top-banner-2

Thứ năm, 22/11/2018, 09:26 GMT+7

Thiết bị Nội thất Minh Phương tự tin khẳng định vị thế

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 22/11/2018, 09:26 GMT+7

Với chặng đường gần 25 năm phát triển, công ty Thiết bị Nội thất Minh Phương - Top 7 nhà phân phối đạt doanh thu dòng sản phẩm TOTO lớn nhất miền Bắc; đại lý độc quyền của hãng Cornat (CHLB Đức) tại Việt Nam đang vững bước trên con đường khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

“Sản phẩm chất lượng - Phục vụ nhiệt tình”

Doanh nghiệp Minh Phương bắt đầu từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ của hai vợ chồng ông Nguyễn Ngọc Thắng từ năm 1994. Chỉ sau khoảng 10 năm có mặt trên thị trường, Minh Phương đã trở thành thương hiệu có “tên tuổi” trên thị trường kinh doanh thiết bị nội thất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tiếng lành đồn xa, dần dà khách hàng sành sỏi của thủ đô vẫn hay “mách” nhau: “Nếu muốn sắm sửa thiết bị nội thất nhà bếp, phòng tắm... thì phải tìm đến cửa hàng Minh Phương nhà ông Thắng thì mới có thể yên tâm mua được hàng “chuẩn” 100%”.

Quả không quá lời, từ ngày bắt đầu kinh doanh đến nay, điều ông Nguyễn Ngọc Thắng coi trọng số một chính là sự hài lòng của khách hàng khi đến với Minh Phương. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và xây dựng uy tín làm ăn, ông Thắng chỉ nhận làm đại lý phân phối cho các hãng uy tín, có chứng nhận kiểm định và xuất xứ rõ ràng. Khách hàng đến với Minh Phương hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng những mặt hàng được bày bán tại đây.

nguyen-ngoc-canh-vhdn

Ông Nguyễn Ngọc Thắng- Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Nội thất Minh Phương

Tọa lạc khang trang tại số 117- 119 trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), showroom trưng bày và kinh doanh sản phẩm của công ty Minh Phương hiện nay luôn tấp nập người đến tham quan và mua sắm. Đúng như phương châm “sản phẩm chất lượng- phục vụ nhiệt tình” của công ty, khách hàng đến với Minh Phương sẽ tìm được cho ngôi nhà của mình những sản phẩm thiết bị nội thất mang thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, kiểu dáng đẹp mắt cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo.

Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng thiết bị nội thất, ông Nguyễn Ngọc Thắng giờ đây đã trở thành một “chuyên gia” tư vấn, sẵn sàng dành nhiều thời gian cùng đội ngũ nhân viên của mình đón tiếp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Sau một thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm của Minh Phương, công ty sẽ gọi điện hỏi thăm và có chương trình đến tận nhà bảo dưỡng định kỳ. Toàn bộ đội ngũ nhân sự của Minh Phương cam kết làm việc với thái độ tận tâm, có trách nhiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Đây cũng là cách để doanh nhân Nguyễn Ngọc Thắng nỗ lực củng cố vị thế của Minh Phương trên thị trường và đặc biệt là trong lòng khách hàng.

Thuận đà tiến bước

Trước khi có được “cơ ngơi” showroom bề thế như ngày hôm nay, ít người biết rằng Minh Phương đã từng năm lần phải chuyển địa điểm đặt cửa hàng. Có lần vì lý do khách quan, có lần do ông Thắng muốn mở rộng quy mô, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. “Người ta nói quá tam ba bận… nhưng chúng tôi phải mất đến năm lần chuyển đi chuyển lại mới có thể ổn định”. Ông Nguyễn Ngọc Thắng chia sẻ mỗi lần chuyển địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ mất khách hàng “quen” nếu họ không cập nhật được địa chỉ mới. Nhưng rồi nhờ “tiếng” bán hàng “chuẩn” và dịch vụ hậu mãi tốt mà khách hàng dù phải tìm năm lần bảy lượt cũng quyết phải mua sản phẩm của Minh Phương.

nguyen-ngoc-canh-vhdn-2

Khách hàng đến tham quan và mua sắm tại showroom Thiết bị Nội thất Minh Phương

Song song với hình thức bán hàng truyền thống, Minh Phương cũng đã nỗ lực chuyển mình để đáp ứng những thách thức kinh doanh thời cách mạng số hóa. Cụ thể, doanh nghiệp đã đưa vào hoạt động trang bán hàng trực tuyến với nhiều mặt hàng phong phú, tiện lợi cho khách hàng cũng như chú trọng phát triển đội ngũ nhân viên vận chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp.

Gần 25 năm phát triển, không chỉ tạo dựng được vị thế trong lòng khách hàng, Minh Phương đã xây dựng được uy tín với hơn 30 đối tác là những hãng sản xuất thiết bị nội thất trung và cao cấp nổi tiếng trên thế giới như ToTo, Inax, Aosmith…

nguyen-ngoc-canh-vhdn-3

CEO Nguyễn Ngọc Thắng (ở giữa) tham gia chương trình CEO – Chìa khóa thành công trên VTV1 (Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoàng Gia Media Group và Thời trang OWEN thực hiện)

Gần đây, Minh Phương đón nhận thêm tin vui khi vinh dự trở thành đại lý độc quyền của hãng thiết bị nội thất Cornat (CHLB Đức) tại Việt Nam. Chia sẻ thêm về điều này khi tham gia chương trình CEO-Chìa khóa thành công, ông Nguyễn Ngọc Thắng cho biết “Minh Phương kinh doanh với cái tâm mong muốn phục vụ khách hàng và tự hào được khách hàng tin yêu, đối tác tin tưởng”. Đó cũng chính là nền tảng động lực để công ty Thiết bị Nội thất Minh Phương thêm tự tin khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của mình, thuận đà tiến bước, gặt hái nhiều kết quả thuận lợi hơn nữa trong tương lai.

Hồng Liên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thiết bị Nội thất Minh Phương tự tin khẳng định vị thế

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc