top-banner-2

Thứ bảy, 07/04/2018, 15:10 GMT+7

CEO Luxurious Fashion – Một người đàn bà đẹp với những đam mê đẹp

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 07/04/2018, 15:10 GMT+7

“Người ta nói tôi tham lam, vì đã thành công ở ngành làm đẹp rồi, giờ lại lấn sân sang cả thời trang nữa, nhưng biết làm sao đây, khi tôi yêu nó?”…

Người đàn bà đẹp mà tôi nói đến là Á hoàng Doanh nhân Đất Việt Nguyễn Nhung. Trước kia, cô ấy được biết tới là nữ giám đốc của hệ thống chăm sóc sắc đẹp Nhung Spa, nhưng bây giờ phải thêm vào rồi, vì thương hiệu Luxurious Fashion đang từng bước ra đời và hứa hẹn sẽ bùng nổ trên thị trường thời trang. Vậy là, người đàn bà đẹp ấy tiếp tục tô vẽ ước mơ của mình với con đường kinh doanh thứ hai này!

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-19

“Người ta nói Nhung tham lam, nhưng với một kẻ luôn sống cho những đam mê cháy trong tim mình thì phải làm sao đây? Người ta dành cả thanh xuân để phấn đấu mua một căn nhà, leo tới một vị trí tốt, còn Nhung thì dành nó để hoàn thiện trọn vẹn những điều mình ấp ủ. Vậy có gì mà tham lam? Mà chính sự tham lam ấy dạy Nhung cách phân bổ thời gian hợp lý, sắp xếp công việc gọn gàng, làm việc siêu tập trung, kích thích tối ưu nguồn năng lực nhân sự. 24 tiếng 1 ngày không bao giờ là đủ khi bạn còn đầy rẫy những cái gạch đầu dòng, nhưng chỉ cần tập trung cao độ thì sẽ chẳng có chướng ngại vật cản đường bạn!” – Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Nhung thẳng thắn trả lời.

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-9

Thành công rực rỡ ở lĩnh vực Spa, CEO Nguyễn Nhung tiếp tục công phá thị trường thời trang

Nếu như Spa là dòng máu chảy trong con người CEO Nguyễn Nhung thì đối với cô, thời trang là ô-xi, cả hai như cùng nhau tiếp thêm sức mạnh nuôi nấng tâm hồn và sự nghiệp của cô. Luxurious Fashion mang lại cho cô sự thỏa mãn về sức sáng tạo, gửi gắm những nét vẽ chỉnh chu qua từng đường kim mũi chỉ, để rồi, thương hiệu thời trang ấy, sẽ mang tới cho khách hàng những bộ cánh thời thượng, phóng khoáng, vượt qua những quy tắc thông dụng, những khuôn khổ thông thường để phái đẹp thỏa sức thể hiện sự tự tin của mình. 

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-7

Ấp ủ ước mơ thời trang 7 năm trời, giờ đã đến lúc để Á hoàng Doanh nhân thể hiện mình

Thị trường có các phân khúc từ bình dân, trung cấp, cao cấp cho tới hàng hiệu. CEO Nguyễn Nhung lại không phân định thời trang của mình theo những phân khúc đó, mà dựa trên tiêu chí dễ phối hợp, dễ mặc, tôn dáng, màu sắc tươi trẻ, hay nói một cách khác, nếu phụ nữ muốn có một cái váy đẹp để trở nên xinh đẹp, lựa chọn Luxurious Fashion là điều đừng dại bỏ qua!

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-8

Á Hoàng Doanh nhân Nguyễn Nhung là biểu tượng của người phụ nữ kiên trì, nỗ lực và tài năng

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-10

Vẻ đẹp của người phụ nữ nhờ những chiếc váy xinh mà được tôn vinh rạng rỡ

Trước câu hỏi, “Liệu chị cân bằng thế nào giữa spa và thời trang?”, Á hoàng Doanh nhân cho biết, đừng mải mê đắn đo dễ hay khó, bởi cốt lõi nằm ở việc bản thân có muốn làm tốt hay không mà thôi. Muốn thì phải chăm chỉ hơn, nỗ lực nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho cả hai. Từ vài tháng nay rồi, cô vẫn luôn miệt mài điều hành hệ thống chăm sóc sắc đẹp Nhung Spa tại 6 cơ sở khác nhau từ 14 giờ chiều tới 11 giờ đêm, sau khi kiểm kê mọi văn bản, thu chi, phản hồi khách hàng, người đàn bà của những ước mơ chỉ có 1 tiếng để nghỉ ngơi trước khi làm việc thời trang từ 12 giờ đêm tới 2 giờ sáng!

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-2

Thần thái quan trọng, nhưng 1 chiếc váy còn cần thiết hơn

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-1

Luxurious Fashion là những sản phẩm may mặc mang đậm phong cách trẻ trung, tươi mới

“Có quá nhiều thương hiệu thời trang ra đời, chị có sợ mình phải cạnh tranh khốc liệt không?”. Tôi cứ nghĩ mình sẽ nhận về một cái gật đầu hay sự lo lắng từ nữ doanh nhân tài sắc ấy, ai dè… “Bạn bán bánh mỳ thì cũng phải cạnh tranh khốc liệt thôi. Công việc nào cũng khó khăn cả. bạn nhìn xem, spa bây giờ nhiều nhan nhản, tôi vẫn thành công đấy thôi. Thương hiệu là một chuyện, kinh doanh cứ phải làm từ cái tâm, coi đó là một cái nghề thực thụ. Thời trang phát triển vì nhu cầu ăn mặc đẹp của công dân thời đại mới tăng cao. Thời trang của tôi không hướng tới sự rườm rà, kén khách, những mẫu thiết kế đều được chăm chút trong từng form dáng, chất liệu, tạo nên sự tinh tế từ tiểu tiết, màu sắc cho tới sự dịch chuyển của đường kim mũi chỉ. Tôi nghĩ, một bộ trang phục khi mặc lên người có khả năng tôn lên vóc dáng, sự gợi cảm của người phụ nữ thì chính là đẹp. Đã là một bộ trang phục đẹp, bạn nghĩ nó có xứng đáng được mua không?”

thu-moi-tham-du-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-Luxurious-Fashion

Thư mời tham dự sự kiện ra mắt Thương hiệu Thời trang Luxurious Fashion

Dường như sự tự tin ấy được bồi đắp từ những cơ sở rất thực tế. Bằng chứng là, những mẫu thiết kế đầu tiên của Luxurious Fashion vừa được hé lộ, khách hàng đã đặt đơn tới tấp. Tiềm năng phát triển của thương hiệu này như đã được bung nở, thêm một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của người đàn bà đẹp Nguyễn Nhung được khai quật, trở thành động lực để ta nỗ tiến mỗi ngày theo đuổi đam mê. Đừng để những lo lắng làm cản trở con đường đi tới thành công của bạn, đó cũng là câu nói tiếp thêm động lực cho CEO Nguyễn Nhung mỗi khi thắp lửa ý chí nơi bản thân mình!

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-6

CEO Nguyễn Nhung và hành trình chinh phục ước mơ với Luxurious Fashion

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-5


Ngắm mãn nhãn vẻ đẹp của CEO Nguyễn Nhung

ceo-nhung-nguyen-vanhoadoanhnhan-4

Nữ giám đốc xinh đẹp không sợ phải cạnh tranh với những thương hiệu đi trước

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Luxurious Fashion – Một người đàn bà đẹp với những đam mê đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc