top-banner-2

Thứ ba, 23/02/2021, 16:33 GMT+7

Huyền Đào - cô gái 9x nghị lực và câu chuyện thành công trong đầu tư tài chính

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 23/02/2021, 16:33 GMT+7

“Thành công thường đi kèm mất mát nhưng chỉ cần nỗ lực không buông bỏ, chúng ta sẽ luôn có được những thành quả ngọt ngào nhất”. Đó chính là những chia sẻ xương máu mà nữ 9x xinh đẹp, tài giỏi Huyền Đào đúc kết được sau quá trình kinh doanh tài chính đầy gian truân.

Doanh nhân tiêu biểu

Huyền Đào là 1 trong 6 gương mặt xuất sắc được xướng tên trong đêm trao giải vinh danh cá nhân xuất sắc của tổ chức IBC Global. IBC Global - Viết tắt của Investment Business Community Global là một cộng đồng đầu tư kinh doanh toàn cầu. Được ra đời trong bối cảnh thời đại công nghệ 4.0 phát triển vượt bậc dẫn đến cuộc cách mạng công nghệ với sự ra đời của hàng loạt mô hình tài chính và kinh doanh. IBC Global hoạt động với sứ mệnh kết nối các nhà đầu tư, tạo ra một hệ sinh thái phát triển cùng thành công. IBC Global hiện đang sở hữu 19 Chapter hoạt động trên khắp vùng miền đất nước.

batch hdao-2

Nụ cười viên mãn của doanh nhân Huyền Đào 

Trong mạng lưới 7000 thành viên và 19 Chapter, cô gái xinh đẹp, đa tài và đầy bản lĩnh này đã vinh dự nhận giải Diamond Star trong đêm sự kiện “The light_ Hội tụ tinh anh - Kết nối cơ hội”. Đây là giải thưởng cao quý cho những doanh nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc kinh doanh, giúp đỡ nhiều người và góp phần xây dựng cộng đồng thịnh vượng.

Nhìn lại quãng đường mà cô đã đi qua, chúng ta mới thấy chính sự nỗ lực và kiên trì của 9x đầy nghị lực này đã mang đến cho cô những thành công vô cùng rực rỡ.

Cuộc đời đầy thăng trầm và nỗ lực không ngừng nghỉ

Huyền Đào sinh năm 1993 trong một gia đình làm nông. Cuộc sống quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời cũng chỉ đủ cô và gia đình sống tạm qua ngày.

Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Huyền Đào cũng cố gắng học tốt và đỗ vào đại học. Thế nhưng, sau khi theo học được hai năm thì cô phải bỏ ngang vì lỡ có em bé. Quyết định thôi học, ở nhà lấy chồng đã khiến cuộc đời cô bước sang một trang khác, một trang đầy đau buồn.

batch hdao-1

Chân dung cô gái 9x xinh đẹp, nghị lực  Huyền Đào

Ngày cô sinh con cũng là ngày mà vợ chồng cô không còn ở với nhau nữa. Cực chẳng đã cô đành bế con về nhà mẹ với muôn vàn xấu hổ và hai bàn tay trắng. Con còn nhỏ, học hành dang dở khiến cô chẳng thể xin được một công việc tử tế. Cuộc sống bấp bênh buộc cô phải vay mượn khắp nơi để có chút vốn mở sạp bán giày dép trên chợ Đồng Xuân.

Ngày qua ngày, dù nóng bức oi ả, cô gái có vóc người nhỏ nhắn ấy vẫn cần mẫn vác từng bao tải giày ra chợ bán, rồi những ngày ế ẩm, cô lại lặng lẽ dọn hàng. “Thời điểm đó, nhìn lại bản thân, thấy mình lấm lem lại cứ buồn và nghĩ rằng mình không thể cứ sống mãi như thế. Nhưng phải đi tiếp như thế nào thì mình lại chưa nghĩ ra được”. Huyền Đào cười buồn chia sẻ.

batch hdao-3

Huyền Đào với giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu cho những nỗ lực của bản thân

Một ngày, vô tình lướt facebook, Huyền Đào thấy chia sẻ của một Shark về lĩnh vực đầu tư tài chính. Cô thấy thú vị và bắt đầu tìm hiểu. Những ngày tháng mới chập chững vào nghề, cô bị thua lỗ do chưa có kiến thức cũng như kinh nghiệm.

Nhưng từ những mất mát đó, 9x đã hiểu ra nhiều điều. bằng nỗ lực và đam mê với tài chính, cô quyết tâm theo đuổi, đứng lên từ những vấp ngã của bản thân. Cô bắt đầu tìm tòi, học hỏi từ các chuyên gia, tham gia các khóa đào tạo để tích lũy thêm kiến thức.

Cánh diều ngược gió bay cao - Thành công từ sự nỗ lực và cố gắng

Từng ngày, từng ngày cô không ngừng nỗ lực và trau dồi. Mặc dù không có một người thầy hướng dẫn như mong muốn của bản thân nhưng nhờ nghị lực của mình, cô đã gặt hái cho mình những thành quả xứng đáng. Nữ doanh nhân hiện đang  đảm nhận vị trí Phó chủ tịch IBC FX Ricking Group – 1 trong 19 Chapter uy tín của mạng lưới IBC Global.

Từ đây, cô đã thỏa mong ước tự do về tài chính. Không chỉ có nguồn thu nhập khổng lồ để có thể thỏa thích mua sắm những món đồ mình thích, trang trải cuộc sống cho hai mẹ con và lo cho gia đình, cô còn giúp đỡ hơn 1000 người có nguồn thu nhập ổn định chỉ từ một chiếc điện thoại. Chia sẻ về thành công của bản thân, cô cười bảo: “Mình thật sự biết ơn bản thân vì đã luôn nỗ lực và cố gắng, kể cả những lúc mệt mỏi tưởng chừng như sắp gục ngã nhất. Giờ đây, thay vì cuộc sống mưu sinh dầm mưa dãi nắng ở sạp giày, mình đã có an yên hưởng thụ thành quả trong tổ ấm ấm áp của riêng mình nhờ vào lĩnh vực đầu tư tài chính”.

batch hdao-4

Sát cánh bên những đồng nghiệp đầy tài năng

Ngoài việc kinh doanh, Huyền Đào cũng rất tích cực tham gia các hoạt động tổ chức thiện nguyện, đóng góp cho quỹ từ thiện, trại mồ côi cũng như bà con nghèo ở các vùng núi xa xôi hẻo lánh… để giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong tương lai, Huyền Đào mong muốn sẽ trở thành trainer đào tạo và phát  triển đội nhóm, thức tính các bản trẻ lĩnh hội được sứ mệnh và năng lực bản thân. Cô hi cũng mong rằng, thành công của cô hôm nay sẽ “truyền lửa” cho những bạn trẻ dám nghĩ dám làm. Dù khó khăn có ập đến bất ngờ, chỉ cần ý chí can trường, mạnh mẽ, không bỏ cuộc thì thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn. Càng ngược gió bao nhiêu, diều sẽ càng no gió và bay cao bấy nhiêu.

Chúng ta hãy cùng kết nối với cô gái tài năng này qua link này nhé: https://www.facebook.com/daothanhhuyen6666

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huyền Đào - cô gái 9x nghị lực và câu chuyện thành công trong đầu tư tài chính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc