top-banner-2

Thứ hai, 16/04/2018, 10:11 GMT+7

Bông hồng Quyền lực Nguyễn Ngọc Thúy - Nụ cười là vũ khí tối thượng

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 16/04/2018, 10:11 GMT+7

Là một trong các nhân vật được vinh danh “Bông hồng Quyền lực” của năm 2018, doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy mang trong mình tâm thế tự hào, vinh dự khi được Ban tổ chức tin tưởng công nhận. Bản thân chị cũng cho rằng, trong xã hội nữ quyền hiện nay, ít nhiều chị cũng là một người có quyền lực đối với người thân trong gia đình và các nhân viên.

nguyen-ngoc-thuy-vanhoadoanhnhan-2

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy được vinh danh Bông hồng Quyền lực 2918. Cô vui mừng nhận cúp và hoa từ tay Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam và Fashionista Thuận Nguyễn

Lỗ Tấn có câu: “Trên bước đường thành công không có dấu chân của người lười biếng”. Hay có câu danh ngôn “Chỉ trong lao động ta mới tìm thấy sự nghỉ ngơi”. Có lẽ những điều đó thật đúng với doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy - Giám đốc Cty Toàn Gia Phát. Bởi theo chị, để có được thành công như bây giờ, đơn giản là chị chưa hề biết ngủ trưa, luôn thức dậy lúc 6 giờ sáng và ngủ sau 12 giờ đêm.

nguyen-ngoc-thuy-kndn-6

Nụ cười là vũ khí tối thượng

Nếu Sara Blakely thu hút người đối diện bằng thân hình quyến rũ, Nicola Peltz xinh đẹp và dí dỏm thì với doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy, vũ khí tối thượng của chị lại chính là nụ cười.

Có thể nói nụ cười luôn chứa đựng quyền lực vô song của nó. Một chuyên gia tập tính học ở Đức đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu và đưa ra kết luận: nụ cười luôn hiện diện trong phần lớn các cách thức quyến rũ mà phụ nữ từng áp dụng trong lịch sử tiến hóa của nhân loại. Khi có dịp tiếp xúc, bạn dễ dàng thấy được ở vị Giám đốc Công ty Toàn Gia Phát sự thân thiện và vui tính. Không phải lúc nào chị cũng cười, nhưng khi nụ cười ấy được hé, chính là lúc nó khiến người đối diện cảm thấy nhẹ nhàng và mang một sức hút khó cưỡng.

Ở độ tuổi 39, chị Thúy vẫn sở hữu được nhan sắc tươi trẻ và nét rạng ngời. Bí mật nằm ở chỗ ngoài việc chăm sóc bản thân bằng các loại mỹ phẩm dưỡng da đặc biệt, chị cũng giữ mình luôn ở trạng thái cân bằng trong mọi việc, không bị stress để có thể cười tươi. Bởi nụ cười là 10 thang thuốc bổ.

nguyen-ngoc-thuy-kndn-4

Khi được hỏi quan điểm của chị về quyền năng của cái đẹp, doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy bày tỏ: “Theo tôi, một người phụ nữ đẹp luôn có nhiều ưu thế và cơ hội hơn những người chưa thực sự quan tâm tới sức mạnh của nhan sắc. Trong xã hội hiện đại, việc làm đẹp được xem là trách nhiệm và cũng là đam mê, sự cần thiết phải có không chỉ cho bản thân mà còn dành đến người xung quanh như một sự trân trọng. Khi phụ nữ đẹp và tự tin, họ sẽ có được sự cảm tình và yêu thương nhiều hơn của người đối diện. Trong công việc, tiếp xúc với đồng nghiệp cũng dễ dàng đạt được hiệu quả và thăng tiến hơn”. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng đặc biệt đề cao tính nhân văn của con người. Bởi, “khi con người ta sống tốt với nhau, nghĩ tốt về nhau, ắt hẳn mọi việc đều sẽ khác và bản thân cũng cảm thấy hạnh phúc hơn”.

Gần gũi là thế nhưng ngược lại chị Thúy cũng là một người khá nghiêm khắc và khó tính trong mắt các con. Có lẽ một phần do chị luôn muốn dạy dỗ các con của mình phải tự lập thật sớm giống như mẹ. Với chị, gia đình có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống và phát triển sự nghiệp. Đối với những ai may mắn có một gia đình vui vẻ, viên mãn, con cái trưởng thành... thì họ hiển nhiên là đã thành công hơn một bậc.

nguyen-ngoc-thuy-kndn-5

Học hỏi và làm việc không ngơi nghỉ

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy được biết đến trong đầu tư và kinh doanh đa ngành với nhiều mảng khác nhau. Nổi bật là Công ty Toàn Gia Phát, đây là công ty chuyên đầu tư về lĩnh vực bất động sản và dịch vụ giải trí do chị làm Giám đốc. Ngoài ra, thương hiệu Alas Entertainment là một tổ hợp bao gồm Clup, Lounge & Chill vừa đi vào hoạt động thử nghiệm vào đầu năm nay tại số 1, đường Bùi Viện, TP.HCM.

Chị Thúy tiết lộ, để thành công như bây giờ, chị đã phải nỗ lực không ngừng từ khi còn rất trẻ. Quả thật thực tiễn đã chứng minh, những con người thành đạt bao giờ cũng làm việc chăm chỉ và làm việc nhiều hơn người bình thường. Nhà văn thiên tài Balzac viết bình quân mỗi năm hơn 2000 trang sách, mỗi ngày viết từ 16 đến 20 tiếng đồng hồ. Các nhân vật nổi tiếng như Bill Gate, M.Dell, Steve Job… cũng làm việc không ngừng nghỉ với hiệu suất cao. Với chị Thúy, buổi trưa chính là thời gian vàng để tăng cường giao lưu, mở rộng các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp, trao đổi các thông tin hay bổ sung tri thức cho bản thân.

nguyen-ngoc-thuy-kndn-1

Là một người thành đạt, tuy nhiên, doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy cũng có lúc phải đối mặt với những khó khăn, chị cho biết: “Khó khăn lớn nhất của tôi không xuất phát từ công việc mà chính là mỗi khi về nhà nhìn các con của mình đã ngủ say, rồi tự hứa với lòng là sẽ không làm nhiều việc nữa. Nhưng đến nay tôi vẫn chưa thể, đó là điều khó nhất tôi chưa thay đổi được. Tôi vẫn đang cố gắng để có được thật nhiều những khoảnh khắc trọn vẹn nhất dành cho gia đình mình”.

Thực hiện: Huyền BT - Photo: Phú Trần

Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân Tháng 4

Fashionista: Thuận Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bông hồng Quyền lực Nguyễn Ngọc Thúy - Nụ cười là vũ khí tối thượng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc