩ mà phải thực hiện hóa bằng hành động. 

 dung-2

Chàng doanh nhân lịch lãm, thông minh

Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả nhưng nhờ nền tảng trí tuệ được trau dồi không ngừng nghỉ là nền tảng để Minh Dũng tiến bước trên chặng hành trình dài của mình. Ban đầu, Minh Dũng cũng chỉ quen làm những công việc truyền thống, làm công ăn lương với vai trò là một chuyên gia sale và Marketing. 

Đến năm 2015, một cuộc gặp tình cờ với một người anh đã kết nối cơ duyên của Dũng và lĩnh vực tài chính mới mẻ. Đây là một môi trường hoàn toàn khác, biến động và nhiều những rủi ro. Dù vậy, đây thực sự là một môi trường năng động với những cơ hội và xu thế phát triển của xã hội. Trước khi lựa chọn tiến bước trên con đường này, Minh Dũng đã phải đắn đo, đấu tranh rất nhiều. Thông qua những lần trải nghiệm và thành công, Minh Dũng nhanh chóng nắm bắt thị trường tài chính và đưa ra những định hướng, chiến lược phát triển cho riêng mình. 

Thành công đến từ sự nỗ lực nhưng Minh Dũng luôn cho rằng mình cũng là một người may mắn khi đạt được thành quả lớn trong thời gian ngắn với lĩnh vực tài chính. Hiện tại, anh sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước, một mức thu nhập ổn định và hơn cả là một đội nhóm cùng nhau hoạch định và xây dựng cuộc sống ngày một giàu có, thịnh vượng. Chính sự năng động, nhiệt huyết đã giúp Minh Dũng trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu vinh dự đạt giải thưởng Doanh nhân cống hiến của IBC Global. Anh đã kết nối và tạo nên những mối quan hệ thực sự chất lượng để cùng nhau kiến tạo tương lai. 

Kết nối nhân tài – Kiến tạo tương lai

Sau những bộn bề cuộc sống, Minh Dũng còn là một doanh nhân với tấm lòng ân ái, biết yêu thương. Anh thường xuyên thực hiện những hoạt động thiện nguyện tích cực giúp ích cho xã hội. Anh tham gia đóng góp với Công thức thành công đến từ Trại thay đổi cuộc đời Freedom Camp để cho các bạn có cách nhìn mới mẻ với tư duy tích cực hơn. Ngoài ra, Minh Dũng còn là một người hướng dẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ có ước mơ khởi nghiệp trong và ngoài nước. 

Trong thời đại công nghệ số, ngành tài chính đã thực sự bùng nổ và tạo nên tiềm năng và cơ hội cho tất cả mọi người có đam mê và mong muốn cải thiện cuộc sống. Thời đại đổi thay, nhận thức của con người cũng cần cởi mở và tiếp nhận những cái mới một cách linh hoạt để tạo ra cơ hội phát triển cho bản thân và cả xã hội.  

dung-3

Minh Dũng chia sẻ rằng: “Chưa có 1 lĩnh vực nào mà sản sinh ra nhiều triệu phú nhanh như tài chính, chưa có mô hình kinh doanh nào có thể giúp 1 người bình thường trong thời gian ngắn có thể sở hữu khối tài sản lớn. Chưa có 1 công việc nào mà giúp nhiều người có thể nhanh chóng đạt được nhà và xe mà các công việc thường phải mất cả đời.”

Minh Dũng với cương vị là người đi trước, từng dấn thân, từng trải nghiệm để gặt hái những thành quả ngọt ngào cho ngày hôm nay. Anh mong rằng mình có thể truyền cảm hứng, chia sẻ những kinh nghiệm của mình để kết nối và tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn trẻ có hoài bão, ước mơ. 

Trong năm 2021, Minh Dũng mong muốn xây dựng được đội nhóm rộng khắp và vững mạnh hơn. Cùng IBC và các bạn trẻ, các nhà đầu tư đồng hành và kiến tạo những giá trị mới cho bản thân và cộng đồng xã hội. 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Đàm Minh Dũng và câu chuyện ‘Sống là tạo ra giá trị’

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc