top-banner-2

Thứ hai, 19/10/2015, 08:38 GMT+7

Doanh nhân Đặng Thị Thanh Hải: Murad đã thay đổi cuộc sống của tôi!

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ hai, 19/10/2015, 08:38 GMT+7

"Murad đã thay đổi phong cách của tôi, mang đến cho tôi làn da đẹp, sức khỏe bền bĩ, và cuộc sống tươi đẹp hơn." - Chuyên gia da liễu Đặng Thị Thanh Hải chia sẻ.

doanh-nhan-dang-thi-thanh-hai-vanhoa-doanhnhan-1

Ít ai biết rằng ở độ tuổi gần U50, Nữ doanh nhân - Chuyên gia da liễu Đặng Thị Thanh Hải vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn cùng một tâm hồn thư thái.

Vanhoadoanhnhan.vn đã có một cuộc trò chuyện thú vị cùng nữ doanh nhân thành đạt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần.

Chào chị, bí quyết nào đã giúp chị luôn trẻ đẹp khi đang ở độ tuổi gần U50?

Bạn quá khen (cười). Tôi nghĩ để có được vẻ đẹp từ bên trong là cả một quá trình rèn luyện sức khỏe cũng như chăm sóc da hợp lý. Với tôi, mỗi một ngày trôi qua đều mang một ý nghĩa sống để mang đến cho bản thân, gia đình và những người xung quanh tốt đẹp hơn.

Tôi luôn làm theo chế độ “ăn nước” của bác sĩ Murad, chọn trái cây, rau củ quả chứa nhiều nước như thanh long, táo, lê, dưa hấu,... để cung cấp vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Bên cạnh việc ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, tôi còn tranh thủ tập Yoga và đặc biệt là sử dụng viên uống Murad tổng thể, chống nắng nội sinh cũng như kết hợp thoa bên ngoài, phục hồi và trị nám trên da rất hữu hiệu.

doanh-nhan-dang-thi-thanh-hai-vanhoa-doanhnhan-2

Chuyên gia da liễu Đặng Thị Thanh Hải đã tin dùng sản phẩm của Murad hơn ba năm và kết quả hết sức hữu hiệu.

Là người kỹ tính và nhiều năm kinh nghiệm ở phòng khám, vì sao chị quyết định chọn lựa Murad là sản phẩm chính trong phòng khám của chị? 

Đơn giản một điều, sau khi sử dụng các sản phẩm điều trị của Murad, tôi nhận thấy những vết nám, vết nhăn hay mụn trên da mặt được cải thiện rõ rệt lên đến hơn 90%.Không những thay đổi làn da, sản phẩm của Murad cùng giúp cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vì vậy, tôi đã quyết định chọn Murad để mang đến sự khỏe đẹp toàn diện cho mọi người khi đến phòng khám của tôi.

doanh-nhan-dang-thi-thanh-hai-vanhoa-doanhnhan-4

"Murad là một thương hiệu sản phẩm số 1 đến từ Hoa Kỳ và đã được rất nhiều người tiêu dùng tin cậy. Xuất phát từ một người làm trong ngành, tôi muốn mang những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo nhất đến với những khách hàng của tôi."  - Doanh nhân Đặng Thị Thanh Hải chia sẻ.

Từ khi tham gia vào gia đình Murad, chị đã học hỏi được những gì?

Murad là một đại gia đình, tôi cảm thấy thoải mái và an tâm khi hợp tác với Murad tại Việt Nam. Tại đây, tôi đã được học rất nhiều những kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe toàn diện mà không một trường lớp nào có được. Bởi lẽ, sản phẩm của Murad không đơn thuần là chăm sóc da, mà là chăm sóc sức khỏe tổng thể.

Murad luôn có những khóa đào tạo, những buổi hội thảo để cập nhật kiến thức mới cho đại lý về sản phẩm mới chất lượng hiệu quả, cũng như hỗ trợ cho đại lý rất tốt về mặt tư vấn, phân phối sản phẩm và truyền thông.

Vừa qua, chị được công ty Murad mời đi tu nghiệp nhiều nơi như Mỹ và Dubai, chị cảm thấy thế nào về những chuyến đi này?

Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi Murad luôn giữ đúng lời hứa với các đại lý trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là đi du lịch, tôi đã được mở rộng nhiều vấn đề về chuyên môn.

Tại Mỹ, tôi được tham quan trụ sở chính, gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với bác sĩ Murad để hiểu hơn về quy trình sản xuất cũng như phân phối sản phẩm đến người dùng một cách tốt nhất.

Tại Dubai, chúng tôi được khám phá nhiều vùng đất, rèn luyện kĩ năng chịu nóng nhưng vẫn duy trì được sức khỏe cùng một làn da tươi tắn sau chuyến đi. Điều đặc biệt, những chuyến đi du lịch thế này, các đại lý trên tòa quốc có sự gắn kết, thêm tin yêu và đoàn kết, hợp tác để đưa thương hiệu sản phẩm Murad đến gắn với tất cả mọi người.

Làm ngành Y được 23 năm, có câu "Trước khi là thuốc, là thực phẩm" chị có suy nghĩ gì về câu nói ấy của bác sỹ Murad?

Tôi nghĩ câu nói ấy rất đúng! Trước khi là thuốc, sản phẩm của Murad đều là thực phẩm chức năng cung cấp sức khỏe toàn diện cho cơ thể.

doanh-nhan-dang-thi-thanh-hai-vanhoa-doanhnhan-5

Vừa qua, cô cũng đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương khi đến thăm Murad.

Chị hãy liệt kê 3 sản phẩm của Murad mà chị không thể sống thiếu nó? Tại sao?

Thứ nhất là viên uống tổng thể Firm and Tone và chống nắng nội sinh Pomphenol Sunguard giúp tôi có được một sức khỏe tràn đầy năng lượng, đẹp từ bên trong đẹp ra.

Thứ hai là Invisiblur với tính năng vượt trội giúp “Giảm nhăn - Căng da - Chống nắng vô hình”, giúp chống nắng tiện lợi, dưỡng ẩm và làm căng mịn da.

Thứ ba là sản phẩm trị nám Advanced Active Radiance Serum, điều trị từng vấn đề về da một cách hữu hiệu nhất.

Câu châm ngôn để sống và làm việc trong ngành Y và ngành spa của chị là gì?

Tôi tâm đắc với câu nói: “Không có phụ nữ xấu mà chỉ có phụ nữ này đẹp hơn phụ nữ kia mà thôi.” Do đó, mỗi người phụ nữ phải biết làm đẹp và làm đẹp đúng cách để trước hết hoàn thiện bản thân mình, sau đó là làm đẹp cho gia đình, xã hội và cho mọi người. Chính vì vậy, tôi luôn xuất phát từ nhu cầu của bản thân để giúp cho nhiều người phụ nữ trẻ đẹp hơn mỗi ngày với sản phẩm của Murad.

doanh-nhan-dang-thi-thanh-hai-vanhoa-doanhnhan-6

Được biết, Phòng mạch bác sỹ Cường của chuyên gia Thanh Hải tại Gò Vấp, TP.HCM ( 105 Lê thị Hồng Phương 17), bạn có thể liên hệ số hotline 0989227197 0916762867 để được tư vấn.

Cám ơn chị rất nhiều, và chúc chị ngày càng thành công hơn nữa!

Thực hiện: Lăng Đức Lợi - Nguồn: Murad


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Đặng Thị Thanh Hải: Murad đã thay đổi cuộc sống của tôi!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc