top-banner-2

Thứ hai, 16/04/2018, 09:22 GMT+7

Những đứa con - Nguồn động lực để đạt được thành công của mẹ bỉm sữa

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 16/04/2018, 09:22 GMT+7

Người mẹ 8x với 3 con nhỏ đầy nghị lực này có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Mai.

Loay hoay với cuộc sống đầy sóng gió, lo toan chị đã từng kinh doanh rất nhiều thứ, mở quán caffe, shop thời trang, vất vả cay đăng nếm trãi đủ, nhưng từ khi bén duyên với kinh doanh online từ một bà mẹ nội trợ đầy lo toan, chị Mai đã ý chí vươn lên để trở thành 1 doanh nhân thành đạt. Hiện chị đang là NPP 2 thương hiệu sản phẩm khá nổi tiếng được nhiều người tin dùng đó là tăng giảm cân MinQ và Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty.

nguyen-thi-kim-mai-vanhoadoanhnhan-11

Là bạn bè rất lâu trên face với NPP Thanh Thủy, chị cũng đã biết rất rõ công việc của Thanh Thủy, nên mạnh dạn tìm hiểu và được Thanh Thủy hỗ trợ giúp đỡ cách thức kinh doanh bán hàng online rất hay. Càng tìm hiểu càng thấy thú vị, nên rất muốn thử sức mình. Với số vốn không quá lớn, học và biết được nhiều thứ thì cũng rất tốt, mà nếu may mắn kiếm được thêm vài trăm thôi cũng đủ tiền bỉm sữa cho con, phụ giúp được gia đình, đỡ gánh nặng tài chính cho chồng. Suy nghĩ và đưa ra quyết định nhanh chóng nhập đơn hàng đầu tiên với số vốn vỏn vẹn 2 triệu đồng tiền mặt chị bắt đầu say sưa với những bài học từ người bạn đi trước.

Bước đi đầu tiên chị gặp không ít khó khăn, bởi những lời gièm pha, sản phẩm mới bán cũng nhiều bỡ ngỡ. Bắt đầu từ con số 0 đối với bất cứ nghề nào bao giờ cũng đầy khó khăn và thử thách, nhưng càng thử thách chị lại càng cố gắng vì những đứa con của chị là nguồn động viên để chị vượt qua tất cả.

nguyen-thi-kim-mai-vanhoadoanhnhan-21

Lần đầu tiên nhập hàng về cũng là lần đầu tiên chị sử dụng, trải nghiệm sản phẩm mà chị bán, sau một thời gian cảm thấy những hiệu quả của sản phẩm đem lại. Cũng vì nhu cầu cần thiết của bản thân nên chị sử dụng sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty đây là một thương hiệu nổi tiếng và vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em các độ tuổi khác nhau ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Với quy mô hơn 1000 chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc và mở rộng cả ở nước ngoài. Chị chia sẻ “Tôi thấy mình đã có sự chọn lựa đúng đắn khi quyết định dồn hết công sức cũng như lòng nhiệt huyết vào những sản phẩm đã chọn”.

nguyen-thi-kim-mai-vanhoadoanhnhan-61

Chị bắt đầu làm theo hướng dẫn của người bạn, người em và cũng chính là người boss dẫn dắt chị trong suốt quá trình từ lúc khởi nghiệp đến thành công của ngày hôm nay. Nhưng để bán được hàng không chỉ là dùng sản phẩm tốt rồi chia sẻ mà thành công, mà cần có rất nhiều kiến thức dưới góc độ khoa học về sản phẩm tăng cân hay giảm cân để tư vấn cho khách hàng chính xác hiệu quả mỗi người tìm đến đều có nhu cầu khác nhau và phải nắm bắt được nhu cầu đó mới tìm ra giải pháp cho họ. Từ lúc tham gia cùng team nhóm chị có cơ hội học tập tốt miễn phí các kiến thức bổ ích và giúp ích được cho con đường lập nghiệp mới.

nguyen-thi-kim-mai-vanhoadoanhnhan-41

Nhớ lại những ngày đầu khi mới bán hàng, chỉ cần có khách mua 1 sản phẩm chị cũng chạy giữa trưa nắng giao hàng cho khách bằng được, đến nơi mồ hôi nhễ nhại, lưng ướt đẫm nhưng có thể hỏi han và nói chuyện để hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để điều chỉnh lượng hàng nhập và cũng như chăm sóc khách được tốt hơn để rút kinh nghiệm dần dần nên chị Mai không hề quản ngại khó khăn, mệt nhọc. Chính vì đức tính kiên trì đó, mà có thời gian sau khi bán hàng được 2 tháng chị đã tạo dựng được lòng tin và giúp cho rất nhiều chị em đồng cảnh ngộ học tập và tạo dựng được những bước kinh doanh như mình trước đây, con số thu nhập hàng tháng của chị đều đặn và khá dư giả cho gia đình có 3 con nhỏ đang tuổi ăn học.

nguyen-thi-kim-mai-vanhoadoanhnhan-51

Những sản phẩm chất lượng chị tin dùng, và cũng được khách hàng đón nhận. Có nhiều khách lẻ thì có nhiều hệ thống sỉ phân phối, thời điểm hiện tại chúng tôi tiếp xúc và viết bài về Chị Kim Mai thì doanh số của chị đã đạt trên mức thu nhập lên đến 6 con số và hệ thống đại lý của chị phủ rộng khắp các khu vực bắc trung nam. Đứng trước mặt chúng tôi lúc đó chị Kim Mai không còn là một bà mẹ bỉm sữa 3 con mà là 1 người kinh doanh thành công, thần thái phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Nỗ lực được ghi nhận, được sự ủng hộ nhiệt thành từ chồng, các con và gia đình sẽ là động lực giúp chị có nhiều bước tiến tốt hơn trong tương lai.

nguyen-thi-kim-mai-vanhoadoanhnhan-31

Cảm ơn buổi trò chuyện đã giúp chúng tôi biết thêm về một người phụ nữ đầy bản lĩnh và nghị lực. Chúc cho chị ngày càng thành công hơn nữa.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những đứa con - Nguồn động lực để đạt được thành công của mẹ bỉm sữa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc